Bksmart chuyên mua bán điện thoại Samsung cũ giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 26/1/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhắc đến thương hiệu Samsung là nhắc đến thương hiệu điện thoại khổng lồ đến từ Hàn Quốc với rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau từ phân khúc ít tiền đến phân khúc cao cấp.Khi sử dụng điện thoại samsung, bạn sẽ được sủ dụng những công nghệ tối ưu và tiên tiến nhất trên thế giới.Tuy nhiên bạn có thể sở hữu những chiếc Samsung cũ với giá tốt nhất tại Bksmart

    [​IMG]

    Máy Samsung S10e cấu hình 6/128
    Nếu bạn là một người thích những chiếc smartphone màu sắc sặc sỡ, nổi bật thì Samsung Galaxy S10e sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Thiết kế trên chiếc điện thoại Samsung này vẫn sử dụng hai mặt lưng kính sang trọng, cao cấp cùng với khung viền kim loại giúp bảo vệ máy.

    [​IMG]

    Máy Samsung A70 cấu hình 6/128
    Màn hình của chiếc Galaxy A70 có kích thước khá lớn lên đến 6.7 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED.

    Các cạnh viền bezel được tinh chỉnh mỏng hơn, điều này giúp máy trông gọn gàng và cân xứng hơn rất nhiều.

    Samsung vẫn trang bị cho Galaxy A70 một mặt lưng vẫn bằng nhựa, nhưng sử dụng chất liệu cao cấp hơn mà Samsung gọi là “3D Graffitistic”.

    [​IMG]

    Máy Samsung J7 pro đen
    Galaxy J7 Pro sở hữu thiết kế mới với kim loại nguyên khối và màn hình cong 2.5D sang trọng.

    Máy có nhiều màu sắc, trong đó "xanh san hô" là màu sắc mới, lạ lẫm và độc đáo, ít dòng nào sở hữu. Điện thoại Samsung dòng J này là mẫu máy tầm trung hiếm hoi ở thời điểm này có màu xanh san hô.

    [​IMG]

    Máy Samsung A50 đa sắc
    Samsung Galaxy A50 64GB là chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung trong năm 2019 với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là có cả cảm biến vân tay dưới màn hình.

    Samsung Galaxy A50 có tới 3 camera bao gồm cảm biến chính 25 MP f/1.7, cảm biến siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 5 MP cho chụp ảnh chân dung.

    [​IMG]

    Máy Samsung A20
    Samsung Galaxy A20 là chiếc máy rẻ nhất trong dòng Galaxy A của Samsung mang lại cho người dùng những trải nghiệm cao cấp của những chiếc máy tới từ Samsung nhưng vẫn không phải bỏ ra số tiền quá lớn.

    [​IMG]

    Máy Samsung A11 cũ , cấu hình 3/32
    Samsung Galaxy A11 với thiết kế màn hình Infinity-O siêu tràn viền, bộ ba camera ấn tượng, đi kèm với mức giá phải chăng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ.

    [​IMG]

    Máy Samsung M20 cấu hình 3/32
    Nổi bật hơn cả trong lần ra mắt bộ đôi dòng M của Samsung, chiếc điện thoại Galaxy M20 có màn hình mới Infinity-V, dung lượng pin cực khủng lên tới 5000 mAh, camera siêu rộng và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

    Xem thêm : Thay màn hình Samsung

    Hãy liên hệ với BK Smart để nhận được tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thay thế, sửa chữa linh kiện điện thoại theo thông tin:

    40 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

    ☎️ : 0394.887.663

    14/1 ngõ 178 Thái Hà - Đống Đa.

    ☎️ : 0966.659.590

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này