Căn hộ penthouse phong cách công nghiệp & đơn giá xây dựng tphcm

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 20/5/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Youtuber
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Khởi My - Kelvin Khánh được biết đến là cặp đôi nghệ sĩ - ca sĩ có tiếng của Vbiz. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cặp đôi đã tậu riêng cho mình một căn hộ penthouse 3 tầng “xịn sò”, được thiết kế theo phong cách công nghiệp phóng khoáng, phù hợp với cá tính mạnh mẽ của 2 vợ chồng. Cùng khám phá và nhận đơn giá xây dựng tphcm mới nhất của AVA

    Căn hộ penthouse 3 tầng thiết kế theo phong cách công nghiệp & đơn giá xây dựng tphcm
    [​IMG]
    Căn hộ penthouse đầy cá tính là tổ ấm của vợ chồng ca sĩ Khởi My - Kelvin Khánh
    Căn hộ penthouse ở TP. Hồ Chí Minh vốn được vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh mua lại từ người chủ cũ, được cải tạo từ tháng 9 năm 2020. Sau 45 ngày cải tạo, căn penthouse 3 tầng hoàn thiện, được khoác lên mình “lớp áo” mới ấn tượng, phóng khoáng hơn hẳn.

    Từ những hiểu biết về sở thích và cá tính của vợ chồng ca sĩ, nhóm KTS đã thiết kế căn hộ chung cư penthouse theo phong cách công nghiệp (industrial) với tông xám là chủ đạo. Đặc trưng của phong cách này là sử dụng các loại vật liệu thô, mạnh mẽ, có ảnh hưởng từ những nhà xưởng công nghiệp từ thời kỳ trước. Bởi vậy, những công trình mang phong cách này thường để tường gạch mộc, trần hở để tạo nên nét khoáng đạt. Bên cạnh tính thẩm mỹ độc đáo, phần trần hở mang lại cảm giác cao rộng hơn cho không gian, đồng thời giúp gia chủ dễ phát hiện và khắc phục nếu có sự cố về đường điện.
    [​IMG]
    Vợ chồng nữ ca sĩ lựa chọn phong cách công nghiệp cho tổ ấm của mình. Phong cách này rất phù hợp với cá tính mạnh mẽ của gia chủ
    Lý giải về tinh thần của căn penthouse, KTS chia sẻ: “Công trình thiên về yếu tố tình cảm thông qua ánh sáng, vật liệu, cách bố trí và sắp đặt không gian bởi lẽ một phần vì đây là concept tôi thích, phần nữa là vì tình cảm của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh dành cho nhau”.

    Để tạo nên diện mạo ấn tượng cho căn penthouse này, KTS cũng chia sẻ các hạng mục thi công xây dựng, cải tạo (phần thô) như sau: làm sàn giả để tăng diện tích công trình dùng làm phòng thử đồ tách biệt, tầng thượng được đập hết tường ngăn, xây theo layout mới để làm phòng ngủ master. Tường ngăn ở tầng trệt, vách ngăn ở cầu thang được đập bỏ để lấy thêm ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, phần hắt giếng trời được bố trí ngay vị trí sofa để cân bằng ánh sáng cho phòng khách. Hệ M&E (phần điện, phần cơ khí trong công trình xây dựng) được làm mới toàn bộ và phần trần được cải tạo bằng sơn hiệu ứng bê tông tăng tính thẩm mỹ hơn cho phần trần cũ.

    Một trong những điểm nhấn của nội thất căn hộ là khu bếp ăn rộng rãi, được đặt ngay ở vị trí trung tâm tầng 1. Khu vực này được bố trí cả bàn đảo bar kết hợp với bàn ăn, vị trí nấu bếp, tạo ấn tượng thị giác ngay khi gia chủ bước vào căn hộ. Bởi vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh là những người trẻ, hiện đại nên khu bếp đều được bố trí các thiết bị điện tử, phụ kiện thông minh tiện nghi.
    [​IMG]
    Không gian sinh hoạt chung ở tầng 1 bao gồm phòng khách, khu vực bếp - ăn nối tiếp nhau
    [​IMG]
    Khu vực bếp được đặt ở ngay cạnh cửa ra vào
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất căn hộ với hệ tủ bếp cùng đảo bếp là sự kết hợp của mặt đá marble và gỗ, được sơn tông màu pastel nổi bật
    [​IMG]
    Bàn ăn kết hợp đảo bếp tạo nên sự tiện nghi, điểm nhấn là những chiếc ghế da nâu của đảo bếp
    [​IMG]
    Khu vực bếp và phòng khách được phân chia không gian nhờ 2 vật liệu lát sàn khác nhau là gạch giả gỗ và gỗ đan xương cá
    [​IMG]
    Phòng khách rộng rãi, nhận được nhiều ánh sáng từ giếng trời và cửa sổ kính cỡ lớn của căn hộ
    [​IMG]
    Phòng khách được trang bị ghế sofa văng màu be, phối cùng bàn trà gỗ với chân bàn là bánh xe rất lạ mắt
    Cầu thang nằm dưới khu vực giếng trời của công trình. Cầu thang là sự kết hợp của lan can sắt, bậc gỗ, gầm được tận dụng làm kho để đồ

    Căn hộ penthouse của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh là một trong những căn penthouse được thiết kế theo sở thích, cá tính mạnh mẽ thay vì phong cách hiện đại, sang trọng thường thấy. Căn hộ hứa hẹn sẽ mang tới nhiều ý tưởng cho những gia chủ nào muốn cải tạo, xây dựng nhà ở của mình theo phong cách công nghiệp (industrial) độc đáo, khác biệt.

    AVA - Công ty thiết kế nội thất hồ chí minh chuyên thiết kế thi công nội thất, các công trình nhà ở, biệt thự cao cấp, nhà phố, kiến trúc đình, chùa,...Nếu quý khách hàng nào hiện có nhu cầu, vui lòng gọi vào hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
    Nguồn: Vietline Interior Design​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này