Cách trang trí phòng khách bằng ghế sofa hợp lý căn phòng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi deptraitaiai, 22/11/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có rất nhiều bí quyết để trang trí căn phòng với sofa đa, nhưng phương pháp nào tối ưu nhất, hãy nghe những ý tưởng trang trí nội thất với sofa đơn từ các chuyên gia. Vừa mua một Florentine không gian ngủ màu đen nội thất thiết cho không gian ngủ của chủ tôi. Tôi hạnh phúc với nó và suy nghĩ về việc dùng màu xám, đỏ và đen trong không gian ngủ. Vấn đề của tôi là tôi đã có ghế da màu đen cho không gian của tôi. Có một tấm thảm màu be suốt toàn bộ căn hộ. Tôi chỉ tự hỏi những màu sắc khác được bắt buộc để đi trong căn phòng của tôi nếu tôi có một ghế sofa màu đen và loveseat.

    Tôi muốn làm một cái gì đó sinh động và sống trong phòng khách, đặc biệt là vì tôi sống ở Florida. Có quá muộn, như tôi đã có sofa da màu đen. không hề sợ lắng. Với một chút cảm giác thiết kế nội thất, một ít tiền, và một con mắt tốt, nó không bao giờ là quá muộn để trang trí lại. Bởi vì bạn đang ở Florida, bạn đều sẽ được nhiều hơn "Floridian" sắc màu, như màu hồng, ghế sofa căn phòng nhỏ xanh nhạt và xanh ngọc hoặc vàng khác. Và bất kể trong số này - hoặc hòa hợp - có thể làm việc với các đồ nội thất da sofa đa đơn giá tốt màu đen.
    [​IMG]

    Dù khác màu chúng ta chọn, bắt đầu bằng việc nghĩ đến ghế sofa như cơ sở của Quý Vị, tắt trong đó Quý Vị sẽ chơi các sắc màu khác. Dù bạn ghép với màu đen sẽ tạo ra một cái nhìn ấn tượng; nó chỉ là vấn đề của việc lựa chọn sắc màu mà tốt nhất phản ánh sở thích của Các bạn và tạo ra một không gian ngủ thiết kế nội thất nội thất đẹp lòng. Hãy xem xét các bức tường màu một phương pháp cẩn thận. chúng ta có thể đi cho một cái nhìn trong đó màu be của thảm chiếm ưu thế, và sơn tường màu be hơi tối hơn mà đó gần về nâu. Sau đó, thêm miếng giọng trong sắc đẹp thái khác nhau của màu nâu. Điều này sẽ có thể tạo ra một cái sofa đa that nhìn khác biệt, đặc biệt là nếu Các bạn tiêu dùng Khăn lịch lãm và vải cotton.

    Trong không gian ngủ, Quý Vị có thể sử dụng các loại vải trong một nội thất Toile. Một cách để mang lại bàn ghế sofa nỉ sang trọng sắc màu trong sofa đa sẽ được dùng một Toile màu đen và tím cho một chỗ ngồi ghế sofa, và một mẫu váy ngủ trong cùng một khuôn mẫu nhưng trong màu vàng và đỏ.Màu đỏ và đỏ sẽ khiến cho việc độc đáo với nội thất phòng ngủ màu đen. Thêm rèm cửa màu vàng và tím trong cùng một khuôn mẫu, và sau đó bù đắp những việc này với một màu vàng và trắng sọc rộng một nơi nào đó trong phòng. nếu, do thời gian nội thất căn phòng ngủ màu đen đã được cài đặt, bạn cảm thấy choáng ngợp bởi các màu đen, Quý khách sẽ cắt xén điều đó bằng bí quyết đi với một Toile màu tím và tím trong phòng ngủ, mà sẽ đi độc đáo với các Florentine cái nhìn của đồ nội thất.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này