Áo nâng ngực có tác dụng gì không

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 22/4/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Áo nâng ngực có tác dụng gì? Ngoài việc ngụy trang vòng 1 cho các chị em? Và loại sản phẩm đã được các chuyên gia nói gì? Cùng tìm hiểu bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin bổ ích. Về “phụ kiện” không thể thiếu của phụ nữ này nhé!

    Áo nâng ngực có tác dụng gì không?
    Không thể phủ nhận mức độ phổ biến của loại sản phẩm này. Áo nâng ngực hiện nay được xem là loại “phụ kiện” không rời được cho những cô nàng ngực lép, ngực chảy xệ. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ đáp ứng nhu cầu phần lớn của chị em. bên cạnh đóng vai trò là “áo giáp” bảo vệ vòng 1 cho các chị em phụ nữ thì áo nâng ngực có tác dụng gì?

    Được biết đến với thế mạnh là các mẫu thiết kế đa dạng, áo nâng ngực có thể giúp các Eva thoải mái, tự tin. Khi diện những trang phục sexy khi dự tiệc, dạo phố. Với băn khoăn của nhiều người áo nâng ngực có tác dụng gì. Ngoài ra, tác dụng của áo nâng ngực còn bảo vệ bầu ngực khỏi những tác động từ bên ngoài và nâng đỡ bầu ngực chống chảy xệ về lâu dài. Áo nâng ngực còn được xem là giải pháp giúp chị em “ăn gian” cho kích cơ vòng 1 của mình. Tạo cảm giác “đôi gò bông” trở nên căng tròn, săn chắc và thu hút ơn.

    Tuy nhiên, ngoài thắc mắc áo nâng ngực có tác dụng gì các chị em có băn khoăn liệu loại sản phẩm này có thực sự tốt cho vòng 1 của các chị em? Theo như các nhà chuyên gia, áo nâng ngực cũng sẽ gây hại cho các bạn nếu như không sử dụng đúng cách. Nếu như chị em lạm dụng quá nhiều sản phẩm này. Chẳng hạn như thường xuyên mặc áo nâng ngực cả ngày, suốt buổi tối. Thậm chí là 24/7 thì có thể xảy ra những nguy hại sau:
    Ngực bị chèn ép quá mức bởi dây đeo vùng thắt lưng và vai. Dễ gây ra những vết hằn, lõm da. Và sẽ rất mất thẩm mỹ nếu như các bạn diện những “bộ cánh” hot trend đang làm mưa làm gió hiện nay
    Nếu sử dụng áo ngực lớn hơn 12h/ngày, có thể xảy ra những nguy cơ như dị ứng da, khó chịu ở lồng ngực, ngực mau chảy xệ, dễ dẫn đến tình trạng ung thư vú,…

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]

    Do đó trước khi quyết định sử dụng áo nâng ngực các chị em phải tìm hiểu kỹ lưỡng áo nâng ngực có tác dụng gì và cách sử dụng như thế nào là hợp lý. bên cạnh các chị em nên nhận thức được rằng việc sử dụng áo nâng ngực chỉ có tác dụng tạm thời cho đến khi chị em “buông bỏ”. Tuy vậy chị em cũng không nên quá lạm dụng loại sản phẩm này chỉ vì muốn vòng 1 luôn được đẫy đà thu hút. Như vậy sẽ rất dễ gây “tác dụng ngược” cho các chị em khi sử dụng.

    Áo nâng ngực có tác dụng gì? bật mí giải pháp tốt nhất giúp chị em sở hữu “đôi gò bồng đào” đẹp lý tưởng
    Sau khi hiểu áo nâng ngực có tác dụng gì không? Cũng như những mặt trái của “phụ kiện”, “vật bất ly thân” của phụ nữ. Các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra giải pháp để giúp cho chị em giảm bớt những tác hại trong việc làm đẹp vòng 1 của chị em. Hiện nay, để có được vòng 1 đẹp mọi lúc mọi nơi, các bạn có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Đây là giải pháp hữu hiệu nhất được giới chuyên môn kiểm nghiệm.
    Giúp bạn có được “vùng núi đôi” căng tròn, nóng bỏng, thách thức mọi góc nhìn
    Khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của chị em như ngực lép, ngực chảy xệ,…
    Hạn chế xâm lấn, không chèn ép các mô, cơ, dây thần kinh, tuyến sữa,…
    Đảm bảo chức năng nuôi con và cảm giác cho bầu ngực
    Không để lại sẹo và duy trì hiệu quả dài lâu

    Theo đó thay vì phải băn khoăn áo nâng ngực có tác dụng gì cũng như đối mặt với những bất lợi khi sử dụng loại sản phẩm này. Các chị em có thể áp dụng giải pháp nâng ngực, trong đó hiện nay có 3 giải pháp nâng ngực phổ biến được áp dụng theo tùy tình trạng và nhu cầu của các chị em. bao gồm nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    Với các phương pháp này sẽ có tác dụng giúp chị em khắc phục triệt để các khuyết điểm ngực lép, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối hay những trường hợp chị em không thấy hài lòng với dáng ngực hiện tại. Có thể thực hiện phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện mà không cần phải băn khoăn áo nâng ngực có tác dụng gì.

    >>>>> XEM THÊM: áo nâng ngực dây trong

    [​IMG]

    Ngoài việc bỏ qua băn khoăn áo nâng ngực có tác dụng gì. Đối với các chị em lần đầu thực hiện thẩm mỹ nâng ngực các chị em không cần lo lắng nâng ngực sẽ có cảm giác đau nhé. Vì trước khi tiến hành thực hiện các bạn đã được gây mê để chắc chắn chị em rơi vào trạng thái vô cảm và không còn cảm nhận được bất kỳ cơn đau nào. Do đó đảm bảo các chị em luôn cảm thấy thoải mái không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện. Hơn nữa sau khi kết thúc quá trình nâng ngực các chị em còn được cấp thuốc giảm đau miễn phí. Vì vậy các chị em có thể yên tâm tiến hành thẩm mỹ nâng ngực mà không phải bận tâm đến vấn đề này nhé.

    Thêm nữa nếu như chị em thắc mắc áo nâng ngực có tác dụng gì và câu trả lời chỉ là giúp ngực cải thiện dáng ngực tạm thời. Thì với giải pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ giúp chị em sở hữu ngay “đôi gò bông” căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên với hiệu quả duy trì theo thời gian mà không cần sự trợ giúp của áo nâng ngực.

    Sau thẩm mỹ chỉ với khoảng 7 – 10 ngày khi ngực đã lành các chị em đã có thể trở lại bệnh viện để tái khám và cắt chỉ. Và chỉ sau khoảng 1 – 3 tháng ngực sẽ hoàn toàn hồi phục và có được kết quả như mong đợi. Và tất nhiên để không phải băn khoăn áo nâng ngực có tác dụng gì cũng như để giúp rút ngắn thời gian ngực phục hồi và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. bên cạnh có chế độ nghĩ dưỡng hợp lý các chị em cũng không nên bỏ qua các bước chăm sóc hậu phẫu cho vòng 1. Cụ thể:

    Chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác Sĩ
    Chườm lạnh sau khoảng 2 ngày và chườm ấm sau khoảng 4 ngày
    Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời,… Thay băng và vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý hoặc betadine
    Không chơi thể thao, không vận động mạnh, không sờ nắn, tác động mạnh lên vòng 1 khi vết thương chưa lành
    Mặc áo định hình ngực ít nhất 1 tháng đầu để bầu ngực được định hình cân đối, săn chắc hơn

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/ao-nang-nguc-co-tac-dung-gi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này