Báo Thái đưa tin cổ động viên Việt Nam tấn công trang cá nhân của trọng tài

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Oman đêm qua (12/10) có nhiều tình huống trọng tài phải tham khảo công nghệ VAR, trước khi đưa ra các quyết định. Tất cả những lần tham khảo này, trọng tài người Jordan Adham Makhadmeh đều có xử lý chính xác các tình huống.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Do vậy, ông Adham Makhadmeh không có pha bóng nào thổi sai, theo hướng làm sai lệch kết quả trận đấu, nhưng một số cổ động viên (CĐV) quá khích vẫn công kích trang cá nhân của trọng tài này.
    [​IMG]
    Trọng tài Adham Makhadmeh người Jordan, điều khiển trận tuyển Việt Nam - Oman đêm qua.
    Đến mức, tờ Siam Sport của Thái Lan phải lên tiếng: "Trong khi trận đấu diễn ra, có rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào trang cá nhân của trọng tài Adham Makhadmeh, để thể hiện sự bức xúc.
    "Có tới hơn 1.000 bình luận khác nhau, sử dụng những từ ngữ gay gắt nhằm vào vị trọng tài FIFA người Jordan"
    - Siam Sport phản ánh thêm.
    Mà không chỉ riêng có trận đấu với Oman đêm qua, một số trận đấu trước đó, các CĐV quá khích luôn có thói quen là đổ tất cả lỗi cho trọng tài điều khiển các trận đấu có sự hiện diện của đội tuyển Việt Nam.
    Việc này khiến cho các vị vua sân cỏ cũng phải lên tiếng, kêu gọi cần có cư xử đúng mực hơn từ phía các fan cuồng, trên trang cá nhân của họ.
    [​IMG]
    Các tình huống trọng tài kiểm tra VAR, bị một số CĐV quá khích chỉ trích nặng lời.
    Tờ Siam Sport của Thái Lan dẫn thông tin từ trọng tài Ilgiz Tantashev (người Uzbekistan), người đã điều khiển trận tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia hôm 2/9.
    Tờ báo này dẫn thông điệp của trọng tài Tantashev: "Xin chào người hâm mộ Việt Nam, hãy tôn trọng tôi và ngừng công kích facebook cá nhân của tôi. Bóng đá là trò chơi và là nơi thể hiện tình bạn. Xin hãy dừng hành vi công kích, tôi không đáng bị như vậy!".
    "Ngoài trọng tài Ilgiz Tantashev, trọng tài Abdulrahman Al-Jassim - người Qatar, điều khiển trận tuyển Việt Nam gặp Australia, cũng có quan điểm tương tự, tức là bị công kích ngay sau khi Những ngôi sao vàng gục ngã trong trận đấu với Australia"
    - tờ Siam Sport thông tin thêm.
    Ngoài ra, cũng theo tờ báo này, một số quan điểm xuất phát từ các CĐV, vốn thiếu dẫn chứng, lập luận rằng cho bóng đá Việt Nam từng gửi đơn khiếu nại chuyện trọng tài lên FIFA, nên FIFA sử dụng các trọng tài khác gây sức ép với đội tuyển Việt Nam.
    [​IMG]
    Thiện Nhân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này