Bí quyết lựa chọn điều hòa nhập khẩu Đaikin ngay tại quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/4/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu lắp máy lạnh nhỏ cho phòng lớn, máy sẽ không thể làm mát toàn bộ phòng ngay cả khi hoạt động hết công suất và nếu lắp máy lạnh công suất lớn ở phòng nhỏ sẽ gây lãng phí điện năng vô ích. Để đảm bảo khả năng làm mát tối ưu cũng như tiết kiệm điện, bạn cần lựa chọn một chiếc máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng.
    Xem thêm sản phẩm điều hòa treo tường LG.
    Vào mùa nắng nóng, chúng ta thường có thói quen sử dụng máy lạnh nhiều, khiến hóa đơn tiền điện tăng "chóng mặt". Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ sẽ là một sự lựa chọn tối ưu. Vậy làm sao để biết máy lạnh nào tiết kiệm điện?
    Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, các dòng máy lạnh Inverter đang là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu của những gia đình có nhu cầu lắp đặt máy lạnh. Bỏ qua việc giá thành của chúng khá cao so với máy lạnh thường, xét về lâu dài, một chiếc máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter có thể tiết kiệm 20-60% điện năng tiêu thụ hằng tháng cho gia đình.
    Xem thêm sản phẩm điều hòa treo tường đaikin.
    Chọn công suất điều hòa thích hợp cho căn phòng của mình không chỉ đảm bảo hiệu quả làm lạnh, sự thoải mái mà còn là cách để tránh cho điều hòa không phải chạy liên tục ở công suất lớn, tiêu thụ nhiều điện năng hơn bình thường. Ngoài ra việc này còn giúp đảm bảo độ bền, vận hành ổn định cho điều hòa.
    [​IMG]
    Ngoài ra để không khí trở nên thoáng và tiết kiệm điện hơn, bạn cũng có thể trang bị thêm một chiếc quạt điện trong phòng và chỉ cần bật máy lạnh ở mức 25-26 độ là có thể ngủ ngon.
    Mang đến luồng không khí êm dịu, giúp người dùng không bị lạnh vào ban đêm. Đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
    Giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho các thành viên trong gia đình.
    Xem thêm các sản phẩm điều hòa panasonic inverter 1 chiều 24000btu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này