Các dự án chung cư bán lại nên đầu tư cho khách hàng chuyên nghiệp tại quận 3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 14/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Loại hình đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng còn có đặc trưng là kinh doanh với hình thức timeshare lợi nhuận. Theo đó, chủ sở hữu bất động sản không cần tự mình đứng ra quản lý hay vận hành dự án.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/panomax-river-villa

    Chủ đầu tư sẽ thuê một đơn vị quản lý ngoài để vận hành khai thác công suất phòng của dự án. Lợi nhuận sẽ được timeshare sau khi trừ chi phí vận hành. Thông thường mức lợi nhuận nhà đầu tư được timeshare sẽ từ 80 - 90%/năm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/sunshine-royal-garden-sky-villa

    Bất động sản nghỉ dưỡng đang là sản phẩm thu hút nhiều nhà đầu tư Việt Nam hiện nay. Loại hình này cung cấp tới nhà đầu tư một sản phẩm bất động sản có công năng cung cấp phòng lưu trú cho khách hàng trong những kỳ nghỉ dưỡng hay du lịch. Thông thường những bất động sản nghỉ dưỡng thường sẽ có đặc điểm:
    Được xây dựng tại các vị trí đẹp (hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ nghỉ dưỡng…).
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Khu vực tập trung lượng lớn du khách.
    Ưu tiên các vùng ven biển hoặc đồi núi nhiều phong cảnh đẹp.
    Sản phẩm được kết hợp với các hạ tầng: hạ tầng giao thông, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng (khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sắc đẹp, spa, nhà hàng, bar, bể bơi…) nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

    Đất nền là hạng mục sản phẩm luôn được quan tâm và có sức hút hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên để đầu tư đất nền hiệu quả đòi hỏi phải có một chiến lược cũng như tầm nhìn xa. Để tránh những rủi ro ngoài ý muốn sau đây là những cách đầu tư đất nền hiệu quả giúp các nhà đầu tư hạn chế rủi ro và thu được lợi nhuận cao ở phân khúc đất nền trong lĩnh vực bất động sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này