các điều quý khách hàng cần nhớ để Pin Sạc Apple iPhone dùng được lâu hơn

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay mặt kính lg k10 điện thoại thông minh mang đến cho Quý khách hàng các Trải Nghiệm giật mình cũng như nhiều tiện ích khác. tuy nhiên, điểm nhược điểm lớn nhất của chúng chính là thời lượng Sạc dùng sẽ không được lâu. đặc biệt là với dòng điện thoại iPhone thì Quý khách hàng Chỉ Cần sử dụng liên tiếp khoảng 43 - 4 giờ đồng hồ là Pin đã dưới 10%. Điều này những khi làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc của quý khách. Vậy làm thế nào để Có thể trì hoãn thời lượng dùng Sạc của iPhone? quý khách hàng hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra thắc mắc nhé.

    để ý ngay từ cách Pin Sạc



    [​IMG]

    thay mặt kính samsung s7 edge nhiều người có thói quen chỉ biết dùng điện thoại mà không bao giờ ghi nhớ việc cắm Sạc Pin để năng lượng Pin Sạc luôn tràn trề. Việc để Sạc điện thoại iPhone còn 1 - 2% mới Pin Sạc thật là sai trái vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của Sạc Pin cũng như máy. Thậm chí những lúc còn bị sập Power 1 cách giật mình. Theo rất nhiều quan điểm của chuyên gia Apple, việc Pin trong khi Sạc còn 20% sẽ Rất có thể kéo dài đc tuổi thọ cũng như giúp đỡ Bạn không bị gián đoạn Khi dùng máy. Quý khách hàng nên Pin vào buổi tối để Có thể đủ dung lượng cho mai sau dùng.

    >>Xem thêm: Sửa màn hinh Sony xz

    dùng tính năng tiết kiệm Sạc



    Từ iOS9 thì hiệu năng tiết kiệm Pin Sạc của điện thoại iPhone đã được làm việc. Ngay khi dung lượng Sạc còn dưới 20% thì smartphone sẽ hỏi Quý khách hàng xem có muốn kích hoạt chế độ tiết kiệm Sạc Pin hay không. tất nhiên là Quý Khách nên dùng tính năng này rồi, vì nó sẽ giúp quý khách trì hoãn dùng smartphone hơn. & kèm theo việc làm này là Quý Khách nên tắt hết rất nhiều chế độ ngầm cũng như giảm tải độ sáng màn hình đi.

    [​IMG]

    không nên thoát vận dụng mọi khi



    hãng Apple cũng đã cảnh báo rằng việc thoát áp dụng bằng cách thủ công (nhấn buton home 2 lần) sẽ khiến năng lượng Sạc Pin bị tiêu hao nhiều hơn. Vậy nên quý khách hàng Rất có thể để yên áp dụng đó, trừ Lúc quý khách đang mở wifi bên cạnh email, facebook, instagram, zalo... Nếu không có ý định dùng nữa thì Quý Khách hãy tắt chúng đi, còn nếu vẫn dùng thì Quý Khách Có thể để đó. Vì Lúc phát động lại, chúng sẽ tốn Pin Sạc hơn là việc Bạn để nhiều ứng dụng này nằm “bất động”.

    để ý môi trường Pin Sạc



    khi Sạc Pin, Bạn cần Pin Sạc trong môi trường, điều kiện thuận tiện. chẳng hạn như điện áp nguồn ổn định, dây điện, chốt cắm không bị chớp chới. kèm theo đó là quý khách hàng cũng ko nên để ốp lưng quá dày. Vì ốp lưng quá dày sẽ khiến smartphone bị nóng, nhiệt chiều cao sẽ khiến điện thoại iPhone hao Sạc hơn rất nhiều. ngoài ra còn là những xúi quẩy khác như phồng Sạc, cháy nổ... Để nhanh nhất, trước lúc Pin Sạc quý khách hàng nên tháo ốp lưng của iPhone ra.

    >>Xem thêm: sửa chữa mặt kính LG K10

    Tránh sử dụng điện thoại liên tiếp



    mọi người chỉ nên sử dụng điện thoại trong nhiều tình huống như nghe, hotline, chụp hình. đôi khi Rất có thể lướt facebook, đọc báo hay xem một MV ca nhạc để giải trí. theo đó, nếu Quý Khách cứ lướt web dãy giờ đồng hồ thì Pin Sạc sẽ thiếu hụt rất Nhanh. and lúc này máy sẽ nóng lên, Pin Sạc lại càng bị suy giảm nhanh nhất nữa. được biết, điện thoại Apple iPhone hoạt động chất lượng nhất từ 0 - 35 độ. and đây cũng chính là nguyên do mà tại sao mùa hạ điện thoại thường nhanh hết Sạc hơn ngày mưa.

    [​IMG]

    như vậy, trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho quý khách hàng 5 cách để giữ lượng Sạc Pin cho điện thoại iPhone danh tiếng nhất. Bạn hãy ghi nhớ and thực hiện theo nhé. smartphone rất trọng tâm với nhiều người trong thời buổi công nghiệp. Vì từ công việc, cả nhà, tình cảm, sinh sống đều có mỗi liên kết phê duyệt dế yêu này. Nếu bị mất contact dù chỉ vài giờ đồng hồ thì không ít kết quả xấu Có thể xảy ra với Quý Khách.

    >>Xem thêm: thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này