Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Mexico vs Honduras

Thảo luận trong 'Thể dục, giảm cân' bắt đầu bởi minhtrung2993, 12/10/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    878
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Mexico vs Honduras sẽ diễn ra vào lúc 06h00 ngày 11/10/2021
    [​IMG]
    Mexico vs Honduras sẽ có cuộc gặp gỡ nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, vòng loại World Cup 2022. Trận hòa không bàn thắng trước Costa Rica, Honduras tiếp tục gây thất vọng với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở mùa giải năm nay. Thật khó với màn trình diễn này có thể giúp đội bóng dành tấm vé đi tiếp. Liệu rằng chuyến hành quân tới đây họ có mang đến điều gì bất ngờ để có cho mình kết quả tích cực hay không?

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Mexico vs Honduras

    Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về cho đội nhà khi Mexico thắng 3 hòa 1 và chỉ để thua 1 trong 5 lần gặp nhau trước đó. Đồng thời ở giai đoạn hiện tại, Mexico đang sở hữu cho mình lứa cầu thủ chất lượng và có chiều sâu ở mọi tuyến. Không những vậy thành tích sân nhà của Mexico cũng tương đối ấn tượng khi có cho mình 3 thắng 1 hòa trong 4 lần ra sân gần đây. Trước một đội bóng còn khá yếu ớt như Honduras thì không khó cho Mexico để có được một trận đấu dễ dàng.

    Hai đội có trận đấu gần đây nhất vào tháng 07/2021, Mexico đã đánh bại Honduras với tỷ số cách biệt 3-0.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Mexico vs Honduras

    Phong độ của Mexico:

    Là đội bóng thường xuyên góp mặt tại vòng chung kết World Cup ở các năm về trước, Mexico vẫn luôn được xem là đội có thực lực nhất tại khu vực này. Thầy trò HLV Martino Gerardo Daniel có lối chơi khá phóng khoáng, khi xây dựng trên nền tảng của hàng công đang thi đấu tại các clb hàng đầu châu Âu. Không những vậy tuyến giữa với sự góp mặt của Corona Jesus và Pizarro Rodolfo giúp cho sự kết dính trong lối chơi của đội bóng một cách rất mượt mà. Rõ ràng lợi thế sân nhà có được cùng với việc rất cần điểm số, Mexico sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong kèo đấu tới đây.

    Phong độ ổn định thời gian qua giúp Mexico tự tin trước bất cứ đối thủ nào. Thêm vào đó, trong quá khứ hai đội từng chạm trán nhau ở 5 lần gần nhất và Mexico áp đảo hơn với 3 chiến thắng. Hơn nữa, với một hàng công đang chơi hiệu quả càng khiến việc Mexico giành chiến thắng dễ trở thành hiện thực.

    Phong độ của Honduras:

    Honduras vẫn chưa một lần vượt qua được vòng bảng này. Không những vậy phong độ khá tệ, khiến đội bóng phải hứng chịu đến 2 trận thua và chỉ hòa 2 trong 4 lần ra sân gần nhất. Đoàn quân HLV Coito Fabian vẫn thể hiện một bộ mặt khá non nớt khi chỉ ghi vỏn vẹn đúng 2 bàn thắng vào lưới đối thủ và nhận về đến 5 bàn thua. Và đặt biệt bị các đối thủ yếu kém như El Salvador hay Costa Rica cầm hòa trước đó. Rõ ràng với cách chơi hiện tại, Honduras cần một sự bức phá hơn để có thể hi vọng về kết quả tốt đẹp.

    Honduras lại đang trải qua chuỗi ngay u ám của mình với thành tích bết bát. Ở 6 trận gần nhất, trên mọi đấu trường các cầu thủ Honduras chỉ có được thành tích 3 hoà và 3 thua. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc và Trung Mỹ đội bóng này cũng chưa thể có nổi chiến thắng sau 4 vòng. Sự thiếu ổn định, có thể thấy rõ với 3 hoà và 1 thua. Những màn trình diễn đó, khiến giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Honduras khi phải hành quân đến sân của Mexico. Bởi lẽ, trong 5 lần gần nhất ghé thăm tại đây Honduras chỉ có 2 hoà và 3 thua.

    Đội hình dự kiến:

    Mexico: Guillermo Ochoa, Luis Rodríguez, Néstor Araújo, Héctor Moreno,Corona Jesus, Pizarro Rodolfo, Edson Álvarez, Carlos Rodríguez, Uriel Antuna, Hirving Lozano, Jesús Corona.

    Honduras: Luis López, Maynor Figueroa, Marcelo Pereira, Diego Rodríguez, Kevin Álvarez, Deybi Flores, Bryan Acosta, Edwin Rodríguez, Rigoberto Rivas, Alberth Elis, Choco Lozano.

    Tỷ lệ kèo bóng đá Mexico vs Honduras
    [​IMG]
    WELLBET dự đoán tỷ số: Mexico 3:0 Honduras
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này