Biển tròn quảng cáo

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi traubavang789, 16/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong hầu hết các loại bảng hiệu, bảng hiệu hộp đèn tròn là ưu tiên hàng đầu của nhiều công ty, cửa hàng bởi những ưu điểm nổi bật.
    Có thể bạn chưa biết, bảng hiệu hộp đèn là một trong những loại bảng quảng cáo cổ điển, xuất hiện sớm trong lịch sử ngành quảng cáo ngoài trời. Biển hiệu giúp thông điệp quảng cáo nổi bật dù là ban ngày hay ban đêm. Thời gian trôi qua, biển quảng cáo ngày được nhiều người ưa chuộng, mẫu mã đẹp mắt và chất lượng cao hơn. Hiện nay, có nhiều bảng hiệu quảng cáo sáng tạo, mang đến vẻ đẹp đột phá và thu hút sự chú ý của người đi đường.
    Các công ty, shop thời trang rất ưa chuộng các mẫu bảng hiệu hộp đèn bởi việc đáp ứng hầu hết yêu cầu quảng cáo của khách hàng. Tuy nhiên, vẫn còn những thắc mắc xoay quanh sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm bảng hiệu quảng cáo và muốn tìm hiểu sâu hơn về bảng hiệu hộp đèn tròn, hãy cùng VŨ GIA tham khảo sản phẩm này nhé.

    [​IMG]

    Hộp đèn mica tròn là gì?

    Hộp đèn mica hút nổi là hộp đèn làm bằng chất liệu mica đun nóng và được hút nổi để tạo hình theo khuôn thiết kế riêng biệt. Bên trong hộp đèn được gắn các loại đèn led chiếu sáng giúp bảng hiệu thêm bắt mắt, đặc biệt vào ban đêm. Hộp đèn ngày càng được ưa chuộng bởi tính độc đáo và thiết kế của nó. Hộp đèn có nhiều dạng chân, có thể gắn lên tường hoặc đặt ở các vị trí theo cấu trúc không gian từng cửa hàng. Bạn cũng có thể thi công các hộp đèn phụ để tăng tính thẩm mỹ cho bảng hiệu chính.
    Ý nghĩa của việc sở hữu bảng hiệu hộp đèn tròn đẹp

    Đối với doanh nghiệp, bảng hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh công ty tới khách hàng. Đây là một phương thức marketing tại địa điểm tuyệt vời, quảng cáo thương hiệu, sản phẩm đến người đi đường. Bảng hiệu đẹp gây ấn tượng nhanh chóng, giúp khách hàng nhớ thương hiệu, vị trí kinh doanh của bạn. Đồng thời, bảng hiệu cũng là cách thức truyền tải tên công ty, mục tiêu kinh doanh, giá trị hướng đến cộng đồng. Nếu thiết kế một cách tinh tế, bạn sẽ dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt người nhìn và tạo ưu thế so với đối thủ cạnh tranh.
    Bảng hiệu còn có tác dụng kích thích nhu cầu mua hàng, tạo ảnh hưởng đối với khách hàng. Sự ảnh hưởng một bảng hiệu là vô cùng lớn vì tác động đến độ chuyên nghiệp, tin cậy của công ty, doanh nghiệp. Vì thế, hãy chú trọng vào khâu thiết kế và thi công bảng hiệu.
    Hơn nữa, bảng hiệu đẹp cũng giúp công ty, cửa hàng thêm phần đẹp mắt. Sáng tạo nên bảng hiệu ưng ý tạo cảm hứng tốt hơn cho chính nhân viên trong công ty và cả khách hàng, người đi đường. Hãy tận dụng bảng hiệu như một cách quảng cáo độc đáo, truyền thông hiệu quả với chi phí tiết kiệm.

    Chất liệu phổ biến dùng làm bảng hiệu hộp đèn tròn

    Biển tròn quảng cáo thường được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Phổ biến và được ưu tiên lựa chọn hơn hết là mica. Đây là chất liệu có giá thành mềm, dễ tạo hình, khả năng phát sáng tốt và lắp đặt dễ dàng. Hộp đèn tròn có nhiều kích thước khác nhau tùy vị trí lắp đặt và nhu cầu từng khách hàng. Bề mặt in UV đẹp mắt, giúp thông điệp, hình ảnh, văn bản nổi bật và thu hút sự chú ý nhanh chóng. Bạn có thể thay đổi nội dung, hình ảnh theo định kỳ hoặc liên hệ An Phát khi có bất cứ nhu cầu sửa chữa, thay thế hoặc đổi mới sản phẩm.
    Quy trình làm hộp đèn mica hút nổi

    Để làm được sản phẩm hộp đèn hút nổi chất lượng đòi hỏi ứng dụng công nghệ cao. Đồng thời bạn cần có trang thiết bị, máy móc chuyên dùng và quy trình sản xuất bài bản.
    Bước 1: Tạo khuôn đúc hộp đèn mica hút nổi.
    Bước 2: Đun nóng, tạo nhiệt với nhiệt độ lên đến 1.000 độ để tạo hình cho bề mặt.
    Bước 3: Lắp ráp, tạo hình cho hộp đèn hút nổi.
    Bước 4: Kỹ thuật dán decal lên 2 mặt hộp đèn.

