Bạn đã biết những tư thế quan hệ TD này hay chưa?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi kimanh, 7/5/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong đời sống tình dục, một người đàn ông tinh tế thể hiện ở chỗ người đó không chỉ chăm chăm vào để thỏa mãn nhu cầu của mình mà còn mong muốn đối phương đạt được những cảm xúc tuyệt vời nhất. Phụ nữ cũng vậy, người đàn ông cũng rất cần ở người phụ nữ của mình một sự thấu hiểu, tinh tế, nhạy bén và chiều chuộng. Để cho việc quan hệ tình dục trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, hãy nằm lòng các tư thế quan hệ tình dục được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Tư thế quan hệ “cày điểm G”

    Đây là một trong các tư thế phổ biến nhất nhưng lại vô cùng hiệu quả và đem lại cảm giác sung sướng nhất cho các cặp đôi. Với tư thế này, dương vật sẽ xâm nhập vào trong cô bé với mục tiêu là điểm G. Nàng sẽ nằm trên giường như tư thế truyền thống và đưa hai chân vắt lên hai bên vai của chàng. Tư thế này giúp cho chàng dễ dàng đưa cậu nhỏ vào sâu hơn và dễ tiếp cận với điểm G trên thành âm đạo.
    Xem thêm bài viết hay: Các tư thế quan hệ tình dục tạo hứng thú và làm mới tình yêu
    [​IMG]
    Tư thế quan hệ “nằm sàn”

    Ở tư thế này, nữ giới sẽ nằm úp xuống giường và sử dụng một chiếc gối đặt dưới 2 đùi giúp nâng phần mông lên cao hơn, giúp cho đối phương dễ dàng đưa cậu nhỏ vào bên trong hơn và là điểm tựa để giữ cố định phần thân dưới của nữ giới. Tư thế này vừa giúp chàng dễ lên đỉnh, vừa giúp chàng có cơ hội để ngắm nhìn thân hình từ phía sau của bạn tình. Đối với những chị em có vòng 2 chưa như ý thì tư thế này sẽ giúp che vòng 2 khá hiệu quả đấy. Đôi khi dùng thuốc kích dục nữ cũng hay hơn và sáng tạo thăng hoa viên mãn hơn cùng tư thế này.
    Tư thế quan hệ 69

    Tư thế này giúp cả 2 có thể đạt được cảm giác cực khoái cùng một lúc và là màn dạo đầu tuyệt vời cho bất kì cặp đôi nào. Để thực hiện tư thế này hai người cần nằm lên nhau theo hướng ngược nhau để dễ dàng tiếp xúc. Đối với những cặp đôi mới quan hệ thì tư thế này có vẻ vẫn còn ngại ngùng nhưng cũng là một kiểu quan hệ thú vị đáng để thử nghiệm đó nhé.
    Tư thế quan hệ doggy

    Đây là kiểu tư thế khá phổ biến xong vẫn được nhiều người ưa chuộng. Người phụ nữ sẽ quỳ 2 đầu gối xuống nền và chống hai tay xuống để giữ thăng bằng. Nam giới sẽ thâm nhập vào từ đằng sau và kiểm soát tốc độ và nhịp điệu. Đây là tư thế dễ khiến các chị em lên đỉnh và các anh có thể hoàn toàn giữ vai trò cầm cương, chủ động tiến tới và giúp cả 2 lên đỉnh.
    Vì sao nên thực hiện các tư thế quan hệ tình dục một cách đa dạng ?

    Tư thế quan hệ truyền thống là kiểu cơ bản nhất song để đáp ứng nhu cầu cũng như làm mới cuộc sống tình dục thì việc thay đổi sẽ là yếu tố quan trọng để mang tới những cảm giác mới mẻ, thú vị và kích thích cho đối phương của bạn. Việc quá khuôn ép hay gò bó ngại ngùng sẽ chỉ mang lại sự dập khuôn và dễ đem đến cảm giác chán chường, không muốn tiếp xúc hay quan hệ với người bạn tình của mình. Sự thay đổi đa dạng các tư thế khi quan hệ sẽ mang lại sự thích thú, giúp bạn tình dễ lên đỉnh hơn và có thể quấn lấy bạn không rời.
    Xem thêm bài viết bổ ích: Mang thai 3 tháng đầu “yêu” có làm ảnh hưởng đến em bé
    Dù là phụ nữ hay đàn ông thì việc tinh tế và chủ động trong các tư thế quan hệ khi ở trên giường cũng đều thể hiện sự nhạy bén, thành thục, tinh tế và cả tình yêu dành cho bạn tình của mình. Hãy trang bị cho mình những kiến thức tình dục thật thông minh và phong phú để bồi đắp tình cảm của bản thân mình bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này