Bí quyết đầu tư hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/3/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Do đó, bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng để tưởng tượng ra những tình huống bạn có thể gặp phái. Khâu chuẩn bị quyết đinh đến 70% thành công của phi vụ chốt sale bất động sản.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các bài viết về các loại bất động sản tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dot-pha-thi-truong-can-ho-khu-nam-sai-gon-cuoi-nam-2020

    Nếu bạn muốn biết nghệ thuật chốt sale bất động sản tuyệt đỉnh thì chuỗi bài viết này là dành cho chính bạn. Để đưa khách hàng đến vòng này là một quá trình không dễ dàng, sale bất động sản phải bỏ ra rất nhiều công sức, bạn chắc chắn không muốn mỡ dâng đến miệng rồi còn để vụt mất vì đây là bước quyết định bạn gặt hái thành quả hay không. Đây là một cuộc đấu về lí trí, cảm xúc và tâm lí giữa người bán và người mua rất thử thách nhưng cũng rất thú vị.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các bài viết về các loại bất động sản tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc

    “Thương trường như chiến trường”, nếu chiến trường cần ít nhất vài năm để chuẩn bị lực lượng, lương thực, vũ khí thì người bán hàng bất động sản cũng cần chuẩn bị đồ nghề cần thiết. Chúng bao gồm thông tin về sản phẩm, ưu điểm, nhược điểm, tình hình tổng quan thị trường, những câu hỏi thường gặp, cách xử lý và thuyết phục khách hàng khi họ tìm lí do từ chối.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các bài viết về các loại bất động sản tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/8-ly-do-khach-hang-nen-mua-bat-dong-san-tai-lovera-premier

    Bạn nên nhớ khách hàng không bao giờ nói ra lí do thực sự họ từ chối. Một phần là do tâm lí khách hàng, một phần là do văn hóa nước ta thường nói lảng tránh hơn là nói thẳng vào vấn đề chính.

    Nếu bạn chỉ liệt kê hay trình bày về thông tin dự án thì tất cả sẽ trôi đi, khách hàng sẽ không cảm thấy có một yếu tố kích thích họ ra quyết định. Như vậy, ngay cả trong tiềm thức người mua đã không có lí do cần phải mua ngay thì bạn đã bỏ qua một cơ hội sale dự án rất lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này