Bí quyết để có thể mua được căn hộ chung cư chuyên nghiệp nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lời khuyên quan trọng cho kế hoạch mua nhà là phải dựa vào tài sản vốn có của gia đình. Nếu thu nhập của bạn hơi hạn chế hoặc bạn có mong muốn mua những căn hộ đắt tiền, nằm ở trung tâm các thành phố thì không có cách nào khác là phải giải quyết vấn đề tăng lương, tìm những nguồn thu phụ trợ,….
    Hoặc dễ dàng hơn, bạn có thể đến các ngân hàng để tìm giải pháp. Thực tế cho thấy khi mà bạn hoàn toàn có đủ khả năng để chi trả cho một căn nhà ưng ý thì việc bỏ ra 100% số tiền mua nhà vẫn là một điều không phải tốt nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác về các dự án tốt nhất của chúng tôi tại căn hộ quận 9

    Nhiều người sẽ lựa chọn vay ngân hàng với lãi suất thấp và dành phần tiền của mình để đầu tư cho các dự án sinh lời hấp dẫn khác. Anh Hoàng thì sử dụng phương án vay tiền ngân hàng sau đó lấy ngôi nhà mình dự định mua để làm tài sản thế chấp. Sau khi mua được nhà rồi thì sẽ tiết kiệm để trả lại sau. Đây cũng là một gợi ý đáng để bạn lưu tâm đến.
    Thực tế, trong quá trình thực hiện kế hoạch sẽ có nhiều sự cố xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Thường bạn sẽ gặp phải tình huống tiếc nuối khi phát hiện ra có nhiều ngôi nhà tốt hơn căn hộ mà mình đã mua và muốn thay đổi quyết định. Hoặc giả sau khi mua nhà rồi bạn lại đau đầu vì khả năng chi trả quá mức cho phép của gia đình mình.
    Xem thêm các bài viết khác về các dự án tốt nhất của chúng tôi tại căn hộ Victoria Village

    Một số vấn đề mà những người mới mua nhà lần đầu thường gặp phải là đòi hỏi nhà quá cao. Vợ chồng có thu nhập ở mức khá lại muốn sở hữu ngôi nhà có giá trên một tỷ, hầu hết thu nhập sẽ phải dành cho nhà cửa và điều này thực sự là gánh nặng quá lớn.
    Xem thêm các bài viết khác về các dự án tốt nhất của chúng tôi tại dự án The Green Village

    Chiến lược cho bạn là chỉ nên mua những căn nhà vừa tầm, được vài năm nếu thấy không thích thì có thể bán lại để mua căn khác. Cách làm này giúp bạn có thêm tiền để đầu tư kiếm thêm thu nhập và có một quỹ dự phòng cho bản thân khi lỡ gặp phải chuyện không may.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này