Chữa đứt điểm đâu lưng bằng Sâm Ngọc Linh

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi lindapham, 26/12/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh đau lưng nếu để lâu ngày sẽ khiến cho việc đi lại khó khăn, các hoạt động hàng ngày bị cản trở. Vì vậy, khi phát hiện ra bệnh đau lưng cần phải sớm chữa trị, tuy nhiên, quan trọng hơn hết đó chính là bài thuốc nào chữa đau lưng hiệu quả? có rất nhiều bài thuốc trị đau lưng nhưng trị đau lưng bằng sam ngoc linh chính là bài thuốc hiệu quả và an toàn nhất.

    [​IMG]

    sâm Ngọc Linh là một trong những loại sâm có hàm lượng saponon nhiều nhất. Với hợp chất đa dạng, sâm Ngọc Linh đã được ứng dụng thực tiễn trong việc chữa rất nhiều loại bệnh cho con người, điển hình nhất là trị đau lưng bằng sâm Ngọc Linh.

    Sau khi phát hiện ra một lượng vô cùng lớn hợp chất saponin có trong sâm Ngọc Linh – chất dùng để giảm đau, chữa các bệnh về cột sống, người ta đã bào chế ra loại thuốc có hiệu dụng trị đau lưng bằng sâm Ngọc Linh tại nhà.

    Có nhiều cách để dùng sâm Ngọc Linh hiệu quả, nhưng điển hình có hai cách đơn giản để dùng sâm Ngọc Linh vừa tiện dụng, vừa dễ thực hiện tại nhà, đó là ngâm sâm Ngọc Linh với rượu và ngâm sâm Ngọc Linh với mật ong. Tuy nhiên, việc sâm Ngọc Linh ngâm mật ong giúp cho việc bảo quản tốt hơn nên người dùng thường chọn cách này.

    Bài thuốc trị đau lưng bằng sâm Ngọc Linh

    Sâm Ngọc Linh ngâm với mật ong không chỉ giúp phát huy cao tác dụng các dưỡng chất có trong sâm mà còn giúp sâm được bảo quản lâu hơn. Dưới đây là cách ngâm sâm Ngọc Linh với mật ong sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

    Chế biến:

    Sau khi mua sâm Ngọc Linh về, chúng ta cần vệ sinh cho sạch nấm bằng cách rửa với nước và dùng khăn sạch lau lại để loại bỏ hết mùn đất bám trên nấm. Sau đó, cắt nấm thành từng lát nhỏ và cho vào bình thủy tinh, cho mật ong nguyên chất vào. Để khoảng 1 – 2 tháng sau là dùng được.

    Liều dùng:

    Mỗi ngày uống 1 – 2 lần, mỗi lần một muỗng cà phê, dùng sau khi khi ăn.

    Có thể uống chung với nước ấm.

    Lưu ý: Người bị tiểu đường nên sử dụng không quá 10 gam mật ong trên một lần.

    Chúng tôi vọng rằng với cách chữa trị đâu lưng bằng Sâm ngọc Linh sẽ giúp một phần nào đó trong quá trình chữa trị của bạn, Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về các chữa trị trên cũng như mua Sâm ngoc Linh chất lượng có thể liên hệ Bảo Kim long để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ bạn tốt nhất nhé nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0938 303 734
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này