Cách lựa chọn cân điện tử 2016 hợp lý cho tiêu chí của người sử dụng

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi Alpenliebe, 9/9/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công nghệ càng ngày càng phát triển, cân điện tử dần trở lên thân thuộc, thay thế cho một số chiếc cân cơ truyền thống bình thường. Với ưu thế ngay tại tính chính xác, kết quả cân hiển thị dưới dạng số nên rất dễ quan sát, dễ đọc kết quả với một số vị trí nhìn, sáng tỏ, khả năng cân đa dạng (từ vật rất nhẹ tới vật rất nặng), cân được nhiều vật có kích thước, hình dáng khác nhau.
    >>> cân sàn điện tử
    Cân điện tử thông thường có cấu tạo bao gồm các phần chính sau: cảm biến lực (loadcell), bo mạch điện tử và màn hình hiển thị kết quả cân.



    [​IMG]



    Cân điện tử có nhiều mặt hàng cân với tính năng và cấu tạo khác nhau để thích hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Việc chọn lọc cân bao gồm một số yếu tố: vật cần cân, mức cân tối đa muốn cân (khả năng cân), sai số, môi trường cân. Sau đây mình xin đưa ra thí dụ về vấn đề lựa chọn mua cân phân tích vừa phải với sở thích sử dụng:

    Bạn đang cần mua 1 chiếc cân chỉ cần tính năng cân cơ bản, cân tối đa 30kg, sai số ≤1g? Vậy thì bạn nên chọn mẫu cân phổ thông.


    Nhưng nếu bạn cần cân trong môi trường thường xuyên xúc tiếp với nước, ẩm thấp thì bạn phải chọn lựa cân thủy sản (với thiết kế chống nước).


    Hay bạn cần cân vật nặng vài trăm kg (vài tạ) thì bạn có thể lựa chọn cân bàn điện tử.


    Chức năng của mỗi kiểu cân điện tử diễn đạt ngay ngay tại tên của nó, như: cân đánh giá sử dụng để cân loại tìm hiểu trong phòng thể nghiệm, cân đếm dùng để đếm số lượng (đối với một vài vật có cân nặng tương đồng như: ốc, đinh vít, linh kiện điện tử…),…

    Giá cân điện tử phụ thuộc vào chức năng cân, mức cân lớn nhất và sai số ý muốn, hãng sản xuất.

    Bạn sẽ chọn lọc được cân xe tải hợp lý nhu cầu sử dụng và túi tiền lúc tới với Cty TNHH Thiết bị đo lường Quốc Thịnh chúng tôi !


    CÔNG TY TNHH SX -TM-DV QUỐC THỊNH
    Địa chỉ: 148/7B Ung Văn Khiêm,P.25,Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline : 0939 12 15 68
     
    Đang tải...
: can

Chia sẻ trang này