Cho thuê xe cẩu tự hành 3.5 tấn tại Bảo Vân

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi xuanquyen, 26/11/16.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Baovancrane.com là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành trọng tải 3 tấn và 3.5 tấn. Đây là dòng xe cẩu được sử dụng phổ biến trong vận chuyển hàng hóa, đồ vật, thiết bị cồng kềnh. Quý khách đang có nhu cầu thuê xe cẩu tự hành vui lòng truy cập website hoặc liên hệ số điện thoại: 0985.989.898.

    Thông tin chi tiết về xe cẩu tự hành
    • Đối với xe cẩu tự hành 3 tấn: tải trọng 2.4 tấn sau khi ráp cẩu, độ dài thùng hàng là 4m, sức nâng lớn nhất là 3.03 tấn. Xe có độ nâng cao nhất là 9.2 m, làm việc trong bán kính 7.51 m, góc xoay 360 độ, góc nâng cần lên tới 78 độ.
    • Đối với xe cẩu tự hành 3.5 tấn: chiều cao khi vận hành là 3m, thùng xe dài 5.2m. Xe có thể nâng, cẩu các loại hàng hóa với kích thước dài x rộng x cao là 5m x 2.1m x 1.5m. Một cần cẩu được lắp sau cabin có sức nâng lên tới 3 tấn rất thuận tiện.
    Quy trình làm việc của công ty cho thuê xe cẩu Bảo Vân
    • Tiếp nhận thông tin khách hàng qua đường dây nóng.
    • Xác nhận yêu cầu của khách hàng về xe cẩu cần thuê.
    • Tiến hành khảo sát, thăm dò địa hình.
    • Báo giá và lên phương án làm việc.
    [​IMG]

    Xe cẩu có cấu trúc phức tạp và chiếm diện tích lớn nên cần khảo sát địa điểm vận hành cẩu trước. Hơn nữa, việc di chuyển xe cẩu cũng còn tùy thuộc vào từng khu vực. Do đó, quý khách nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có phương án chi tiết tốt nhất.

    Cam kết về dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 3.5 tấn
    • Tất cả xe cẩu tự hành đều đạt chuẩn theo quy định an toàn. Xe cẩu đều đã được kiểm định và cấp giấy phép hoạt động theo tiêu chuẩn.
    • Vận hành cẩu chuyên nghiệp,đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm việc.
    • Đội ngũ lái xe, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, vững chuyên môn. Hơn nữa, lái xe đều có nhiều năm kinh nghiệm nên quý khách yên tâm khi xử lý tình huống bất ngờ.
    Dịch vụ cho thuê xe cẩu Bảo Vân Crane
    Quý khách đang muốn tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu uy tín tại Hà Nội! Quý khách muốn sử dụng các dòng xe cẩu hiện đại, chất lượng với giá thành tốt nhất! Hãy nhanh tay truy cập baovancrane.com – website chính thức của công ty Bảo Vân. Chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều dòng xe cẩu phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách. Có thể kể đến các loại xe cẩu thông dụng hiện nay như xe cẩu tự hành, xe cẩu chuyên dụng, xe vận tải! Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hoạt động hàng đầu của công ty!

    Hotline:
    Mr. Tú: 0985.989.898
    Mr. Tuấn: 0989.622.488

    Nguồn: baovancrane.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này