Bảng tên in kim loại giá rẻ tại Thiên Long Adv

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 6/2/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,349
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thẻ tên kim loại ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho nhân viên của mình bởi khi được chế tác, thẻ tên kim loại cho ra hình ảnh màu sắc rõ nét, nâng cao sự sang trọng và chuyên nghiệp cho mọi nhân viên.

    Khi sử dụng bảng tên kim loại cho nhân viên, các doanh nghiệp đã đưa mình lên đẳng cấp cao hơn khi họ nhận ra yếu tố chỉnh chu, lịch sự của đội ngũ nhân viên luôn được khách hàng đánh giá rất cao.


    ƯU ĐIỂM CỦA THẺ TÊN IN KIM LOẠI
    Thẻ tên nhân viên in kim loại được sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt cho ra màu sắc giống hệt thiết kế. Ngoài ra, loại thẻ này còn cho phép in màu chuyển sắc, đa sắc trên nền kim loại màu (màu nền có thể thay đổi được)


    Có nhiều sự lựa chọn màu sắc cho khách hàng linh động theo sở thích: kim loại nhôm bạc, kim loại vàng đậm, kim loại vàng mờ, kim loại vàng nhạt, kim loại trắng sữa, kim loại nhũ( vàng, bạc),... . Ở mỗi màu nền sẽ tạo ra 1 mẫu thẻ riêng biệt. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội lựa chọn màu sắc nền kim loại theo ý thích ngoài nền có sẵn.

    Thẻ tên kim loại nhũ vàng

    Mặt sau thẻ tên: cài ghim hoặc cài nam châm

    Thiên Long ADV tự hào luôn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu thẻ nhân viên đa dạng, chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Với thế mạnh giá cả cạnh tranh, sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành tốt nhất thị trường. Bằng những sản phẩm chất lượng tốt, chúng tôi luôn sẵn sàng cùng doanh nghiệp của bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhất!

    Vui lòng liên hệ Hotline 0979266666 Mr Kim – 0162878888 Mrs Diệp để được tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này