Các điểm Samsung Galaxy Note 8 ăn đứt I phone X

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 28/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Samsung vừa mới tung ra flag-ship cao cấp Galaxy Note8 được các tín đồ công nghệ tiên tiến chờ mong bấy lâu. Không nằm ngoài dự kiến, loại sản phẩm đã khiến nhiều du khách mời tại sự kiện phải "xuýt xoa" trước vẻ đẹp về thiết kế, cũng như các chức năng độc lạ kèm theo.
    Màn hình hiển thị vô cực "khổng lồ" 6,3-inch
    Với thế mạnh là form size màn hình Tính từ lúc phiên bản tiên phong, Galaxy Note8 liên tục duy trì ưu thế với sự tung ra màn hình hiển thị rộng 6,3-inch với độ sắc nét 2K (2960x1440). đây cũng là kích cỡ màn hình hiển thị lớn số 1 trên một dế yêu mà Samsung từng trình làng.
    Màn hình hiển thị rộng của Galaxy Note8 còn được tối ưu với 2 công nghệ tiên tiến có ích kèm theo là màn hình hiển thị vô cực "Infinity Display" thừa kế từ Galaxy S8, và bút cảm ứng S Pen - giúp người tiêu dùng tự do thoải mái Dùng thử mẫu sản phẩm in như trên một cuốn sổ tay cá thể thực sự. rõ ràng riêng với người dùng yêu thích dòng Galaxy Note nói riêng hay "phablet" screen lớn kể chung, thì Note8 đã tiệm cận tới ngưỡng "hoàn hảo".
    Camera kép với tác dụng "Live Focus"
    Samsung công bố Note8 là điện thoại cảm ứng thông minh tiên phong trên nước ngoài có trang bị công nghệ tiên tiến chống rung quang học (OIS) ở cả hai ống kính camera kép. điều này đồng nghĩa tương quan với sự bạn cũng có thể chụp những Tấm hình hoạt động với tốc độ cao, tương tự như tốt hơn trong điều kiện kèm theo thiếu sáng.
    [​IMG]
    Gần đó, một tính năng vượt trội mang tên "Live Focus" cũng được Samsung đề cập tới, cho phép người tiêu dùng chụp ảnh với hiệu ứng "bokeh", hay có cách gọi khác là xóa phông khác biệt. thao tác này rất có thể tiến hành trước hoặc sau khi chụp. Tham khảo: Tai nghe AKG Samsung Note 8
    Theo lời reviews từ Samsung, camera kép trên Note8 sẽ chụp cùng lúc 2 tấm ảnh khi ở chế độ Live Focus: Một chụp ở điều kiện kèm theo zoom để khởi tạo hiệu ứng "bokeh" & một lấy góc rộng phía đằng sau Tấm hình. điều đó vô hình chung sẽ cho ra 2 tấm ảnh ở đầu cuối một lần chụp.
    Bút S Pen & chức năng "Live Message"
    Nhắc tới phiên bản Galaxy Note không hề không nhắc tới sự đổi mới về công dụng của cây viết S Pen, đặc trưng của dòng Note. Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiến để đưa tới các phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, & tương tác với điện thoại cảm ứng cũng tương tự tiếp xúc với đồng đội. S Pen trên Galaxy Note8 có đầu bút mảnh hơn, cải tổ độ nhạy.
    [​IMG]
    Khi việc giao tiếp bằng văn bản không hề biểu lộ hết phát minh của người viết thì tin nhắn Động Live Message sẽ được chấp nhận bạn biểu lộ tính cách độc đáo của họ bằng những mẩu chuyện rực rỡ. Galaxy Note8 cho phép người dùng có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng tương hỗ ảnh động GIF (AGIF).
    Gần đó, khả năng dịch thuật cải tiến của S Pen trên Note8 cũng rất đáng chú ý, khi chỉ việc lướt trỏ qua văn bản, bản dịch sẽ được hiện ra. Samsung phối hợp dịch các từ riêng biệt và cả câu hoàn hảo với 71 ngữ điệu không giống nhau, trong cả chuyển đổi các đơn vị giám sát hoặc ngoại tệ tức thì.
    Hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn
    Nhằm mục đích phục vụ cho công việc đa nhiệm, vốn là điều được số đông người dùng sản phẩm Galaxy Note hướng đến, Samsung đã thêm vào những công dụng như Multi Windows - được cho phép Dùng thử trên nhiều hành lang cửa số thao tác làm việc, hay tính năng App Pair được chấp nhận tạo những cặp ứng dụng tùy chỉnh trên màn hình cạnh để sớm khởi động hai ứng dụng cùng lúc trên 2 cửa sổ riêng lẻ 1 cách dễ dàng. http://www.phukiensamsung.com/galaxy-note-7-n930.html
    người tiêu dùng nay cũng có thể vừa xem video clip vừa gửi tin cho bạn bè hoặc tham dự một cuộc họp qua Smartphone đồng thời mở tất cả những tài liệu và nội dung cuộc họp.
    tối ưu hóa cùng Dex
    Dex là thiết bị dock sạc dành cho Galaxy S8 & Note8, có tác dụng biến thiết bị của bạn trở thành một laptop P. thứ thiệt sau khi tiến hành kết nối. Khi Dex được diễn ra Vào thời điểm đầu năm nay, chỉ có một số trong những ứng dụng & đa phần chỉ thay đổi về kích cỡ đối với bản gốc.
    [​IMG]
    Mặc dù thế lúc này cùng với việc diễn ra Galaxy Note8, Samsung có vẻ đang thực sự tráng lệ và trang nghiêm với sự "PC hóa" những thiết bị di động của mình, khi thêm vào rất đông phần mềm có ích. screen chính của Note8 giờ đây cũng hiển thị tối đa 36 phần mềm thay vì 25 như trên những thế hệ nhiệm kỳ trước đó, giúp người dùng có nhiều không khí để tương tác và làm việc.
    Xem thêm: Dán màn hình Note 8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này