Cách bảo trì bảo dưỡng xe nâng hàng

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi dailymaylanh, 30/3/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,636
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bảo dưỡng hệ thống thủy lực xe nâng

    Việc bảo dưỡng hệ thống thủy lực của xe nâng khác với các hệ thống cơ khí khác là việc bảo dưỡng hệ thống thủy lực tương đối đơn giản. Nhưng việc bảo dưỡng này có ảnh hưởng lớn đến hoạt động, hiệu quả và tuổi thọ của hệ thống thủy lực. Việc bảo dưỡng hệ thống thủy lực của xe nâng có thể được thực hành theo các bước sau.

    Xenang >>> Container flooring Plywood

    trước nhất, làm sạch các bề mặt của tất cả cấu trúc hệ thống thủy lực. Sau đó tập trung kiểm tra bề mặt kết nối và kết liên của các linh kiện điện tử xem có bị rò rỉ hay không. Nếu mối nối ống bị lỏng thì cần vặn lại nhưng không siết quá chặt vì sẽ làm biến dạng và tăng rò rỉ.

    Mức dầu của bình xăng xe nâng cần được rà ngay, mức dầu phải nằm giữa giới hạn trên và dưới của que thăm dầu, nếu thiếu thì nên đổ đầy dầu kịp thời. Đối với việc chọn lựa dầu thủy lực cần chú ý 2 nguyên tắc sau: Thứ nhất, chọn dầu thủy lực, không nên dùng dầu cơ học thay cho dầu thủy lực. Thứ hai là tránh trộn lẫn hai loại dầu thủy lực với nhau.

    Nhân viên bảo trì hoặc người lái xe nâng cần luôn rà soát dầu thủy lực xem có bị nhiễm bẩn không. Khi soát, người ta đưa một ống thủy tinh vào đáy bể để thu mẫu và nhỏ giọt lên giấy lọc. Nếu bạn nhìn thấy vòng tròn màu vàng trong dầu thủy lực của xe nâng, có tức thị dầu thủy lực đã bị ô nhiễm nhẹ, nhưng nó đã được lưu trữ trong một thời gian dài. ngày nay, nếu đó là một vết đen sâu, bạn không cần phải nghĩ đến việc thay dầu.

    [​IMG]

    Xenang >>> https://samcovina.com

    Bình xăng xe nâng phải được làm sạch trước khi thay dầu thủy lực. Mục đích của việc làm sạch là loại bỏ sản phẩm, rỉ sét và các vật thể lạ tàng trữ trong thùng do dầu vận hành bị biến chất. Khi thay dầu, hãy mở vít ở đáy thùng và xả dầu. Tháo nắp vệ sinh bình xăng và lau sạch đáy bình xăng, tuy nhiên cần lưu ý khi vệ sinh không được cọ rửa bằng khăn bông, có thể chọn dùng miếng bọt biển. Lấy bộ lọc dầu ra khỏi bể và nếu có thể, ngâm nó trong dầu hỏa trong khoảng 12 giờ.

    Dầu còn lại trong hệ thống thủy lực của xe nâng có thể chứa nhiều chất bẩn. Nếu cấp thiết có thể rửa dầu sạch, có thể bơm dầu gột rửa vào bình dầu khi cạn dầu nhưng chú ý cho lượng vừa đủ, sau đó cao hơn một chút. Mức dầu tối thiểu để hệ thống thủy lực có thể hoạt động an toàn. Dầu sạch sau đó được lưu thông khắp hệ thống thủy lực trong 15-20 phút. Để dầu dư bên trong hệ thống chảy ngược trở lại bể chứa, sau đó xả hết dầu gột rửa khỏi bể chứa.

    Để đảm bảo độ sạch của dầu, hãy nhớ làm sạch bộ lọc dầu khi thay dầu và làm sạch bộ lọc khi đổ xăng. Sau khi đầy đến đỉnh két, phát động bơm thủy lực, cung cấp dầu cho hệ thống và đổ đầy dầu vào bình. Lặp lại quá trình này cho đến khi dầu trong thùng vẫn nằm trong phạm vi mức dầu.

    Samcovina >>> dịch vụ cho thuê xe nâng điện

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA

    ĐC: 26/11 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

    Hotline: +84907101899
     
    Đang tải...
: xe nâng

Chia sẻ trang này