Cách bảo dưỡng cửa nhôm xingfa

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/1/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Đội bảo hành nhanh Khang Nam đã có mặt tại TP Hội An, Quảng Nam để bảo dưỡng công trình cửa nhôm xingfa. Dưới đây là một số hình ảnh được nhân viên cập nhật và một số thông tin giúp khách hàng hiểu hơn về quy trình bảo hành của Khang Nam.

    CỬA NHÔM XINGFA TẠI ĐÀ NẴNG

    Hình ảnh công trình tại Hội An
    Đây là công trình Khang Nam đã thi công cho khách hàng tại TP Hội An, Quảng Nam.

    – Hạng mục thi công: cửa nhôm xingfa, vách kính cường lực.

    – Thời gian thi công: tháng 10/2019

    Công trình đã thi công được 1 năm nhưng tình trạng sản phẩm vẫn như mới. Lớp sơn vẫn giữ nguyên màu sắc ban đầu. Cửa vẫn hoạt động trơn tru, êm ái. Đội bảo hành Khang Nam sau khi kiểm tra toàn bộ công trình đã tiến hành bảo dưỡng.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cam kết bảo hành Khang Nam

    Theo cam kết giữa công ty Khang Nam và khách hàng về thời gian bảo trì bảo dưỡng công trình là 1 năm. Bảo dưỡng định kỳ 6 tháng một lần và 2 lần trong năm đầu sử dụng.

    Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất: Thanh nhôm bảo hành 10 năm. Phụ kiện Draho/Kinlong chính hãng bảo hành 02 năm.

    Ngoài ra trước mùa mưa bão bộ phận chăm sóc khách hàng Khang Nam sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình công trình. Trường hợp các công trình cần bảo hành thì đội bảo hành nhanh Khang Nam sẽ có mặt để xử lý.

    [​IMG]
    Tiêu chí giúp cửa nhôm xingfa luôn bền đẹp

    Sản phẩm chính hãng
    – Thanh nhôm chính hãng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, phải kiểm tra được xuất xứ. Trường hợp sử dụng hàng giả sau một thời gian ngắn hoạt động cửa có dấu hiệu bị bạc màu, hen rỉ ố vàng. Cửa có sức chống chịu gió bão yếu, rất nguy hiểm cho người dùng.

    – Phụ kiện kim khí phải là hàng thật 100%. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện Kinlong giả nhái kém chất lượng, loại 2, loại 3… khiến cho tuổi thọ của cửa không được cao, mau hỏng. Cửa bị xệ, đóng mở cửa không linh hoạt trơn tru, cửa không kín khít và ăn khớp phụ kiện với nhau.

    Video phân biệt phụ kiện Kinlong thật giả:
    Đơn vị thi công uy tín
    – Có thâm niên trong nghề và có hồ sơ năng lực rõ ràng để dễ dàng soi chiếu chất lượng của các dự án đã thi công.

    – Chất lượng sản phẩm rõ ràng, có các chứng nhận xuất xứ, chất lượng đầy đủ. Có thể chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

    – Có chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ. Được quy định chi tiết bằng hợp đồng, giấy tờ. Có cam kết đền bù rõ ràng cho khách hàng.

    Bảo trì, bảo dưỡng công trình
    Các bước cơ bản bảo dưỡng sản phẩm của Khang Nam như sau:

    – Vệ sinh cửa loại bỏ bụi bẩn: Với dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên cửa, các ngõ ngách khó lau chùi. Bởi lẽ, nếu không chăm làm việc này, bụi lâu ngày sẽ khiến các phụ kiện bị hoen gỉ, khó hoạt động.

    [​IMG]

    LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA TẠI ĐÀ NẴNG

    – Kiểm tra ốc vít, phụ kiện: tiến hành kiểm tra và vặn chặt phụ kiện. Những ốc vít, phụ kiện nếu không chăm sóc cẩn thận, sẽ dễ bị lung lay lỏng lẻo. Các bản lề, khóa,… khi hỏng phải thay kịp thời.

    – Đối với các trường hợp như cửa khó đóng hoặc khó mở. Mở kêu tiếng quá lớn,… thì cần bôi trơn tại trục lề để cửa hoạt động trơn tru.

    Lời khuyên sử dụng cửa nhôm Xingfa bền lâu
    – Đóng mở cửa đúng cách: Khang Nam sau khi thi công sẽ hướng dẫn một cách tận tình về cách đóng mở cửa đúng nhất. Theo đó, đối với cửa sổ mở quay nhôm Xingfa không nên mở quá 90 độ. Bởi lẽ, việc này rất dễ làm cửa bị rơi ra khỏi bản lề, gây sát thương cho người sử dụng. Đối với cửa xếp trượt, khi đóng mở cũng cần nhẹ tay. Nếu dùng lực quá mạnh sẽ dễ khiến cửa bị sụp bản lề.

    [​IMG]

    – Tuyệt đối không tác động bằng lực mạnh: không được dùng vật sắt nhọn hoặc gây lực mạnh vào cửa và kính.

    – Thêm vào đó, những hóa chất ăn mòn như axit, axetone cũng nên để tránh xa cửa. Bởi lẽ, cửa sẽ bị ăn mòn nếu có hóa chất dính vào.

    Khang Nam đơn vị thi công cửa hàng đầu miền Trung
    Công ty Khang Nam Window chuyên tư vấn thiết kế cửa phù hợp với từng không gian nhà. Sẽ mang đến cho bạn giải pháp phù hợp nhất với phương châm “Hợp túi tiền – Đúng sản phẩm”.

    Chúng tôi với đội ngũ thi công hơn 8 năm kinh nghiệm tại thành phố Đà Nẵng, miền Trung và Tây Nguyên. Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Đội bảo hành nhanh Khang Nam cam kết bảo dưỡng công trình cửa nhôm xingfa nhanh nhất.

    BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA ĐÀ NẴNG
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này