Bạn nên chọn những món đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi bomroitruc, 29/1/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những tiêu chí khi chọn lọc đồ chơi cho trẻ an toàn mà mẹ nên biết

    Những tiêu chí khi tuyển lựa thiết bị mầm non tại tphcm cho trẻ an toàn mà mẹ nên biết. Đồ chơi là một vật dụng không thể thiếu trong ký ức tuổi thơ của mỗi người. Ngày nay có quá nhiều đồ chơi giả kém chất lượng xuất hiện trên thị trường làm các mẹ phải e ngại không dám mua cho con.

    Để bảo đảm trẻ vẫn có đồ chơi để tiêu khiển vừa an toàn cho sự phát triển của con, dưới đây mecuteo.vn sẽ mang đến cho các mẹ những tiêu chí chọn lọc đồ chơi cho con an toàn tốt nhất dưới đây, hãy cùng tham khảo để dần dần trở thành người mẹ ráo nhất của con nhé!

    1. Dạng đồ chơi phù hợp lứa tuổi

    Bạn nên để ý về thông báo độ tuổi trên từng món thiết bị mầm non trước khi mua cho con. cố nhiên, đây chỉ là những thông báo tham khảo mà thôi, chính bạn mới là người hiểu rõ bé cưng của mình nhất. Bạn nên đánh giá thực tiễn về khả năng và sự trưởng thành của bé, phải tự biết “lượng sức” bé có chơi được những món đồ chơi bạn định mua được hay không. chả hạn như nếu bé có thói quen hay ngậm đồ chơi vào miệng, bạn nên tránh mua cho bé đồ chơi có những bộ phận dễ tháo rời phòng trường hợp bé đưa những vật nhỏ này vào miệng và bị mắc nghẹn.

    Để tránh phung phí, bạn cũng nên tìm hiểu trước gu của con. Tránh trường hợp những món đồ chơi bạn mua về bị “xếp xó” vì bé chán không muốn chơi. Nên nhớ, mua đồ chơi cho bé chứ không phải cho bạn. Không hẳn những gì bạn thích đều sẽ hiệp với bé.

    [​IMG]

    2. Đồ chơi có xuất xứ rõ ràng

    Bạn nên chọn những món đồ chơi có nguồn cội xuất xứ rõ ràng khi mua cho con. Vì những hãng đồ chơi này ít ra cũng đã kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi cho bày bán ở thị trường. Những sản phẩm không rõ cội nguồn thường rất ít khi được rà chất lượng và bạn sẽ không thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra đâu. Đã có không ít trường hợp các bé phải nhập viện do dùng đồ chơi không đảm bảo an toàn chất lượng.

    3. Thành phần làm đồ chơi an toàn

    Khi chọn một món đồ chơi, bạn nhớ rà các góc cạnh của món đồ chơi đã được bọc lại hay bo tròn chưa. Những món đồ chơi có cạnh sắc nhọn rất dễ gây hiểm nguy cho bé cưng của bạn, đặc biệt là đối với những bé còn nhỏ.

    ngoại giả, bạn phải đặc biệt cân nhắc cẩn thận khi quyết định có mua những món đồ chơi có mùi thơm cho con hay không? Những thứ như đất sét Chẳng hạn. Xác định xem bé đã đủ hiểu biết để không bị những thứ thơm tho hấp dẫn này “quyến rũ” cho vào miệng. Cũng nên coi xét thành phần của những món đồ chơi này, xem chúng có phải được là từ những thành phần an toàn với trẻ thơ hay không.

    4. Luôn cập nhật thông báo

    Luôn cập nhật thông báo xem có hãng đồ chơi mầm non nào bị thu hồi hàng hóa do nhiễm độc hay những hiểm nguy khác không. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu xem món đồ chơi của con bạn có “scandal” nào nức danh không, có gây hiểm nguy gì cho bé không? Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé yêu nên không có gì là thừa cả. Cẩn thận bao giờ cũng tốt hơn, đúng không?
     
    Đang tải...
: đồ chơi

Chia sẻ trang này