Các đồng đội không oán trách Mbappe sau khi Pháp thua Thụy Sỹ

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 30/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sỹ, Lloris khi được hỏi về Mbappe đã chia sẻ quan điểm việctiền đạo CLB PSG không ghi nổi bàn thắng nào ở EURO 2020 như sau: "Không ai xem Mbappe là "tội đồ" đâu, bởi chúng tôi là tập thể giành chiến thắng cùng nhau và khi thua cũng vậy".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/soi-keo-nha-cai


    "Tóm lại, tất cả đội đều phải chịu trách nhiệm cho việc Pháp bị Thụy Sỹ loại khỏi EURO 2020. Trong đội không ai tập trung công kích một cá nhân nào cả. Đúng là Pháp cũng phải đối phó với vấn nạn chấn thương, nhưng chúng tôi không có quyền đưa ra lý do để bào chữa cho thất bại".
    "Hôm nay cả đội đã nỗ lực chiến đấu với tất cả khả năng. Với tôi, loạt đá luân lưu cũng may rủi như trò chơi xổ số vậy. Pháp đơn giản đã không gặp may. Bây giờ chúng tôi sẽ phải làm sao để xoa dịu nỗi đau mình đang phải chịu đựng. Lẽ ra khi nâng tỷ số lên thành 3-1, chúng tôi phải thi đấu chặt chẽ hơn để kết thúc trận đấu trong 90 phút", Lloris kết luận.
    Về phần mình, trung vệ Raphael Varane của ĐT Pháp cũng không tỏ ý oán trách Mbappe khi tuyên bố: "Rõ ràng chúng tôi đã trải qua một trận đấu đáng thất vọng. Trong hiệp 1, cả đội chơi rất lộn xộn và vô tổ chức. Hiệp 2 mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn, nhưng Pháp lại để lộ ra quá nhiều khoảng trống tạo điều kiện cho Thụy Sỹ đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát".
    2 phút sau, từ đường chuyền của Kylian Mbappe, Benzema dứt điểm đánh bại thủ thành Yann Sommer để quân bình tỷ số cho tuyển Pháp. Tiền đạo khoác áo Real Madrid tìm lại cảm giác ghi bàn sau cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.


    Trước thềm Euro 2020, HLV Deschamps quyết định triệu tập Benzema trở lại đội tuyển sau màn trình diễn ấn tượng ở cấp CLB. Tại Real Madrid, tiền đạo sinh năm 1987 ghi 30 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường.


    [​IMG]
    [​IMG]
    Trước thềm Euro 2020, HLV Deschamps quyết định triệu tập Benzema trở lại đội tuyển sau màn trình diễn ấn tượng ở cấp CLB. Tại Real Madrid, tiền đạo sinh năm 1987 ghi 30 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường.


    "Thi đá luân lưu rút cục chỉ là trò chơi may rủi. Đáng ra chúng tôi không phải bước vào loạt "đấu súng" nếu ghi thêm được bàn thắng trong hiệp phụ. Dù sao đi nữa thì mọi chuyện cũng đã qua rồi. Chúng tôi cần phải giữ sự bình tĩnh trong phòng thay đồ và hướng tới những mục tiêu tiếp theo", Varane kết luận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này