Access point 2

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi pqmseo, 5/10/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    1. Access point là gì?

    [​IMG]
    - Access point là một loại thiết bị thu phát wifi có thể sản sinh WLAN (mạng ko dây viên bộ). Access point thường có cấu trúc Gọn gàng & dễ chơi cần bạn cũng có thể gắn access point ở bất kỳ nơi nào, bắt đầu từ tường nhà tới nai lưng nhà, thích hợp dùng Ở môi trường thiên nhiên văn phòng, công ty, hotel hay Ở các tòa nhà rất lớn nhằm mục tiêu sản sinh khoảng không dùng mạng wifi rộng rãi mà dường như không làm giảm vận tốc của wifi.
    - Trong khi, access point còn sở hữu kĩ năng biến đổi mạng có dây thành mạng không dây nhưng mà vẫn bảo đảm đặc tính bảo mật, giúp các dòng thiết bị điện tử Có thể thuận lợi kết nối đc với mạng, đồng thời giúp bạn có thể an tâm khi dùng wifi.
    - Access point còn sở hữu một công dụng ưu việt nữa đó là khả năng liên hiệp những máy đặc điểm Tại nơi làm việc, từ đấy sẽ hỗ trợ việc tự chủ & truyền vận tải tàn ác liệu trở nên dễ chơi hơn.

    2. Nguyên lý hoạt động của access point

    [​IMG]

    Thiết bị access point Rất có thể hoạt động theo nhì cơ chế là cách thức cầu nối (bridge mode) và chế độ lặp (repeater mode) Tùy thuộc vào Mã Sản Phẩm của dòng thiết bị. Chi tiết như sau:

    • Hình thức cầu nối: Chỉ thì có một số thiết bị access point liệu có cung cấp hình thức bridge mode. Cách thức này đóng vai trò như kênh trung gian tiếp thu và truyền vận tải dấu hiệu. Cầu nối này giúp thống nhất hai hoặc rất nhiều đoạn mạng lại đối với nhau dưới kiểu liên kết không dây (wireless), nhờ thế mà không gian dấu hiệu internet được mở mang ra.
    • Cách thức lặp: Ở chế độ repeater mode, thiết bị access point sẽ hỗ trợ cung ứng một đường truyền kết nối không dây sống sót song song với mạng có dây.
    3. Ưu điểm của access point

    [​IMG]
    • Chịu đựng đc lượng người truy cập lớn: dòng thiết bị access point có nguy cơ giúp cho giảm sút tải áp lực truy cập vào mạng Ở các môi trường công sở, siêu thị, hotel, tòa nhà…, từ đấy sẽ đem lại chẩn đoán người dùng 1 Trải Nghiệm mạng internet nhanh & mềm mại hơn.
    • Mở mang không gian kết nối mạng: Access point có thể khiến cho bạn tiếp cận wifi trong không gian bát ngát, kể cả những ngỏng ngóc, từ đấy giúp công tác của bạn không nên mắc cách trở.
    • Cực kì cởi mở và dễ quản lý: chúng ta có thể chuyển đổi những cách thức sử dụng đối với access point trong quá trình sử dụng một cách cởi mở, ví dụ như chúng ta cũng có thể chuyển đổi nhiều hình thức như hình thức cầu không dây, máy khách không dây, cầu đa điểm...
    4. Phân biệt access point với router, modem

    [​IMG]

    - Chức năng phổ biến

    • Access point: thiết bị này có thể biến đổi mạng thì có dây thành mạng ko dây, có khả năng tạo liên kết giữa các thiết bị hỗ trợ kết nối ko dây & truyền về mạng cục bộ.
    • Router: Router có khả năng kết nối mạng thì có dây đối với các thiết bị khác phê chuẩn tác dụng phát wifi. Hình như, router cũng có khả năng phát thành rất nhiều mạng nhỏ khác biệt theo nhu cầu dùng và liên kết được mạng toàn thể đối với internet.
    • Modem: Modem là cổng giao tiếp đối với màng lưới của phòng mạng cung ứng internet mà Quý khách hàng từng làm đăng ký. Modem là thiết bị có chức năng tổ hợp của cả access point & router.
    - Loại nào có cung ứng Địa Chỉ IP?

    +) Access point không cung ứng IP, Ngoài ra ấy, cả nhì dòng thiết bị router & modem đều cung cấp Đến mua trực tiếp IP.
    +) Lúc nào nên dùng access point, router & modem?

    • Access point: quý khách nên sử dụng access point Lúc chỉ việc tạo cầu nối những thiết bị máy đặc điểm Tại môi trường làm việc lại với nhau (không cần truy cập Internet) và khi cần phải nâng cao tin cậy, tình hình phủ sóng của mạng ko dây.
    • Router: cần phải sử dụng thiết bị router khi chúng ta nên tăng chất lượng và hiện tượng phủ sóng của mạng ko dây.
    • Modem: Bạn cần phải sử dụng modem Lúc cần phải truyền tín hiệu internet ưng chuẩn nhà mạng.
    - Chi phí
    Về ngân sách, access point thì có giá thành khá thấp, router thì có giá tiền Tại tầm trung bình và modem là dòng thiết bị liệu có giá bán tối đa. Dường như, hiện nay cũng đã thì có những dòng thiết bị kết hợp giữa router & modem có nguy cơ triển khai đc đa chức năng, song đánh đổi lại thì giá của các mặt hàng này tương đối đắt đỏ. Cho nên, hãy Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng & túi tiền tài Quý khách hàng để lựa chọn dòng thiết bị phát wifi sao để cho thích hợp nhất nhé!

    5. Mua access point xịn, giá bèo tại đâu?

    - Công ty Võ Hoàng là địa chỉ đáng tin cậy nhất đối với những ai đang có và sẽ có ý định mua Access point. Chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm mình đang có và chất lượng dịch vụ được gìn giữ suốt bao năm qua. Quý khách sẽ được hưởng toàn bộ quyền lợi cao nhất khi mua hàng tại Võ Hoàng từ giao hàng tận nơi toàn quốc, bảo hành trọn bộ sản phẩm và những ưu đại về giá ít cửa hàng nào có được.
    - Các sản phẩm Access point đang được bán chính hãng tại Võ Hoàng =>
    https://vohoang.vn/access-point

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI-ĐẦU TƯ VÕ HOÀNG
    - Adress : 23/7 Hòa Hưng, P.12, Quận 10
    - Hotline : 1900.2021 or (028) 7300.2021
    - Mail : [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này