Các kiểu trang điểm kiểu Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 28/7/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    những tips trang điểm ngẫu nhiên theo phong cách Hàn Quốc

    trang điểm Hàn Quốc được bạn gái Châu Á ưa thích bởi nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Không những thế, cách thức trang điểm này hơi đơn giản và sở hữu thể thực hiện 1 bí quyết mau chóng dù bạn là người mới tập dượt makeup. Khác có kiểu makeup phương Tây chú trọng vào lớp nền che phủ tuyệt vời và tạo khối sắc sảo, những cô gái Hàn Quốc chọn phấn nước (cushion) mỏng nhẹ, bỗng nhiên. Vì vậy, phương pháp đánh nền này thích hợp sở hữu khí hậu hot ẩm nhiệt đới ở Việt Nam.
    3 bước dưỡng da trước khi điểm trang

    săn sóc da phải chăng là tiền đề để có lớp make-up đẹp. Để làn da luôn trong tình trạng căng khỏe, sáng mịn, bạn cần khiến cho sạch và dưỡng ẩm cho da theo các bước sau:
    Bước 1: làm sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ
    Bước 2: thăng bằng độ pH cho da mang toner
    Bước 3: dùng kem dưỡng ẩm để da mang thể tiếp nhận lớp nền "ăn" da và tiệp màu thấp hơn.
    Dù bạn trang điểm đi khiến, đi chơi hay đi tiệc, ba bước dưỡng da trên là trật tự chẳng thể thiếu.
    [​IMG]
    không thể thiếu thứ tự dưỡng da trước lúc điểm trang

    9 bước điểm trang tự dưng "chuẩn" Hàn


    trang điểm lớp nền trong veo

    bắt mắt trang điểm Hàn Quốc chỉ cần ở mức “vừa đủ”: vừa đủ tôn lên vẻ đẹp tươi sáng, đột nhiên mà không quá cầu kỳ. Cho nên, bạn cần tụ họp vào lớp nền mỏng nhẹ. Để sở hữu vẻ ngoài hài lòng, bạn với thể trang điểm theo những gợi ý sau của Blue Eyes nhé.

    Bước 1: sử dụng kem lót

    Tán mỏng kem lót giúp da đều màu, che phủ lỗ chân lông vừa cấp ẩm nhẹ cho da. Cùng lúc kiểm soát an ninh da trước tác hại của ánh nắng.

    Bước 2: Tán kem nền/BB cream/CC cream/Phấn nước (cushion):

    Tán kem nền từ trán, xuôi theo vùng chữ T sau đó chuyển tới hai bên má và xuống cằm. Đừng quên tiêu dùng kem nền cho cả khu vực tuyến đường chân tóc, 2 bên tai và vùng xương cằm để không bị lệch màu da. Bạn nên dùng mút sẽ giúp kem “ăn” da và đồng đều hơn, tránh tình trạng cakey lúc ngồi phòng máy lạnh lâu.
    [​IMG]
    tiêu dùng mút trang điểm sẽ cho lớp nền mỏng đều và bỗng nhiên
    giả dụ da ít khuyết điểm, bạn với thể thay thế kem nền bằng BB Cream hoặc CC Cream hoặc nếu như muốn độ che phủ thấp hơn, bạn mang thể chọn cushion.

    Bước 3: Phủ phấn

    Lược bỏ kem che khuyết điểm và chỉ dặm thêm phấn ở những phần cần độ che phủ cao như quầng thâm mắt, vùng da mụn, mẩn đỏ.

    Bước 4: má đào

    ví như ko muốn khuôn mặt mình trông nhợt nhạt, thiếu sắc, đừng quên bước đánh má hồng nhé. Các gam màu phù hợp có mọi tông da như cam san hô, màu đào, hồng nâu... Sẽ là lựa chọn an toàn cho những bạn vừa bắt đầu trang điểm. Phương pháp đánh má đào rất thuần tuý, bạn chỉ cần đánh phấn má phấn trên gò má, từ ngoài vào trong.

    trang điểm mắt

    những ngôi sao Hàn Quốc thường được chú ý bởi lớp trang điểm trong veo, đôi mắt long lanh được cẩn thận bằng những gam màu tôn da. Để với đôi mắt đẹp như những nghệ sĩ Kbiz, bạn có thể tham khảo những bước trang điểm mắt sau:

    Bước 5: Vẽ chân mày

    Hàng lông mày được tỉa gọn gàng và mang màu tình cờ như nâu hay nâu đen giúp gương mặt trông trẻ trung và hài hòa hơn.
    cách kẻ chân mày đúng “chuẩn” Hàn Quốc sẽ là hàng lông mày nhạt màu ở phần đầu và đậm dần về phía đuôi. Các cô gái Hàn Quốc thường chọn kiểu mày ngang tự nhiên. Bạn mang thể vẽ mày theo khuôn sẵn có bằng bút chì màu nâu sáng để khuân mặt trông thanh thoả hơn.
    [​IMG]
    Vẽ mày ngang kiểu Hàn Quốc giúp khuân mặt trông trẻ trung hơn

    Bước 6: Đánh phấn mắt

    Phần điểm trang mắt nên ưu tiên những tone màu nhẹ nhàng như nude, nâu vàng, hồng nhạt trung tính. Chọn màu mắt tông nâu nhạt làm lớp nền phủ rộng khắp bầu mắt

    • Chọn màu có độ sáng hơn 1-2 tông tán nhẹ trong khoảng ⅔ đầu mắt
    • sử dụng phấn mắt màu đậm hơn để tạo điểm đặc sắc cho vùng đuôi mắt
    • sở hữu thể phủ thêm phấn nhũ ở khóe mắt và mi dưới sẽ giúp mắt bạn thêm long lanh.
    [​IMG]
    trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc dành đầu tiên các gam màu tươi sáng và thường sử dụng màu mắt dạng nhũ ở khóe mắt để tạo điểm thu hút.

