Bộ khung tranh đồng hồ trang trí như thế nào nổi bật nhất?

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi trinhhung336, 17/10/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang băn khoăn và không biết phải chọn địa chỉ đóng khung tranh nào uy tín chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ tại tphcm. Hãy đến với khung tranh An Phát của chúng tôi, chúng tôi xin đảm bảo sẽ không làm quý vị thất vọng.

    Hiện nay với sự bùng nổ của các thiết bị smart phone, hầu hết các thói quen xem giờ giấc thay đổi thì những chiếc khung đồng hồ treo tường không những vẫn còn là một sản phẩm hữu ích mà còn được phát triển thiết kế thành những sản phẩm quà tặng quảng cáo được ưa chuộng. Xuất hiện bên trong các văn phòng, đại sảnh hay lớp học là những chiếc đồng hồ treo tường.

    [​IMG]

    Đây là món đồ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, giữ gìn cho bức tranh được đẹp hơn, hoàn hảo hơn và bền bỉ hơn. Nó có thể tránh được tình trạng ẩm mốc từ bức tường lan ra. Đồng thời khung tranh gỗ đẹp còn có thể tăng thêm giá trị, mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho những tác phẩm.

    Bộ khung tranh mỹ thuật với nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình một bộ ưng ý nhất để tô điểm cho căn phòng có phần đơn điệu của bạn.

    Bộ khung tranh kèm đồng hồ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có bộ làm bằng nhựa, có bộ bằng gỗ, có bộ bằng nhôm, bằng thủy tinh…Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nơi sản xuất đã không ngần ngại tung ra rất nhiều loại để phục vụ thượng đế của mình.

    Điều tuyệt vời hơn nữa, bộ khung tranh ảnh nghệ thuật kèm đồng hồ treo tường không chỉ dùng để trang trí cho căn nhà của bạn mà đây còn là món quà rất tuyệt vời để bạn có thể tặng cho bạn bè mình nhân ngày sinh nhật, mừng tân gia, đám cưới…

    Xem thêm mẫu khung tranh đẹp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này