Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Uruguay vs Colombia

Thảo luận trong 'Thể dục, giảm cân' bắt đầu bởi minhtrung2993, 3/7/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    878
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Uruguay vs Colombia sẽ diễn ra vào lúc 05h00 ngày 04/07/2021.
    [​IMG]
    Uruguay xuất sắc giành ngôi nhì bảng A với 7 điểm, chỉ xếp sau Argentina. Đối đầu với Colombia ở vòng 1/8 là cơ hội để thầy trò Tabarez lọt vào bán kết. Sau màn trình diễn nhạt nhòa ở bảng B, các cổ động viên Colombia rõ ràng có lý do để lo lắng.

    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Uruguay vs Colombia:

    Lịch sử đối đầu của 2 đội từ năm 2013 đến nay nghiêng về Uruguay với 4 lần bất bại, trong đó 3 chiến thắng 1 hòa và 1 thất bại.

    Lần gần nhất hai đội gặp nhau vào tháng 11/2020. Một lần nữa Uruguay lại đánh bại Colombia. Kết thúc 90 phút thi đấu Uruguay dành chiến thắng với tỷ số 0-3.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Uruguay vs Colombia:

    Phong độ của Uruguay:

    Sau trận ra quân để thua 0-1 trước Argentina, Uruguay giành 7 điểm trước Chile, Bolivia và Paraguay để chiếm ngôi nhì bảng A. 3 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 chiến thắng cho thấy sự ổn định của thầy trò Tabarez. Trong chuỗi trận đó Uruguay chỉ để lọt lưới 1 lần và giữ sạch lưới 2 trận. Lối chơi giàu thể lực và cực kỳ chắc chắn đã trở thành bản sắc của Uruguay trong 1 thập kỷ qua. Ấn tượng nhất là chiến thắng 1-0 trước Paraguay ở lượt trận cuối, đẳng cấp của các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu đã lên tiếng. Hàng công không được đánh giá quá cao với hiệu suất 1 bàn mỗi trận tuy nhiên đây là đội tuyển rất thực dụng. Họ sẵn sàng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của Paraguay cũng như bảo vệ thành quả đã có được.

    Phong độ gần đây của Uruguay cực kỳ ấn tượng với 2 chiến thắng và 3 trận bất bại liên tiếp. Không những thế họ còn có được đà hưng phấn sau thắng lợi quan trọng 1-0 trước Paraguay.

    Phong độ của Colombia:

    Colombia chỉ có được 4 điểm để xếp thứ 3 bảng B. Thống kê không mấy ấn tượng thua 2/4 trận, ghi 3 bàn và đểlọt lưới 4 lần. Lối chơi chắc chắn và không thiếu thực dụng được thầy trò Rueda duy trì ổn định suốt từ vòng loại World Cup. Tuy nhiên Colombia thường dễ bị bắt bài và tỏ ra chậm chạp trong việc điều chỉnh lối chơi. Hiêu suất dưới 1 bàn của hàng công rõ ràng gây thất vọng. Họ thường gặp khó khăn trước các đố thủ được tổ chức tốt, điển hình như trận thua đầy bế tắc trước Peru hay trận hoà 0-0 với đội yếu nhất bảng Venezuela. Vơi tương quan lực lượng hiện tại, không bất ngờ nếu Colombia sẽ chơi phòng ngự triệt để trong trận đấu tới.

    Những dấu hiệu bất ổn của Colombia ngày càng rõ nét, chỉ có 1 chiến thắng trước Ecuador ở vòng bảng. Thất vọng nhất là trận thua 1-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Peru.

    Đội hình dự kiến:

    Uruguay: Muslera, Vina, Godin, Gimenez, Gonzalez, De la Cruz Torreira, Bentancur, Valverde, Suarez, Cavani.

    Colombia: Vargas, Arias, Mina, Sanchez, Mojica, Lerma, Barrios, Cuadrado, Rodriguez, Zapata, Muriel.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này