    >>> Xem thêm: [FONT=-apple-system, BlinkMacSystemFont, Segoe UI, Roboto, Helvetica Neue, Arial, sans-serif, Apple Color Emoji, Segoe UI Emoji, Segoe UI Symbol]https://seoulacademy.edu.vn/hoc-trang-diem-co-ban[/FONT]
    Bước 7: Kẻ mắt

    Kẻ mắt dành cho chống công sở ko cần quá sắc hay đậm nét nên bạn với thể dùng chì kẻ mắt sẽ thích hợp hơn là dùng kẻ mắt nước. Một các con phố kẻ mảnh có đuôi mắt đơn thuần cũng đủ giúp mắt trông to tròn tình cờ. Mẹo nhỏ là bạn nên kẻ mắt mí trong để ít bị lộ việc điểm trang hơn nhé.
    [​IMG]
    dùng chì kẻ mắt giúp bạn giữ đại quát lớp điểm trang tự dưng, trẻ trung.
    Để giữ đúng vẻ đẹp trong trẻo, trùng hợp của kiểu điểm trang Hàn Quốc, bạn nên bỏ qua bước gắn mi kém chất lượng. Thay vào ấy, hãy bấm mi và chuốt mascara cả mi trên lẫn mi dưới. Bạn nên chọn mascara có đầu cọ dày vừa phải để dễ dàng chuốt phổ biến lớp cho tới lúc sở hữu hàng mi cong như mong muốn.

    trang điểm môi

    Bước 9: Son môi

    Hồng san hô, cam đất, đỏ cam hay hồng nude chính là những màu son “chân ái” cho các cô nàng công sở. Bạn nên đánh son lòng môi hoặc đánh 1 lớp son nhẹ nhàng để vừa thích hợp mang trang phục công sở vừa tạo đại quát điểm trang trẻ trung.
    [​IMG]
    những màu son sáng, nhẹ nhõm là tuyển lựa đúng đắn cho những cô nàng công sở
    Bạn có thể khiến cho mới kiểu điểm trang hằng ngày bằng bí quyết đánh son lòng môi mang với 2 màu son khác nhau. 3 Bước đánh son lòng môi nhanh - gọn - lẹ người nào cũng với thể áp dụng là:

    • Tán nhẹ kem che khuyết điểm hoặc son màu nude quanh co vành môi để trùng có màu da
    • dùng son màu (son kem hay son lì) đánh từ lòng môi ra ngoài theo quy tắc trong đậm ngoài nhạt. Sẽ dễ dàng điều chỉnh hơn nếu bạn sử dụng cọ thay vì đánh trực tiếp trong khoảng son.
    • Mím nhẹ môi, mang thể tiêu dùng tăm bông để tán màu son thêm bỗng nhiên. Bạn lưu ý không nên sử dụng rộng rãi son ở phía vành môi.
    1 số mẹo trang điểm kiểu Hàn bạn nên biết

    Dưỡng ẩm là bước chẳng thể thiếu

    ko khó để nhìn thấy lớp nền theo thời trang trang điểm Hàn Quốc thường bóng khỏe, ẩm mượt. Cách thức ko phải nằm ở sản phẩm điểm trang mà là nằm ở quá trình dưỡng da trước khi makeup. Một ít serum cấp ẩm ngay lập tức hoặc kem dưỡng ban ngày sẽ đưa da mặt vào tình trạng sẵn sàng để tiếp thụ những sản phẩm trang điểm.
    Đừng quên phấn phủ kiềm dầu


    Cushion là sản phẩm kem nền đặc trưng cho kiểu trang điểm này. Vì tích hợp chức năng dưỡng ẩm cho da nên cushion cần phối hợp sở hữu 1 cái phấn phủ kiềm dầu để đảm bảo lớp nền khô thoáng suốt ngày dài.
    [​IMG]
    tiêu dùng thêm lớp phấn phủ sẽ khắc phục hiện trạng bóng dầu thường gặp ở cách điểm trang kiểu Hàn

    tiêu dùng chì kẻ eyeliner mí trong


    phương pháp kẻ eyeliner này giúp mắt thêm lớn tròn và long lanh hơn. Bạn sở hữu thể kéo dài một chút ở các con phố đuôi mắt. Tiêu dùng chỉ kẻ ⅓ mí mắt dưới cũng giúp làm nâng cao kích thước mắt đáng nói.
    ưu tiên những gam màu tươi tắn


    cá tính trang điểm Hàn Quốc thường ưu tiên các tone cam đào hoặc hồng đào. Bạn nên giảm thiểu những màu son trầm hoặc nude, thay vào đó là chọn màu mắt - phấn má và son môi mang màu tương đồng để tránh bị “lạc nhịp”.
    Blue Eyes hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu được lớp điểm trang đột nhiên như ý. Cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và rạng nhãi con trong những dịp dạo phố hay họp mặt bạn bè.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này