Bạn đã biết qúa trình tạo nên một bó hoa khô đẹp chất lượng chưa?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang đắn đo chưa chắc chắn nên chọn bó hoa đẹp tặng sinh nhật như vậy nào? Quý khách hàng do dự giữa hoa tuoi & hoa khô? bạn có nhu cầu biết nhiều hơn thế về quy trình gây ra một bó hoa khô? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng.
    1. Qúa trình tạo ra một bó hoa khô đẹp
    - Ngắt hết lá Ở cuống hoa. bóc tách riêng đã từng cành hoa và bó thành bó khoảng 10 cành từng kiểu. đối với hoa lớn như hoa hồng, cẩm tú cầu hay chiếc đơn, quý khách hàng cần phải để riêng từng bông để làm khô. một vài loài hoa thì có thân rất kém & sẽ bị gãy Khi khô, hãy cắt bỏ cuống hoa & sử dụng sợi chuyên dụng cắm vào thay thế.
    - Buộc dây chun vào 2-3 cuống hoa, sau đó buộc vài vòng vào cả bó hoa; cuối cùng, vòng 1 quanh 2-3 cuống hoa không giống. Cuống hoa sẽ ngót đi Lúc khô & cách buộc này sẽ giúp cố định cuống hoa cao hơn.

    [​IMG]

    - Treo hoa trong môi trường thiên nhiên ấm, tối để hạn chế bị hư & suy giảm phai màu sắc. không khí khô thoáng sẽ giúp hoa khô tốc độ hơn và nên tránh nấm mốc. chính vì vậy, Quý khách hàng hãy treo các bó hoa cách nhau Ở nơi có gió chéo cánh nhẹ để hoa tự khô.
    - Sau khoảng từ 2-4 tuần hoa không thiếu khô, bây giờ cánh hoa trở thành giòn. chú ý là cuống hoa lúc từng khô thường rất thẳng. giả dụ muốn cuống hoa cong tự nhiên, thì ngâm cuống hoa đã từng khô vào nước nóng đến Lúc mềm nhũn và uốn cong theo ý muốn. Kế tiếp, cần giữ gìn cuống hoa cố định như thế tới Lúc khô hoàn toàn
    2. Các dạng, loại hoa khô đẹp rất được yêu thích nhất & ý nghĩa của chúng
    2.1. khô trang hoàng
    Là hoa tươi được giải quyết để có thể giữ đc nguyên hình dạng, màu & nét mềm nhũn trong vô số nhiều năm. Ý nghĩa của cả hoa hồng khô và tươi đều là dòng hoa tượng trưng cho ái tình mạnh mẽ nhất.

    [​IMG]

    2.2. Hoa sao khô (hoa baby khô)
    1 bó hoa sấy khô, đơn giản song lại đem đến cho tất cả những người nhìn một quá trình tinh khiết mà lại vô cùng sắc sảo. những bông hoa sấy khô bé xinh xắn đơm lại thành chùm với rất nhiều màu sắc tinh khôi mang vẻ đẹp thực dịu dàng.
    Về ý nghĩa, hoa sao biểu tượng cho ái tình chín chắn, thường đc các bạn đàn ông chọn lựa làm vàng tặng ngay cho doanh nghiệp gái nhân các dịp như 20/10, 8/3, lễ người thương, sinh nhật…
    2.3. Hoa lavender khô (hoa oải hương khô)
    vẻ đẹp êm ả nhưng lôi kéo của hoa Lavender khô sẽ khiến xiêu bất cứ 1 tâm hồn lãng mạn nào. Hoa Lavender khô có mùi hương thoang thoảng, ko nồng cháy nhưng mà đủ để Quý khách hàng đc thư giãn và khoảng không thêm phần nghệ thuật.
    mùi hương của Lavender còn được biết tới như một loại thảo dược giúp ngủ ngon và an thần cực tốt.
    2.4. Hoa tuyết khô
    Thuộc bọn họ cúc, nguồn gốc xuất xứ từ Đài loan đc nhập khẩu và gây rét với liệu pháp Nhật giúp màu bền & đặc sắc, hoa dùng trang trí nhà bằng cách đút vào lọ thủy tinh treo tường hay để lên bàn làm việc.

    [​IMG]

    2.5. Hoa Broom Bloom khô
    được ca tụng là “nữ hoàng hoa khô” bởi vì đây là dòng hoa khô thông thường và phỏng đoán xúc cảm đẹp choáng ngợp nhất. khác biệt, kiểu hoa này chỉ được biết nhiều ở kiểu khô, ít được cắm tươi.
    Bây giờ Wild Bloom từng & đang đem lại quý khách hàng hàng trăm loại hoa không giống nhau và vẫn không những thế. không những sở hữu lượng lớn, các loại hoa tại Wild Bloom còn vô cùng đa dạng về nguồn cội, bắt đầu từ các loại hoa của châu Âu: Pháp, Hà Lan tới các tương tự hoa độc đáo của Úc, Trung Quốc, Thái Lan & một phần bé dại của nước ta. Hãy can dự ngay đối với chúng tôi để được hỗ trợ và tham mưu theo website: https://wildbloom.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này