chú ý khi dùng để tăng tốt máy bơm công nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 26/7/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    các máy bơm nước công nghiệp đã có rất nhiều nhiều trong đời sống & sử dụng có nó rất lớn đối với những ngành công nghiệp & nông nghiệp. Nhưng khi bạn dùng trong bạn phải chú ý đến Những điều sau để giúp bơm công nghiệp có nguồn nước mạnh và liên tục không bị ngắt quãng và giúp tăng tuổi thọ của máy bơm công nghiệp
    [​IMG]
    - Muốn có nguồn nước mạnh thì đầu vào và ra của máy bơm nước công nghiệp phải phù hợp

    - Đối với việc máy bơm ở giếng dùng máy bơm ly tâm để bơm cần phải mồi nước trước khi dùng. Trong trường hợp không có nước máy sẽ hú lên dẫn đến hư phốt chận & làm cháy động cơ kéo máy bơm.

    Tham khảo : may bom nuoc lot ong 110

    - Hiện trạng hỏng hóc: Sự cố thường gặp nhất là bơm công nghiệp không lên nước . Sự hỏng này là do đường ống trong nhà bị xì, hỏng van một chiều, hỏng phao tự động (trong bồn nước), hỏng phốt chận, cánh quạt và hỏng bạc đạn. Cần sữa chữa ngay để phòng tránh cháy động cơ bơm nước.
    may-bom-cong-nghiep-saer

    - Lắp thêm lưới lọc: Lắp ở ngõ vào để lọc đất cát tránh trường hợp đất cát làm kẹt cánh bơm. Nếu như cảm thấy nước bơm lên rất yếu cần phải mồi nước trước khi khởi động và lắp thêm van một chiều như cái bơm giếng sâu. Lúc không có nước, phốt chận có khả năng bị hư do quá nhiệt & làm nước chảy ngược vào máy gây nên cháy máy.

    - Lắp thêm một bồn nước: mẫu khoảng 400 lít hay hơn (tùy nhu cầu sử dung mẫu bồn lớn nhỏ) đặt trên không thấp để ổn định áp lực nước trong nhà và phòng khi cúp nước xảy ra.
    - Lắp thêm một ổn áp riêng: Nó chỉ xài bơm nước nếu hoạt động của điện áp không đủ (thấp hơn 160v). Phòng nguy hiểm do tình trạng điện yếu kéo dài có thể dẫn đến hú máy, nổ tụ và kết quả là cháy máy. tuy thế, khi nghe tiếng bơm hú phải cắt điện ngay, cần lắp một cầu dao riêng cho bơm nước để kịp thời xử lý khi có sự cố.

    cty THC Viet Nam Group tuyển nhà bán trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang thương hiệu bơm nước hỏa tiễn GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY II , máy bơm nước điện chìm GALAXY ; may bom nuoc hoa tien Tan Huynh Chau … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web may bom nuoc galaxy : thcgroup.vn
     
    Đang tải...
: bơm galaxy

Chia sẻ trang này