Cách khắc phục Tivi thông minh hãng Sharp tự tắt nguồn

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi pqmseo, 19/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chuyên mục trước, chúng tôi đã chia sẻ một vài vấn đề thường gặp lúc sử dụng Tivi thương hiệu Sharp. Trong đó, có 7 vấn đề đã được trọng tâm đưa ra kèm theo cách giải quyết. Không những thế, ngoài 7 sự cố trên còn một sự cố nữa cũng hết sức hay gặp đó là vấn đề Smart Tivi của Sharp tự tắt nguồn.
    Vậy nguyên do do đâu và giải pháp khắc phục như thế nào?, bài viết này sẽ là các lý giải hữu ích nhất cho bạn.
    Nguyên cớ và biện pháp sửa Smart TV thương hiệu Sharp tự tắt nguồn
    Có khá nhiều nguyên cớ khiến Smart Tivi tự ngắt khi đang hoạt động. Dưới đây là 3 duyên cớ chính kèm theo biện pháp giải quyết cụ thể.

    [​IMG]

    Nhiệt độ Ti vi tăng cao quá cao

    Nhiệt độ Smart Tivi tăng cao lên quá cao là nguyên do chính khiến Tivi thương hiệu Sharp tự tắt nguồn. Để khắc phục sự cố này, bạn hãy rà soát và tháo dỡ bỏ những vật chắn che kín lỗ thông hơi của Smart TV.
    Thao tác này sẽ giúp Tivi hãng Sharp thoát nhiệt dễ dàng hơn và tránh được hiện tượng Tivi thông minh nóng quá dẫn đến tắt nguồn.

    Do cài đặt chế độ hứa hẹn giờ

    Nếu như đã kiểm tra mà không hề do nhiệt độ Smart Tivi tăng quá cao thì hết sức có thể Smart Tivi thương hiệu Sharp tự tắt nguồn do người dùng đã cài đặt chế độ hẹn giờ tắt.
    Cho nên, bạn cần phải rà soát và cài đặt lại “Chế độ hứa hẹn giờ”. Trong trường hợp cài đặt, thì hãy chọn “Tắt” để Smart Tivi hoạt động thông thường.

    [​IMG]

    Do cài đặt tính năng tiết kiệm điện

    Trường hợp Smart TV của Sharp tự cúp mà chẳng phải do cài chế độ hứa giờ thì có thể thiết bị của bạn đã được cài chế độ tiết kiệm điện.
    Vì thế, bạn cần thưc hiện thao tác gỡ bỏ cài đặt bằng cách vào “HOME” => chọn “Trình đơn TV” => chọn “Cài đặt cho máy”, chọn “ECO”. Trong thực đơn ECO có 2 tính năng “Không tín hiệu” và “Không hoạt động” bạn hãy chuyển cả hai sang “Tắt” để Ti vi trở về hiện trạng bình thường.
    Trên đây là 3 nguyên cớ và cách thực hiện giải quyết sự cố Smart Tivi thương hiệu Sharp tự động tắt nguồn. Nếu đã làm theo chỉ dẫn khắc phục mà đồ vật vẫn có lỗi, thì tốt nhất bạn nên gọi trọng điểm sửa Smart Tivi Sharp để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Ngoài những căn nguyên trên, còn một đôi nguyên nhân hiểm nguy khác khiến Smart Tivi thương hiệu Sharp bị tắt màn hình máy tính đột ngột. Để tìm kiếm ra căn nguyên cụ thể và giải quyết, bạn có thể liên lạc với trung tâm bảo hành tivi sharp baohanh-sharp.com để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Trạm bảo hành hãng Sharp https://baohanh-sharp.com/ho-tro-bao-hanh/ là công ty được giao cho bảo hành hàng hiệu tại Việt Nam. Không chỉ bảo hành Smart Tivi, https://baohanh-sharp.com/ rất nhiều dòng sản phẩm khác Sharp bao gồm tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa,… tất cả đều được bảo hành hàng hiệu miễn phí theo chính sách bảo hành thương hiệu Sharp. Nếu khách hàng có câu hỏi cần được tư vấn thì đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi thông qua:

    Trung Tâm Bảo Hành Sharp
    Hotline: 028 6279 7000 - DĐ 0977 111 890
    260a Nguyễn Tiểu La. Quận 10
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này