Cách Lựa chọn màu xe Vinfast theo phong thủy chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi willson105, 23/2/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đến với DailyAuto quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm giải đáp cho quý khách hàng lựa chọn màu sắc chiếc xe phù hợp nhất với cá nhân quý khách sở hữu mẫu xe VinFast
    Khi quý khách hàng đã quyết định được mẫu xe VinFast mình chọn lựa , việc trước hết mà bất cứ khách hàng nào cũng phải cân nhắc là màu sắc về chiếc xe mình chọn lựa xem có hợp với mình không có. Khi lựa chọn màu sắc có thể theo sở thích cá nhân , nhưng cũng có người dùng lựa chọn theo thuyết ngũ hành bản mệnh tương sinh để mang đến may mắn cho gia chủ . Theo phong thủy thì việc lựa chọn màu sắc hợp tuổi để điều tiết thuyết ngũ hành âm dương là vô cùng quan trọng. DailyAuto sẽ chỉ cho bạn nên chọn màu sắc nào phù hợp với cá nhân quý người tiêu dùng. Vậy xe vinfast màu đỏ sẽ hợp với mện nào?
    [​IMG]
    Thuyết Ngũ Hành Âm Dương

    Việc biết được tuổi của mình hợp với màu nào để chọn lựa những vật dụng cá nhân như đồ trang sức, xe ô tô ,xe máy, nhà cửa.... Có màu hợp với bản mệnh của mình cũng tạo điều kiện cho bản thân gặp nhiều may mắn , thuận lợi ích trong cuộc sống và tránh đi những điều không có may mắn . Mỗi người lúc sinh ra đều có một bản mệnh riêng được tính theo năm sinh âm lịch, mỗi mệnh cũng tương ứng với một yếu tố trong Ngũ Hành bao gồm có Kim, Thủy, Thổ, Mộc, Hỏa . Đây là những yếu tố căn bản trong vạn vật có mối quan hệ tương sinh tương khắc với nhau , do đó việc lựa chọn màu sắc hợp tuổi theo phong thủy để riều tiết Ngũ Hành Âm Dương mang đến những thuận lợi trong cuộc sống và hạn chế đi các xui xẻo , bất lợi cho bản thân . Nhưng điều này không hẳn người nào cũng biết , để có thể biết xác thực mời quý quý khách xem chi tiết các hình ảnh bên dưới đã tổng hợp tạo điều kiện cho quý khách có thể lựa chọn một cách thức dễ dàng hơn
    Bảng chi tiết cách chọn màu sắc thích hợp với mệnh và năm sinh

    MỆNH KIM :

    Trong phong thủy, Kim nghĩa là kim loại bao gồm màu trắng và sắc ánh kim. Nếu bạn là mệnh Kim thì nên sử dụng tông màu sáng và sắc ánh kim. Vì màu trắng được xem là màu sỡ hữu của bản mệnh. Cùng lúc bạn cũng có thể phối hợp cùng với những tông màu vàng, nâu do đây là các màu sắc sinh vượng rất tốt.
    các màu trên sẽ luôn mang lại may mắn và thuận lợi ích cho gia chủ. Mặc Dù vậy, gia chủ nên lưu ý tránh không sử dụng các màu sắc kiêng kỵ như màu đỏ, màu hồng và màu tím. Giúp gia chủ có thể tránh được mọi chuyện không có vô cùng tốt cho bản thân.
    [​IMG]
    MỆNH MỘC :

    Mộc (cây cỏ) có màu xanh và màu lục. Nếu như bạn là người thuộc mệnh Mộc bạn nên sử dụng tông màu xanh và kết hợp cùng với tông màu xanh biển sẫm, màu đen. Mục đích là để tăng thêm sự may mắn cho mình vì nước đen sinh Mộc rất tốt.
    cùng lúc, gia chủ nên tránh sử dụng những tông màu như trắng và sắc ánh kim. Lý do là vì màu trắng bạch kim khắc Mộc nên sẽ gây bất lợi cho bạn.
    MỆNH THỦY :

    Thuỷ (nước) màu xanh biển sẫm, màu đen. Bạn mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen và màu xanh biển sẫm. Ngoài ra bạn nên liên kết với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).
    [​IMG]
    MỆNH HỎA :

    Hoả (lửa) bao gồm màu đỏ và màu tím. Bạn thuộc mệnh Hoả thì nên dùng các tông như màu hồng, màu đỏ, màu tím. Và Ngoài ra, gia chủ cũng nên kết hợp cùng với màu xanh sẽ vô cùng tốt cho bản mệnh vì Thanh mộc sinh Hoả.
    Ngoài ra, gia chủ nên nhớ không có dùng các tông màu xanh biển sẫm và màu đen. Vì như thế sẽ ảnh hưởng đến mệnh của bạn vì nước đen khắc Hỏa.
    MỆNH THỔ :

    Thổ (đất) bao gồm những màu vàng, cam và nâu. Bạn thuộc mệnh Thổ thì nên dùng những tông màu như vàng đất hay nâu. Và Không những thế bạn cũng có thể dùng liên kết với các màu hồng, đỏ, tím (Hồng hoả sinh Thổ). Các màu này tương sinh với bản mệnh của bạn nên sẽ vô cùng tốt. Ngoài ra gia chủ nên tránh dùng gam màu sắc kiêng kỵ với mệnh của mình như màu xanh (Thanh mộc khắc Thổ).
    Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng tìm được màu xe Vinfast Fadil phù hợp với bản mệnh của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này