chỉ phân phối bơm chìm giếng khoan uy tín nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong cuộc sống tiến bộ bây giờ con người không ngừng tìm tòi đổi mới để đời sống dễ hơn, chúng ta không còn phải ứng dụng nước mưa hứng được hoặc nước sông hay nước mặn cho cuộc sống hằng ngày như ngày xưa, mặt khác các nguồn nước kể trên hiện nay bị ô nhiễm rất nhiều nên con người phải khai thác & ứng dụng đến những mạch nước ngầm trong lòng đất. Sở dĩ dùng trong nguồn nước ngầm vì nó có lưu lượng dồi dào, hơn nữa có thể đảm bảo chất lượng cho sức khỏe con người sinh hoạt. Nguồn nước này muốn khai thác thì chúng ta phải ứng dụng giếng đào hoặc giếng khoan. Bình thường giếng đào đòi hỏi một diện tích khá lớn & không sâu nên chỉ dẫn áp dụng được ở những vùng quê, còn đối với dân sư đông đúc như những thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... thì bên cạnh các dự án nước sạch do nhà nước phân phối thì người dân vẫn xài giếng khoan.
    [​IMG]
    Khi người ta khai thác nguồn nước giếng đào có khả năng ứng dụng nhiều phương pháp trong đó bao gồm việc dùng trong tới máy bơm nước đặt trên cạn, hay máy bơm trục ngang để hút nguồn nước thay thế cho các vận hành thủ công như kéo ròng rọc, kéo gầu, hoặc dùng trong xô lấy nước lên. Đối với việc khai thác nguồn nước từ những giếng khoan con người phải sử dụng thiết bị hỗ trợ là máy bơm chìm giếng khoan. Nhất là các loại giếng khoan công nghiệp cần đến chiều sâu cũng như đường kính phải sâu & to hơn những giếng khoan dân dụng, điều này dẫn đến các máy bơm bình thường không thể bơm nước lên được mà cần phải có sự hỗ trợ của bơm nước chuyên dụng như đã nói tới chính là dòng máy bơm nước chìm giếng khoan mới dễ trong việc khai thác. các đặc điểm nổi bật của bơm nước chìm giếng khoan:
    [​IMG]
    các dòng máy bơm chìm giếng khoan thường có hình dạng trụ dài ( tuy thế chúng còn được mọi người gọi tên khác là máy bơm hỏa tiễn vì hình dáng rất giống với tên lửa ), đường kính máy bơm nước dao động trong khoảng từ 3 - 8inch có máy công suất lớn thì đường kính lên tới 10 inch. và cấu tạo vô cùng đặc biệt mới có thể thả chìm trong giếng khoan để vận hành trong điều kiện chìm trong nước. máy bơm chìm giếng khoan có ưu điểm chính là ngăn chặn cơ chế tạo bọt bơm, và một vấn đề lớn khác là sự khác biệt giữa nồng độ cao của máy bơm chìm & bề mặt tiếp xúc với nước. Địa chỉ dẫn phân phối máy bơm nước chìm giếng khoan uy tín nhất:
    Để tìm một địa chỉ phân phối máy bơm chìm giếng khoan uy tín thì Tân Huỳnh Châu chính là nơi bạn cần tìm nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan tại Việt Nam. Chúng tôi là cửa hàng chuyên về việc nhập khẩu & kinh doanh đứng đầu trên toàn quốc về các sản phẩm bơm nước chìm giếng khoan. Hơn thế nữa, Tân Huỳnh Châu còn là cty bán các hãng sản phẩm máy bơm nước chìm giếng khoan bền bỉ nhất Việt Nam & được người tiêu dùng trong tìm mua trong các năm qua.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site May bom dien chim Tan Huynh Chau : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này