Central Vip là gì? Cách kiếm tiền với sàn giao dịch Central.Vip

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi reviewhyip, 29/10/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Central Vip là sàn giao dịch được nâng cấp và chuyển đổi tên miền từ sàn Binanex từ ngày 18/9/2021. Với các tính năng, hình thức giao dịch, cách nạp rút tiền không thay đổi so với sàn cũ. Tuy nhiên được phát triển thêm để đáp ứng nhu cầu dành cho cộng đồng quốc tế.
    Xem thêm: Nạp TRC20 giá rẻ, nhanh chóng.
    Để hiểu rõ hơn về sàn giao dịch Central Vip. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá về sàn Central Vip là gì? Giới thiệu chi tiết cách đăng ký tài khoản, nạp rút tiền, giao dịch trên Central Vip từ A – Z, nếu bạn đang tìm hiểu có thể tham khảo ngay bây giờ!!
    Central Vip là gì?
    Central Vip là sàn giao dịch theo hình thức quyền chọn nhị phân TĂNG hoặc GIẢM để dự đoán về giá trị của đồng Bitcoin so với USD trong thời hạn 60s. Nếu bạn dự đoán chính xác, bạn sẽ kiếm được lợi nhuận 95% số tiền cược và ngược lại bạn chọn sai bạn mất đi số tiền đặt cược.
    Nếu bạn là người mới thì bạn có thể thử nghiệm giao dịch với tính năng tài khoản Demo 1000$. Người chơi có thể thoải mái trải nghiệm sàn giao dịch, cách thức giao dịch và các luyện tập các phương pháp cho riêng mình trước khi nạp tiền thật. Tài khoản thử này không giới hạn, nếu đánh thua bạn có thể được cấp lại 1000$ ngay lập tức.
    Ưu điểm của sàn giao dịch Central Vip
    Central Vip là một nền tảng giao dịch cung cấp các tính năng giao dịch đơn giản cho mọi nhà giao dịch. Hiện tại nhiều người đánh giá cao về sàn và lựa chọn để giao dịch. Trong đó, các ưu điểm vượt trội sau:
    Dễ dàng đăng ký và sử dụng: Với giao diện thân thiện, việc đăng ký và cách chơi rất đơn giản cho người mới
    Nạp rút tiền đơn giản, nhanh chóng: Nạp tiền nội bộ (không mất phí) và nạp tiền từ tài khoản có ví điện tử vô cùng nhanh chóng
    Chính sách Hoa hồng hấp dẫn: Central Vip có chính sách hoa hồng lên tới 7 tầng vô cùng hấp dẫn cho người đi giới thiệu bạn bè và người chơi
    Tích hợp DeFi và ALITA (ALI) Token: Mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho các nhà giao dịch. Tiềm năng của đồng ALI này trong trong lai sẽ tăng giá mạnh mẽ
    Cộng đồng người dùng đông đảo: Central Vip hiện đang là sàn có số lượng người tham gia đông nhất hiện nay
    Cách kiếm tiền với sàn giao dịch Central Vip
    Tham gia vào sàn giao dịch này có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền. Cụ thể một vài cách như sau:
    Trading: Thực hiện việc giao dịch mỗi ngày có thể giúp bạn kiếm được lợi nhuận từ 2-3%/ngày. Các khách hàng muaCentral Vip tại website chúng tôi mỗi ngày đều thanh khoản vài trăm đô đều đặn.
    Phát triển hệ thống: Sàn cho phép người chơi đăng ký quyền đại lý và phát triển hệ thống cấp dưới để nhận hoa hồng giao dịch. Chính sách hoa hồng khá hấp dẫn, hưởng 8 tầng.
    Đầu tư ALI Token: Sàn giao dịch có tính năng cho người dùng mua và staking ALI token để kiếm thu nhập thụ động. Bạn có cơ hội 2 nguồn lợi nhuận là staking nhận ALI token và đợi giá ALI tăng bán kiếm lời.
    Hướng dẫn giao dịch Central Vip
    Việc đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thao tác vài bước, cần một địa chỉ email là có thể bắt đầu tạo tài khoản
    Đầu tiên, vào link https://central.vip/register, nhập email, mật khẩu và biệt danh tài khoản của bạn, sau đó nhấn Đăng ký.
    Đăng ký tài khoản Central Vip
    Bạn sẽ nhận được email và kích hoạt tài khoản vừa đăng ký của mình
    - Kích hoạt tài khoản Central
    - Bảo mật 2 lớp sàn Central.Vip
    Để an toàn và thực hiện được việc rút tiền, bạn cần bật chức năng bảo mật 2 lớp (2FA) cho tài khoản
    Bạn đăng nhập vào tài khoản, chọn vào phần Hồ sơ tài khoản -> Tích bật chức năng 2FA.
