5 màu sơn giúp phòng khách tinh tế và sang trọng

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi ctvseo2022, 13/6/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách đến ghé thăm ngôi nhà mà còn là nơi bạn có thể truyền tải phong cách và sở thích thông qua những màu sơn tạo điểm nhấn.

    Giữa vô số màu sắc đa dạng của bảng màu hiện nay, bạn phân vân không biết nên chọn màu sơn nào để căn phòng khách vừa đẹp vừa thể hiện sự tinh tế và sang trọng?

    Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thợ sửa nhà 24h để biết thêm chi tiết nhé!

    1. Màu xám

    Màu xám là một trong những màu trung tính được sử dụng phổ biến nhất. Gam màu này đảm bảo sự hài hòa, tinh tế trong từng không gian.

    Những bức tường màu xám làm cho phòng khách của bạn có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng. Nó phức tạp hơn và ít chói mắt hơn một màu trắng cổ điển, nhưng vẫn đủ tinh tế để không đánh cắp sự chú ý.

    [​IMG]

    Ảnh: Màu xám ngọc trai - trắng Ý mang lại cho không gian sang chảnh, thời thượng

    Một phiên bản khác của màu xám bạn có thể tham khảo là màu xám ngọc trai khi kết hợp với trắng sẽ tạo nên những không gian nhẹ nhàng, sang chảnh bậc nhất.

    Khi hai màu này kết hợp lại sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng.

    Vì là màu trung tính nên xám ngọc trai kết hợp màu trắng cũng rất dễ phối hợp với các màu nội thất và các phong cách thiết kế.

    2. Màu trắng

    Theo nhiều nhà thiết kế nội thất, màu trắng là màu phòng khách nổi tiếng nhất bởi sự linh hoạt khi nó có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất và thẩm mỹ thiết kế.

    Khi bước vào một căn phòng màu trắng, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, thanh bình và tĩnh lặng trong không gian đơn giản nhưng hài hòa này. Và theo thời gian, nếu bạn muốn thay đổi sở thích thiết kế của mình thì bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về việc sơn lại bức tường.

    Bạn có thể chọn phối màu trắng với màu vàng để tạo nên một không gian ấm áp như những tia nắng màu xuân ngập tràn căn phòng khách của mình.

    [​IMG]

    Ảnh: Màu trắng tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế cho căn phòng khách

    3. Màu be

    Ấm hơn so với màu trắng nhưng vẫn trung tính, be là màu hoàn hảo cho một phòng trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Đây là màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế tối giản, tinh tế.

    Bạn có thể kết hợp tường màu kem với các nội thật được tô điểm bởi màu nổi bật hơn để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng Những bức tường màu be tạo nên không gian sang trọng và được rất nhiều người yêu thích.

    4. Màu xanh da trời

    Chỉ cần nhìn vào một căn phòng màu xanh lam có thể khiến bạn thư giản, an yên và bình tâm. Đây cũng là một trong những màu sơn mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng với nhiều sắc thái khác nhau. Một màu xanh lam dịu nhẹ có thể ngay lập tức đưa bạn đến một nơi khác như thể bạn đang ở trên một chiếc máy bay. Mà, trong môi trường ngày nay, chúng ta cần cảm thấy thư giãn.

    Bạn có thể phối những bức tường màu xanh lam nhạt với trần nhà màu trắng. Điều này sẽ mang lại cho phòng khách một sự rung cảm nhẹ nhàng và thoáng mát hơn.

    [​IMG]

    Ảnh: Căn phòng khách màu xanh da trời khiến bạn thư giãn tinh thần.

    5. Màu đen

    Màu đen luôn nổi tiếng về sự linh hoạt, thời trang và ngay lập tức nó có thể làm cho bất kỳ một căn phòng nào trở nên hiện đại hơn. Bạn có thể thiết kế một không gian phòng khách hiện đại và đẳng cấp khi kết hợp màu đen với màu trắng. Gam màu đen và trắng luôn là một sự kết hợp màu sắc vượt thời gian, mang đến một sắc thái sang tinh tế, sang trọng. Trong khi màu đen làm nổi bật các yếu tố kiến trúc, màu trắng dịu lại khung cảnh và cân bằng mọi thứ trong không gian. Bộ đôi màu hoàn hảo này sẽ mang đến cho bạn cảm nhận hoàn toàn mới mẻ về một căn phòng khách tinh tế, thanh lịch và hiện đại.

    [​IMG]

    Ảnh: Màu đen khiến căn phòng trở nên tinh tế và thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, ấn tượng.

    Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi từ Thợ sửa nhà 24H, bạn có thể tìm được màu sơn ưng ý để khiến căn phòng khách nhà mình trở nên tinh tế và sang trọng.

    Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế thi công nội thất cho căn hộ của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Thợ sửa nhà 24H để được đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ tư vấn tận tình.

    Ngoài ra, nếu bạn đang cần sửa chữa nhà, cải tạo nhà, cải tạo bếp,… bạn cũng có thể liên hệ đến Thợ sửa nhà 24H để được tư vấn và báo giá sửa nhà, hỗ trợ sửa chữa nhà chuyên nghiệp, chất lượng với giá hợp lý nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này