Bí quyết tìm nơi tư vấn thiết kế bể bơi chuyên nghiệp nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khác với những mô hình hồ bơi phục vụ cho kinh doanh dịch vụ, bể bơi gia đình với số lượng người bơi ít nên việc duy trì vận hành chúng cũng trở nên đơn giản hơn và ít tốn kèm hơn. Việc xử lý nước hồ bơi thực sự là một công việc chiếm nhiều thời gian đối với những hồ bơi phục vụ số lượng người tham gia lớn nhưng đối với gia đình điều này thực sự nhẹ nhàng hơn.
    Lựa chọn hình dáng của hồ bơi cũng phụ thuộc nhiều quan điểm cá nhân, sở thích và cũng dựa trên kiến trúc thiết kế của ngôi nhà hiện hữu, một số mẫu thiết kế mà gia đình tại Việt nam thường muốn làm: hình số 8, hình uốn lượn, hình tròn bầu dục, hình chữ nhật....còn về phong thuỷ quan điểm một số người thì cho rằng hồ bơi hình chữ nhật, hình vuông, hình có góc nhọn thường không tốt.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về xây dựng hồ bơi của chúng tôi tại cải tạo và nâng cấp hồ bơi tphcm

    Tuy nhiên, việc lựa chọn này là tuỳ ở cách nhìn nhận sự việc mà thôi, vì hiện tại rất nhiều gia đình có biệt thự sân vườn thường lựa chọn nó bởi đơn giản, sang trọng và tinh tế được tạo nên từ những đường nét sắc nhọn.
    Về trường hợp chọn loại vật liệu cũng phải dựa trên 2 yếu tố: (a) Tiết kiệm kinh phí và (b) Tối ưu kiến trúc thẩm mĩ.
    Xem thêm các bài viết về xây dựng hồ bơi của chúng tôi tại thi công xây dựng hồ bơi tphcm

    Với những gia đình cho rằng tôi thích và tôi ưu tiên vấn đề thẩm mĩ hơn vật liệu dùng để thi công lúc này sẽ là: Bê tông cốt thép, kính cường lực
    Ở trường hợp còn lại việc ưu tiên nghiêng về công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí thì vật liệu chọn xây dựng sẽ là: Composite thủy tinh và bạt nhựa Vinly.
    Xem thêm các bài viết về xây dựng hồ bơi của chúng tôi tại tư vấn thiết kế hồ bơi tphcm

    Ngoài ra việc lựa chọn các thiết bị tiện ích cho gia đình như: Máy tạo sóng, hệ thống sục massage, máy làm nước nóng gia nhiệt, máy Ozone xử lý vi khuẩn không cần hóa chất, mái che nắng mưa cho bể bơi...giúp tăng tính năng và trải nghiệm của người dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này