Chung cư Hamilton Complex 317 Trường Chinh giá gốc chỉ 36Tr/m2

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 18/8/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư Hamilton Complex 317 Trường Chinh là dự án kết hợp mô hình căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao và văn phòng cao ốc. Các cư dân của dự án sẽ được thừa hưởng sự tiện ích đến từ tổ hợp Khách sạn cao cấp và khối trung tâm thương mại tại đây. Qua bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, mỗi căn hộ là một khối kiến trúc hài hòa, nghệ thuật với lối kết hợp giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp sang trọng. Dự án mang đến hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của những lao động trí thức, công chức, doanh nhân, sẵn sàng tạo nên một cộng đồng cư dân có nếp sống văn minh, lịch sự và hơn hết là tạo được sự gắn bó tình cảm giữa các hộ gia đình thông qua các hoạt động giao lưu, sinh hoạt tập thể.


    THIẾT KẾ CĂN HỘ HAMILTON COMPLEX

    [​IMG]

    Chủ đầu tư nghiên cứu và tính toán khá kỹ lưỡng về thiết kế cũng như bố trí các căn hộ trên một mặt sàn tại dự án Hamilton Complex, với diện tích các căn hộ phù hợp với nhu cầu hiện tại với diện tích từ 72,9m2 – 120m2, mật độ bố trí từ 07 căn hộ trên một sàn đây là một mật độ hợp lý để tạo cho sự thông thoáng trên một mặt sàn chung cư, đã được chủ đầu tư nghiên cứu khá kỹ về thị yếu cũng như những nhu cầu thực tế để có thể tạo ra khối nhà tổ hợp cao tầng hiện đại bậc nhất trong khu vực.

    Ngoài ra, thiết kế căn hộ tại Hamilton Complex được tính toán khá kỹ lưỡng về mặt phong thủy phù hợp với người Á Đông và nhiều yếu tố hiện đại mang phong cách Mỹ vào trong những thiết kế của căn hộ, khi phòng khách được thiết kế với không gian mở, lấy ánh sáng chan hòa và đón những luồng gió mát nhất vào căn hộ, các phòng ngủ cũng được thiết kế khá khéo léo để tạo được không gian riêng tư, cá nhân cho từng thành viên trong gia đình

    Tất cả từ trần thạch cao, sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài, cửa chính, cửa sổ, thiết bị vệ sinh, bếp, điều hòa, bình nước nóng đã được xây dựng và lắp đặt hoàn thiện. Mạng internet cáp quang tốc độ cao, điện thoại ổn định, các cảm biến báo cháy và còi báo động đầy đủ. Căn hộ có thiết kế thông minh, tối ưu hóa để sử dụng tối đa diện tích. Các phòng sinh hoạt trong căn hộ cũng đều có được đón ánh sáng tự nhiên, đón gió vào phòng. Là dự án khu đô thị đầu tiên được kiến tạo dựa trên 4 giá trị cốt lõi hàng đầu đó là: Chất lượng thiết kế từ chủ đầu tư – Cộng đồng và tiện ích đầy đủ tiện nghi, hiện đại – Phong cách sống lành mạnh – An ninh và An toàn được đảm bảo. Chủ đầu tư đã bảo nhiều thời gian, công sức nghiên cứu và tính toán rất kỹ lưỡng về mặt thiết kế cũng như cách bố trí các căn hộ trên một mặt sàn tại dự án Hamilton Complex, với diện tích các căn hộ phù hợp với nhu cầu hiện tại với diện tích từ 72,9m2 – 120m2, mật độ từ 07 căn hộ trên một sàn đây là một mức hợp lý để tạo ra sự thông thoáng, tạo ra khối nhà tổ hợp cao tầng hiện đại bậc nhất hiện nay. Theo ghi nhận mới nhất của các chuyên gia nhà đất, giá đất tại những tuyến đường lớn đã tăng hơn 30% so với thời điểm cách đây chưa đầy nửa năm. Kéo theo đó, hàng loạt các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu rục rịch chuyển mình về phía khu vực này.

    Bảng giá chủ đầu tư: > Chung cư Hamilton Complex 317 Trường Chinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này