Biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển kiểu Pháp có những đặc điểm nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 30/11/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự xa hoa, lộng lẫy của biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển kiểu Pháp khiến bất kỳ ai cũng mê đắm. Vậy cách thiết kế thi công biệt thự này như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    [​IMG]
    Biệt thự Tân Cổ Điển kiểu Pháp là như thế nào?
    Biệt thự kiểu Pháp du nhập vào Việt Nam vào thời Pháp thuộc. Với thiết kế đậm chất châu Âu, sang trọng, đẳng cấp, các nội thất được lựa chọn một cách tỉ mỉ kiểu biệt thự này sẽ không lo bị lỗi thời mà luôn trường tồn theo thời gian.

    Một số đặc điểm của biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển kiểu Pháp
    Thức cột
    Điểm đầu tiên gây ấn tượng và là điểm đặc trưng của biệt thự kiến trúc Pháp là các cột trụ bề thế. Hiện nay có 3 loại thức cột cơ bản như sau:

    Cột Doric
    Loại cột này lấy cảm hứng từ kết cấu gỗ. Nó mô phỏng hoạ tiết của đá và gỗ với những rãnh sâu dọc trụ.

    Cột Lonic
    Cột Lonic được ví như một người phụ nữ duyên dáng, mềm mại. Cột mảnh, đầu cột có 2 vòng xoắn ốc có gắn thêm đầu trang trí cùng các hoạ tiết chìm đan xen.

    Cột Corinthian
    Cột này mang vẻ đẹp hoàn mỹ với các hoa văn tinh xảo. Phần đầu cột với các hình hoa lá vô cùng ấn tượng.

    Hoạ tiết
    Các hoạ tiết cầu kỳ, tinh xảo, mềm mại và uyển chuyển giúp cho ngôi nhà khang trang, đặc sắc và tinh tế đến từng chi tiết.

    Mái nhà
    Mái nhà được chia thành nhiều loại bao gồm mái marsand, mái vòm, mái hình nón chóp nhọn, mái lợp chéo,...

    Mái Marsand: đây là loại mái giúp ổn định nhiệt độ cho nhà nhờ độ dốc và phần đỉnh được thiết kế hợp lý. Mái Marsand giúp tăng chiều cao cho căn biệt thự, đồng thời phần mái rộng nên gia chủ có thể tận dụng làm kho chứa đồ.

    Mái vòm
    Mái vòm là biểu tượng của sự xa hoa, quyền quý, phần mái chóp cao được đỡ bởi hệ thống phào chỉ. Chi tiết hoa văn của mái vòm sẽ tạo ra cảm giác sang trọng của mái.

    Cổng và hàng rào
    Bạn nên chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cổng sao cho hợp phong thuỷ. Việc thiết kế hàng rào cao, kín giúp hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài, tạo một không gian sống riêng tư. Bên cạnh đó, các hoạ tiết trang trí sẽ giúp thu hút ánh nhìn.

    Kết
    Trên đây là các thông tin về biệt thự 2 tầng Tân Cổ Điển kiểu Pháp. Nếu bạn hứng thú và muốn xây dựng một căn biệt thự theo phong cách này, hãy liên hệ LAMILAN. Chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đẳng cấp, sang trọng. Gọi ngay hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này