8 bài thuốc hỗ trợ phòng căn bệnh liệt dương

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 30/11/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùng nhân sâm ,hoặc tam thất quá liều có thể bị liệt dương không?

    Theo chuyên gia Đông y Phạm Hinh (Trung ương Hội Đông y Việt nam giới), con trai trọng thuốc bổ khí, đàn bà cần trọng thuốc bổ huyết. Vì vậy, khá nhiều cánh mày râu đi tìm những loại dược thảo bồi dưỡng cao cường sinh lực.

    BẠN ĐÃ BIẾT >>> cach chua benh xuat tinh som

    Tuy nhiên, lúc sử dụng nhân sâm, tam thất cần khuyến cáo: về sau lúc ăn/uống nhân sâm không nên ko dùng đồ biển và củ cải (trắng, xanh, đỏ...). tại củ cải hoặc hải sản là đại hạ khí, còn nhân sâm là đại bổ khí. 2 thứ dùng chung cần triệt tiêu pha lẫn nhau, tạo ra hại xem người sử dụng. những loại đậu đen, nước chè (trà) cũng không nên sử dụng sau này lúc uống nhân sâm do tuân suy giảm tác động nhân sâm.

    Không dùng nhân sâm trở vào buổi tối, bởi sẽ gây nên hưng phấn, tương đối khó ngủ. Dù là sắc hay hấp phương pháp thủy nhân sâm cũng k sử dụng đồ kim loại bởi suy giảm tác động của loại dược liệu đại bổ này.

    Đối với tam thất, cổ nhân coi là có công năng “tráng dương”, nếu thỉnh thoảng quý bà hấp tam thất với thịt nạc cho chồng ăn hết không có hại, cũng ko sợ loãng tinh dịch, do rất nhiều nghiên cứu cho biết tam thất cần ảnh hưởng tương tự như nội tiết tố sinh dục, góp phần thúc đẩy tiến trình sinh trưởng hay phát dục của thân thể. thế nhưng muốn dùng hay hoặc sử dụng tam thất sống thì cần có được thầy thuốc C.khoa khám và tư vấn trực tiếp.

    BẠN ĐÃ BIẾT >>> nguyen nhan suat tinh som

    Với nữ giới có thai hoặc trẻ em dưới 15 tuổi, không được ko sử dụng nhân sâm. nếu muốn dùng có bs chú ý và k quá lạm dụng do có thể tuân thai nhi bị phát dục nhanh.
    [​IMG]
    “Con người khỏe không nên sử dụng nhân sâm vì vừa lãng phí, sót lại có thể tạo ra mất cân bằng thân thể. Dù là dược liệu bổ, tuy nhiên liều lượng có bởi bs chỉ định tùy cơ địa mỗi người. Mỗi đợt dùng chỉ cần hai tuần, ko dùng thường tại thân thể dễ bị dựa theo dược liệu. Nhân sâm, tam thất cũng chỉ là một khi rất nhiều kỹ thuật tăng cường s.khỏe, sinh lực. Chính vì thế bên cạnh tẩm bổ, vẫn cần dinh dưỡng khoa học, tập luyện thường hay”.

    8 bài thuốc hỗ trợ chống chữa căn bệnh liệt dương
    • Bài 1: dương khởi thạch 15g tán nhỏ rồi đem ngâm đối với một.500ml rượu trắng, sau 7 ngày là dùng có thể, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần một chén nhỏ.
    • Bài 2: cá ngựa (hải mã) lượng vừa đủ sấy khô, tán bột, mỗi ngày uống ba lần, mỗi lần 1 - 3g đối với rượu nhạt.
    • Bài 3: thận hải cẩu 3 bộ, nhục thung dung và sơn thù mỗi thứ 50g, 3 kích 40g, rượu trắng một.000ml. Các vị thuốc đặc hiệu thái vụn rồi đem ngâm đối với rượu trắng, về sau chừng nửa tháng là sử dụng có thể, uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 5 -10ml.
    • Bài 4: thận hải cẩu hai bộ, nhân sâm, hoàng kỳ, ngọc trúc, bạch truật và bạch linh mỗi thứ 9g, trần bì 6g, trầm hương 3g. Các vị thuốc đặc trị sấy khô, tán bột, trộn đều, mỗi ngày uống hai lần, mỗi lần 6 - 12g với nước ấm hoặc rượu trắng.
    • Bài 5: dâm dương hoắc tươi 200g, thái nhỏ, sấy khô, sắc hay hãm lấy nước uống, phân 3 lần khi ngày.
    • Bài 6: tinh hoàn hươu 1 cái, lộc nhung 30g, tắc kè một đôi, rượu trắng một.000ml. những vị thuốc đặc trị đem ngâm rượu, sau 7 ngày là sử dụng còn được, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 30ml.
    • Bài 7: hành tươi 3 củ, dương khởi thạch, mẫu lệ, nhục thung dung và dâm dương hoắc mỗi thứ 50g, hạt hẹ 15g. toàn bộ đem sắc lấy nước uống, mỗi ngày một thang.
    • Bài 8: tinh hoàn chó ba bộ, sấy khô, tán bột, mỗi ngày 5g với rượu nhạt.
    BẠN ĐÃ BIẾT >>> chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này