    Hộp đèn mica tròn sáng đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh

    Gần đây đang xuất hiện loại hộp đèn mica tròn rất đẹp và thông dụng nó có nhiều hình dạng khác nhau : tròn , vuông , elip… chúng rất sáng và bắt mắt .Hai bên mặt được làm từ mica bên trong có gắn đèn led , neong sing được dán lên bởi lớp decal .In hình ảnh họa tiết .
    Hộp đèn tròn nó còn được xem như một bảng hiệu quảng cáo .Ban ngày nó đơn giản như ,một bảng hiệu nhưng về đêm cắm điện vào nó sáng , mang lại sự tươi mát , ấn tượng cho khách đi đường .

    Vì sao nên sử dụng biển quảng cáo hộp đèn hút nổi?

    Mẫu mã đẹp mắt

    Có nhiều loại bảng hiệu hộp đèn tròn khác nhau như biển ngang, biển đứng, hình elip, hộp đèn xoay,… Tùy theo vị trí lắp đặt, sở thích của khách hàng để lựa chọn mẫu mã ưng ý. Bạn cũng có thể tự do sáng tạo kiểu dáng hộp đèn theo tính chất thương hiệu hay ý thích cá nhân.
    Màu sắc nổi bật

    Hộp đèn ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm về thiết kế cũng như màu sắc nổi bật. Bất kỳ màu thương hiệu nào đều được đáp ứng nhanh chóng, hoặc phối màu theo yêu cầu, Bạn cũng có thể chọn hộp đèn đơn giản hoặc có hoa văn, họa tiết tùy thích. Hộp đèn cấu tạo lạ mắt, họa tiết thu hút càng tăng sự ấn tượng trong mắt khách hàng. Tuy nhiên vẫn cần chú ý về tính thẩm mỹ và sự hài hòa với không gian kiến trúc.
    Thi công nhanh chóng

    Hộp đèn là một trong những sản phẩm có cấu trúc đơn giản và lắp đặt tương đối dễ dàng. VŨ GIA thi công nhanh chóng, đúng mẫu mã, kích thước, màu sắc, mang đến sự an tâm cao. Việc lắp đặt không mất nhiều thời gian, đảm bảo thời gian kinh doanh quý báu.
    Giá cả hợp lý

    Dù là doanh nghiệp vừa thành lập hay đã hoạt động lâu năm đều chọn mẫu mã ưng ý và phù hợp với ngân sách. VŨ GIA sẽ xem xét kỹ yêu cầu của bạn và tư vấn những sản phẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu. Bạn cũng có thể tham khảo mẫu mã để lựa chọn sản phẩm thích hợp với loại hình kinh doanh.

    [​IMG]
    Vì sao nên làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn tròn tại VŨ GIA?

    Dù là bất kỳ khu vực, địa điểm nào, bạn đều có thể bắt gặp hộp đèn hút nổi. Đây là sản phẩm phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu bảng hiệu ấn tượng, khác biệt sẽ giúp bạn thu hút khách hàng nhanh chóng. VŨ GIA tự hào là đơn vị hàng đầu thi công và lắp đặt đa dạng hộp đèn chất lượng.
    Hộp đèn chất lượng cao

    VŨ GIA ứng dụng đa công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất tạo nên bảng hiệu đẹp mắt. Bảng hiệu hộp đèn tròn quan trọng ở việc phát sáng đều, đẹp, nổi bật dù là ban ngày hay ban đêm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với VŨ GIA. Chúng tôi ứng dụng công nghệ cao giúp sản phẩm phát sáng tốt, màu sắc đúng như bản thiết kế. Từng hình ảnh được in rõ nét, bền màu, tăng sự chuyên nghiệp và uy tín cửa hàng.
    Đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn – kinh nghiệm thực tế

    Đội ngũ nhân viên tại VŨ GIA có nhiều năm kinh nghiệm. Lắp đặt hàng ngàn bảng hiệu cho khách hàng. Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên môn vững, tận tâm. Chúng tôi luôn chú trọng sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi phục vụ khách hàng với cả cái tâm cùng lòng yêu nghề sâu sắc. Từ đó góp phần phát triển nền công nghiệp quảng cáo Việt Nam.
    Mức giá hợp lý

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT VŨ GIA là xưởng sản xuất tận gốc, không qua bất kỳ trung gian nào khác. Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từ vật liệu đầu vào, đến quy trình sản xuất và thành phẩm cuối cùng. Nhờ vậy, từng sản phẩm được đảm bảo chất lượng, thời gian thi công cũng như mức giá tốt nhất. Đặc biệt, VŨ GIA luôn có ưu đãi, chiết khấu khi quý khách đặt số lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này