Bất động sản TP. HCM: Săn dự án tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhluyen, 20/9/16.

  1. thanhluyen

    thanhluyen Expired VIP

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khách hàng săn dự án tốt
    Cuối tuần trước, sự kiện mở bán Dự án 9View Apartment tại phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, đặc biệt có một số trường hợp khách hàng cự cãi tranh giành quyền mua những căn hộ có vị trí đẹp.
    Theo ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land, ngay trong buổi mở bán này, toàn bộ sản phẩm giai đoạn 1 với hơn 430 căn hộ đã được khách hàng đặt mua. Đây là dự án căn hộ thứ 2 tại khu Đông mà Hưng Thịnh Corp giới thiệu đến khách hàng, sau sự thành công của Lavita Garden (quận Thủ Đức),
    căn hộ linh tây tower
    “Sở dĩ Dự án 9View có sức hút lớn là vì dự án tọa lạc ngay khu vực được quy hoạch đồng bộ, dự án có diện tích nhỏ, hợp với nhu cầu nhà ở của nhiều người”, ông Hiền nói và cho biết, hầu hết khách hàng mua căn hộ 9View đều là người có nhu cầu nhà, chứ không phải mua để đầu tư.
    Trước đó, Công ty Hưng Lộc Phát mở bán đợt 1 với 120 căn hộ dự án khu căn hộ The Golden Star tại quận 7, TP. HCM. Theo ông Nguyễn Văn Bình, Phó tổng giám đốc Công ty Hưng Lộc Phát, sau gần 3 tuần công bố, đến nay toàn bộ sản phẩm của giai đoạn 1 đã được bán hết.
    Thị trường bất động sản vẫn có cơ hội tăng trưởng tốt, nhưng sẽ có phân hóa mạnh.
    Theo kế hoạch, ngày 9/4 tới, Hưng Lộc Phát sẽ khai trương nhà mẫu và chính thức mở bán đợt 2 của dự án này. The Golden là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp có vị trí khá đắc địa, ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, quận 7. Dự án bao gồm 478 căn hộ với tổng vốn đầu tư hơn 932 tỷ đồng.
    Ngoài những dự án trên, theo ghi nhận của Đầu tư Bất động sản, một số dự án khác cũng đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và có kết quả bán hàng tốt thời gian gần đây, trong đó tập trung nhiều vào các dự án có tiến độ xây dựng tốt và sắp bàn giao nhà.
    Chẳng hạn như Dự án TDH Phước Long tại quận 9, TP. HCM do CTCP Phát triển nhà Thủ Đức làm chủ đầu tư. Tính đến thời điểm hiện nay, hầu hết sản phẩm của dự án này đã được bán hết. Hay như Dự án căn hộ Linh Tây Tower tại phường Linh Tây quận Thủ Đức, hiện đã có hơn 80% sản phẩm căn hộ được khách hàng đặt mua.

    Giới đầu tư đang thăm dò
    Trung tâm thương mại linh tây thủ đức
    Theo ghi nhận của chúng tôi từ các chủ đầu tư, diễn biến của thị trường bất động sản từ đầu năm 2016 đến nay có điểm khác biệt so với năm 2015 khi hầu hết khách hàng mua căn hộ chủ yếu là nhu cầu nhà ở, rất ít người mua vì mục đích đầu tư.
    Trong khi đó, theo khảo sát của Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA), năm 2015 là năm đánh dấu sự tham gia trở lại khá mạnh của giới đầu cơ, đầu tư bất động sản.
    Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, thông tin về việc tín dụng cho bất động sản có khả năng bị siết đã ảnh hưởng khá mạnh đến tâm lý thị trường, nhất là giới đầu tư, đầu cơ.
    Nhiều người có ý định đầu tư vào bất động sản đang chủ yếu thăm dò, chứ chưa mạnh tay như trước đó. Đây là một trong những lý do chính, khiến thị trường bất động sản phía Nam thời gian qua có sự chựng lại hơn so với năm 2015.
    Theo phân tích của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản vẫn có cơ hội tăng trưởng tốt, thế nhưng sẽ có phân hóa mạnh. Thực tế, năm 2015, dù thị trường có thanh khoản tốt, nhưng vẫn có không ít dự án không bán được hàng.
    Kịch bản của thị trường năm 2016 có khả năng cũng sẽ diễn ra tương tự và sự phân hóa sẽ diễn ra mạnh hơn. Vấn đề chính vẫn nằm ở câu chuyện sản phẩm như thế nào, dự án ở đâu và do ai làm chủ đầu tư?
    Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Công ty Him Lam Land cho biết, đã qua rồi giai đoạn nhà đầu tư cứ nghe đến dự án bất động sản, chẳng cần biết nó nằm ở đâu cũng đổ xô đến để đặt cọc, tranh mua… dẫn đến việc mua hàng trên giấy.
    Bây giờ là thời kỳ của các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, các dự án phải đảm bảo chất lượng cao, nhưng phù hợp với túi tiền của người dân và nằm ở khu vực có nhu cầu lớn. Khách hàng sẽ không dám mua sản phẩm của những nhà phát triển dự án có tai tiếng trước đó.

    Bán dự án căn hộ Linh Tây Tower quận Thủ Đức – nằm trong KĐT Tân Hải Minh – Đường D1 Đào Trinh Nhất – P.Linh Tây ( gần đường Phạm Văn Đồng).
    Diện tích : 60m2, 65m2, 77m2 và 77.5m2
    Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 logia ( ban công), 2 WC, 1 phòng khách, 1 bếp
    Tháng 12/2016 bàn giao nhà
    Liên hệ: 091 878 1123
    Tầng 3 tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
    Website: canholinhtaytower-pvl.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này