Các loại xe du lịch

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi pqmseo, 16/8/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, nhà sản xuất cho thuê xe ngày càng trở nên phổ thông để phục vụ nhu cầu du hý và đi lại của người dân. Dù thuê xe du hý có lái xe hoặc không thì việc này cũng giúp bạn chủ động hơn về giờ giấc, địa điểm trong suốt chuyến đi cũng như tiết kiệm giá bán.
    Vậy bạn đã biết về các loại xe du lịch để lựa chọn thích hợp với quãng tuyến đường, số người và năng lực tài chính của mình chưa? ví như chưa thì bạn cũng đừng lo âu, Xe Miền Nam sẽ giúp bạn tuyển lựa xe theo 2 chỉ tiêu căn bản, ấy là: số lượng người và hãng xe.
    chọn lựa những loại xe du lịch theo số lượng người

    Với chỉ tiêu chọn các dòng xe khách du lịch theo số người, bạn nên thuê xe có phổ thông hơn từ 2 đến 5 chỗ ngồi so với số thành viên trong đoàn nhằm:
    • Đảm bảo không gian xe được thông thoáng.
    • dự trù chỗ ngồi cho các người đăng ký nảy sinh.
    • Để đồ đạc, hành lý.
    • làm cho chỗ ghé lưng cho trẻ nhỏ hoặc các người bị say xe.
    Để giúp bạn thuận lợi chọn lựa, Xe Miền Nam sẽ gợi ý từng loại xe phù thống nhất với số lượng người. Theo ấy, số lượng người được chia thành 5 nhóm:
    hàng ngũ 1 – Từ 1 đến 4 người

    Với số lượng thành viên từ 1 tới 4 người thì việc lựa chọn thuê xe 4 chỗ là sự tuyển lựa phù hợp nhất dành cho bạn. giả dụ bạn mong muốn sự rộng rãi thả phanh trọng chuyến đi bạn có thuê xe xe 7 chỗ cho chuyến đi của mình.
    lực lượng hai – Từ 4 tới 7 người

    Với số lượng người như này, bạn chỉ cần chọn lựa 1 loại xe khách du lịch 7 chỗ.
    hàng ngũ 3 – Từ 7 tới 16 người

    lựa chọn phải chăng nhất cho bạn trong trường hợp đoàn có từ 7 tới 16 người là một cái xe du lịch 16 chỗ.
    hàng ngũ 4 – Từ 16 tới 29 người

    một dòng xe du hý 29 chỗ ngồi chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đối với đoàn có số lượng từ 16 tới 29 người.
    nhóm 5 – Từ 29 đến 45 người

    Trong trường hợp đoàn đông với số lượng từ 29 tới 45 người, bạn nên chọn chiếc xe du lịch cỡ to 45 chỗ ngồi có sức đựng tương ứng số người nêu trên.
    các chiếc xe du hý được phổ thông người lựa chọn nhất Hiện nay

    Sau lúc đã tuyển lựa được mẫu xe theo số lượng người, bạn cần để ý đến những chiếc xe khách du hý nào phải chăng nhất trong tầng lớp đó.
    các mẫu xe du lịch 4 chỗ

    Với mẫu xe du hý 4 chỗ bạn nên tuyển lựa thuê những cái xe như sau:
    • phân khúc 4 chỗ giá rẻ: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Vinfast là Fadil, Honda Brio, Suzuki Celerio
    • tầng lớp xe 4 chỗ tầm trung: Toyota Vios, Honda City, Mazda hai, Honda Civic, Toyota Altis, KIA Cerato, Hyundai Elantra
    • tầng lớp xe 4 chỗ tầm trung cở to và hạng sang: Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6, Hyundai Sonata, Audi A4, Mercedes C-class, BMW serie 3, Lexus IS,
    các hãng này thường sản xuất những loại xe phù hợp yêu cầu thuê xe du dịch, thuê xe đám cưới, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe tháng.
    [​IMG]
    những mẫu xe du lịch 7 chỗ

    Kia Sedona, Ford Everest, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander… chính là những loại xe du hý 7 chỗ được phổ biến người chọn lựa nhất Ngày nay khi có nhu cầu thuê xe cho nhóm gia đinh từ 4 tới 7 người.
    Với các hãng trên, bạn có thể yên tâm sử dụng để du lịch, công tác hoặc đưa đón học sinh, cán bộ công nhân viên, chuyên gia nước ngoài.
    Bạn đang có ý định thuê các loại xe du lịch cùng hội bạn, đại gia đình thân yêu hoặc công ty? Thái Dương Limousine chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với các dịch vụ cho thuê xe limousine hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này