    Sau đó dùng các ứng dụng 2FA như Google Authenticator hoặc Authy quét mã QR mà bạn được cung cấp. Sau đó nhập mã 2FA, mã xác minh email và mật khẩu tài khoản -> Nhấn Bật để hoàn thành quá trình kích hoạt bảo mật 2 lớp.
    - Xác thực Google Authenticator trên Central
    Xác minh danh tính tài khoản Central.Vip
    Việc xác minh danh tính tài khoản thành công thì bạn mới được phép thực hiện rút tiền tài khoản của mình. Và cũng một phần để đảm bảo an toàn cho tài khoản.
    Đầu tiên, bạn cũng vào phần Hồ sơ tài khoản, tại mục Xác minh danh tính, chọn Xác minh ngay
    Xác minh danh tính tài khoản Central.Vip
    Bạn khai báo quốc tịch, họ và tên, số CMND/CCCD/Hộ chiếu. Sau đó upload hình ảnh mặt trước và mặt sau của giấy tờ tùy thân. Và cuối cùng ấn Gửi
    Nhập thông tin cá nhân Central
    Thời gian xác minh vào khoảng 1 tiếng, nếu thất bại bạn có thể chụp hình mặt trước và mặt sau giấy tờ cẩn thận và rõ nét hơn. Sau đó thực hiện lại việc xác minh.
    Nạp tiền vào Central Vip
    Chúng tôi là sàn giao dịch hỗ trợ việc mua USDT và nạp trực tiếp vào tài khoản Central Vip của bạn. Nên phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp Central vào sàn thông qua việc mua USDT.
    Bước 1: Vào trang chủ MuaBanUsdt.Vn, chọn mục MUA -> chọn đồng Central Vip hoặc truy cập trực tiếp vào link muabanusdt.vn/mua/central-vip/
    Bước 2: Nhập thông tin đặt hàng mua USDT như:
    Số lượng USDT Central Vip bạn cần mua
    Bạn sẽ thấy được số tiền cần trả được tính theo tỷ giá
    Nhập biệt danh tài khoản Central.Vip để nhận USDT
    Nhập email để nhận hóa đơn hoặc kiểm tra giao dịch sau này
    Nhấn MUA NGAY
    Bước 3: Bạn sẽ nhận được hóa đơn thanh toán, lúc này thực hiện chuyển khoản theo thông tin chúng tôi cung cấp
    Hóa đơn chuyển khoản nạp Central.Vip
    Bước 4: Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ kiểm tra sao kê. Bạn đợi từ 3-5 phút để kiểm tra ví và nhận USDT trong tài khoản ví của mình
    Rút tiền trên Central Vip
    Tương tự như việc mua, bạn cũng có thể thanh khoản, bán USDT trực tiếp qua sàn chúng tôi và nhận VNĐ vào tài khoản ngân hàng trong vài phút.
    Bước 1: Vào trang chủ MuaBanUsdt.Vn, chọn mục BÁN -> chọn đồng Central Vip hoặc truy cập trực tiếp vào link muabanusdt.vn/ban/central-vip/
    Bước 2: Nhập thông tin đơn hàng bán của bạn như sau:
    Số lượng USDT Central Vip bạn cần bán
    Số tiền bạn nhận sẽ được chúng tôi tính toán hoàn toàn chính xác
    Bạn chọn ngân hàng nhận tiền
    Nhập thông tin số tài khoản và tên chính chủ tài khoản của mình
    Nhập email để nhận hóa đơn giao dịch
    Nhấn BÁN NGAY
    Bước 3: Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang hóa đơn. Bây giờ bạn thực hiện việc rút tiền nội bộ theo thông tin chúng tôi cung cấp (Lưu ý nhập chính xác biệt danh và nội dung theo thông tin)
    Hóa đơn thanh khoản Central Vip
    Bước 4: Chúng tôi sẽ kiểm tra giao dịch và thực hiện chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp từ 3-5 phút
    Vậy là chỉ vài phút bạn đã có thể nạp rút tiền trên sàn Central.Vip một cách đơn giản. Trong quá trình thực hiện nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì như cần hướng dẫn, chuyển nhầm nội dung, chuyển dư tiền... đều có thể liên hệ với chúng tôi qua Livechat hoặc Hotline, chúng tôi hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ, nghỉ)
    Lời kết
    Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu về sàn Central Vip là gì và một số lưu ý quan trọng khi tham gia. Nếu bạn đang giao dịch sàn Central.Vip có thể mua bán, nạp rút tiền thông qua sàn của chúng tôi. Hãy cẩn thận vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sàn giả mạo để lừa đảo USDT của bạn. Chúc các bạn thành công!
    Nguồn: https://muabanusdt.vn/central-vip-la-gi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này