Bao bì giấy, bao bì giấy giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 29/4/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    in bao bì giấy quận 7 là một phương thức đóng gói rất đa dụng và có lãi với nhiều loại sản phẩm. Chúng được thiết kế nhẹ mà chắc chắn và dễ thay đổi phù hợp với yêu cầu của sản phẩm hay nhà sản xuất. Các loại bao bì giấy được sử dụng để đóng gói và vận chuyển nhiều loại mặt hàng khác nhau. Từ các loại đồ điện từ cho tới đồ thủy tinh, các loại thực phẩm đóng gói hay dược phẩm,… Bao bì giấy cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp để mang vác hàng hóa về. Các loại bao giấy cũng được dùng để vận chuyển và bảo quản những mặt hàng như xi măng, thức ăn chăn nuôi hay bột mì với số lượng lớn.
    Bao bì giấy là gì?
    Bao bì giấy là loại bao bì được làm từ chất liệu giấy, thường dùng để đóng gói thực phẩm, hàng hóa… Loại bao bì này tạo sự dễ dàng cho quá trình vận chuyển, bảo quản và tiêu thụ.
    Bao bì giấy đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong xây dựng thương hiệu
    [​IMG]
    Một số loại bao bì giấy có thể kể tới như:
    Hộp carton (containerboard) với 2 tấm giấy bồi dán với 1 tấm giấy lượn sóng ở giữa.
    Hộp giấy (paperboard) bằng giấy hay còn gọi là bìa cứng. Giấy này có nhiều loại phù hợp với các loại nhu cầu như dược phẩm, thực phẩm, mỹ phầm…
    Túi giấy (paper bag) thường làm từ giấy Kraft với nhiều mẫu mã đa dạng. Túi mua hàng hay túi thực phẩm thường làm từ 1 lớp giấy, các loại túi khác có thể có nhiều hơn 1 lớp.
    Bao giấy (shipping sack) được làm với nhiều lớp giấy bồi. Bao này thường được dùng để chứa xi măng, bột mì, thức ăn chăn nuôi… Cấu tạo của hầu hết các bao này gồm nhiều lớp giấy Kraft với 1 lớp ngoài để in và 1 lớp khung bên trong thường bằng vải PP dệt.
    Ưu điểm của bao bì giấy
    in bao bì giấy lâm đồng Nếu đã trả lời được câu hỏi bao bì giấy là gì, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những ưu điểm tuyệt vời của bao bì giấy:

    Ưu điểm bao bì giấy được nhiều người biết đến nhất đó là cực kỳ thân thiện với môi trường. Bao bì nilong, bao bì nhựa được khuyến cáo nên hạn chế sử dụng vì thời gian phân hủy chúng rất dài, cực kỳ có hại cho môi trường. Bao bì giấy thì ngược lại, rất dễ phân hủy, dễ dàng tái chế và tái sinh. Thời gian để các loại rác thải bằng nhựa phân huỷ là từ 10 đến 20 năm. Trong khi đó, giấy thông thường chỉ mất 6 tuần. Do đó, việc sử dụng bao bì giấy giá rẻ sẽ giúp quá trình này diễn ra nhanh chóng hơn.
    [​IMG]
    in bao bì giấy quận 5 Với đặc tính cơ học mềm, dai, chịu mài mòn tốt và dễ in ấn với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bao bì giấy được nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho sản phẩm của mình. Đặc biệt với các nhãn hàng như dòng thời trang cao cấp, các sản phẩm đều được đựng trong túi giấy thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng thương hiệu của hãng.

    Giá thành sản xuất bao bì giấy thường cao hơn so với các loại bao bì khác. Tuy nhiên, ưu điểm của nó là có thể dễ dàng tái sử dụng hoặc tái chế. Như vậy, nếu kết hợp với việc giá bao bì giấy rất rẻ nữa thì có nghĩa rằng bạn đang tiết kiệm gấp nhiều lần so với dự tính ban đầu.
    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN
    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0934 024 903
    Email: [email protected]
    Website: inbaobigiay.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này