BMW Hà Nội - Lê Văn Lương - Dailyauto

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi willson105, 3/3/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới thiệu đại lý BMW Hà Nội - Lê Văn Lương, ✅ chuyên cung ứng các dòng xe tới từ nhãn hiệu xe sang BMW của Đức ✅và nhà sản xuất sửa chữa, phụ tùng chính hãng.

    Giới thiệu đại lý BMW Hà Nội - Lê Văn Lương

    BMW Hà Nội - Lê Văn Lương là đại lý trực thuộc đoàn THACO Group chính thức đi vào hoạt động trong khoảng tháng 07/2019, tọa lạc vị trí số 68 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội.

    BMW Hà Nội chuyên sản xuất các cái xe BMW được nhập khẩu chính thức trong khoảng BMW - Đức.

    >>>Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-bmw-le-van-luong để biết thêm thông tin về đại lý xe BMW Hà Nội

    [​IMG]
    BMW Lê Văn Lương được xây dựng theo tiêu chuẩn thế giới của hãng xe danh giá BMW gồm: phòng trưng bày sản phẩm, xưởng nhà cung cấp, phòng phụ tùng, phụ kiện.

    Toàn bộ phải đáp ứng những bắt buộc về nhận biết nhãn hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn của THACO và BMW thế giới, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm, nhà sản xuất sang trọng và sang trọng của hãng xe Đức tên tuổi.

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ở trung thực lòng thủ đô Hà Nội, tiện dụng cho người dùng đến xem xe và dùng dịch vụ tại đại lý.

    Showroom BMW Hà Nội - Lê Văn Lương được trưng bày các cái sản phẩm đang được ưa thích trên thị phần Việt Nam như: BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7...

    Xưởng nhà sản xuất BMW Hà Nội - Lê Văn Lương được THACO đầu tư trang đồ vật tiên tiến theo đúng tiêu chuẩn BMW thế giới.

    Hệ thống xưởng được vận hành, quản lý chuyên nghiệp tiêu dùng kỹ thuật 4.0 tối ưu hóa công suất cùng trang đồ vật, đảm bảo xe của quý khách được trông nom, tu tạo kịp thời và mau chóng nhất nhằm mang đến sự chấp thuận nhất cho quý khách.

    [​IMG]
    Ngoài ra, BMW Lê Văn Lương cung cấp phụ tùng hàng hiệu cho người dùng cho nhu cầu tu bổ, thay thế. Quý khách hoàn toàn mang thể yên tâm lúc tới đại lý BMW.

    Đại lý với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt liệt dùng cho khách hàng và được huấn luyện bài bản theo chương trình của THACO Group và BMW thế giới, thường xuyên được trao dồi kiến thức và kỹ năng bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm trong ngành nghề ô tô.

    Lực lượng trả lời bán hàng nhiệt thành, thông thạo sản phẩm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi trường hợp. Lực lượng kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao và được cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW.

    Mọi thông tin xin liên hệ tai đây: Daily Auto để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất

    [​IMG]
    Tuy nhiên, BMW Hà Nội - Lê Văn Lương đồ vật hệ thống kết nối mạng thế giới ISIS giúp đại lý BMW tại Việt Nam kết nối trực tiếp mang những kỹ sư BMW chuyên nghiệp tại Đức

    Về thông báo chi tiết chiếc xe, giai đoạn bảo dưỡng, bảo hành và tu tạo để sở hữu các tương trợ kịp thời, phải chăng nhất cho các bạn. Các điều này các xưởng nhà cung cấp bên ngoài không thể khiến cho được.

    Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mua, BMW Hà Nội thường xuyên tổ chức các chương trình lái thử xe, ra mắt xe mới, hỗ người bạn đường tục cho các bạn sắm xe trả góp, tư vấn bảo hiểm...

    Sự xuất sắc là bắt buộc bậc nhất của thương hiệu xe BMW cả về sản phẩm và chất lượng nhà cung cấp.

    Thành ra, BMW Hà Nội - Lê Văn Lương luôn được THACO đầu tư, nâng cấp cơ sở và nâng cao trình độ lực lượng nhân sự góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm nhà cung cấp đặc thù theo đẳng cấp của hãng xe tên tuổi "BMW".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này