( Bạn nên biết ) móng tay ngắn sơn màu gì đẹp và nổi bật?

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/9/21.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ( Bạn nên biết ) móng tay ngắn sơn màu gì đẹp và nổi bật?

    Em muốn biết: móng tay ngắn sơn màu gì đẹp và trở nên nổi bật giữa đám đông? Móng tay em rất ngắn và nhiều người khuyên nên để móng tự nhiên nhưng em vẫn thích được nổi bật với những mẫu nail đẹp. Mong cách chuyên gia tư vấn cho em. (Thùy Dương, TPHCM)

    [​IMG]

    Trả lời: Chào Thùy Dương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn về móng tay ngắn sơn màu gì đẹp và nổi bật như sau:

    Trường hợp sở hữu móng tay ngắn như bạn rất nhiều; trong khi những mẫu nail hot hiện nay hầu hết là dành cho các cô gái có móng tay dài, đẹp. Tuy nhiên, vấn đề của bạn hoàn toàn không đáng lo ngại, có rất nhiều mẫu nail đẹp đơn giản và màu sơn phù hợp với các cô nàng có móng tay ngắn.

    Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý về màu sắc và họa tiết phù hợp với những cô nàng có móng tay ngắn.

    Họa tiết hoa dân dã

    Những cô gái xinh như hoa, dù móng tay có ngắn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng các họa tiết hoa để trang điểm cho bộ móng của mình trở nên xinh đẹp. Những bông hoa được cách điệu cùng phương pháp phối màu lạ mắt chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

    Nail Polka Dot

    Là một loại hình của chấm bi nhưng nail Polka Dot trông có vẻ chỉnh chu và phù hợp với các cô nàng có móng tay ngắn hơn. Tất cả những việc bạn cần làm là chọn lựa cho mình những màu sơn móng yêu thích (trắng, tím,…) để vẽ móng. Sơn một lớp sơn bóng lên móng tay; sau đó bạn dùng bút vẽ hoặc tăm vẽ các chấm bi lên trên đầu móng tạo cảm giác móng tay dài hơn, đẹp hơn.

    Nail kiểu Pháp

    Bạn vẫn chưa hài lòng với hai mẫu móng trên và vẫn băn khoăn tìm đáp án cho câu hỏi “ móng tay ngắn nên sơn màu gì ? ”. Nail kiểu Pháp là một lựa chọn hoàn hảo và chắc chắn hớp hồn được bạn. Móng tay kiểu này làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần đánh bóng móng tay và vẽ thêm các họa tiết trên đó. Sơn móng tay bóng thường được tận dụng tối đa trong những mẫu thiết kế này. Điểm nhấn của bộ móng tay sẽ nằm trên các họa tiết. Chúng cũng là nhân tố chính giúp “kéo dài” móng tay của bạn trong cảm nhận.

    Đối những móng tay ngắn bạn cần chăm sóc thường xuyên, dùng kem dưỡng da tay để da tay trắng mịn màng. Dùng dũa để sửa những móng tay không theo khuôn phép xem tại đây: kemduy.com/cach-cat-dua-lua-chon-kieu-mong-tay-dep-phu-hop-ban-tay.html. Để đảm bảo chất lượng bộ móng, bạn nên mua và sử dụng các sản phẩm sơn móng của những hãng mỹ phẩm cao cấp trên thị trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này