5 Kỷ lục đang chờ đợi Cristiano Ronaldo chinh phục trong màu áo M.U

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5. Cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng ở Premier League và La Liga

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/bong99


    Có khá nhiều cầu thủ thủ ở thế kỷ này ghi được hơn 100 bàn thắng cho 2 giải đấu hàng đầu khác nhau: Gonzalo Higuain (La Liga và Serie A), Zlatan Ibrahimovic (Serie A và Ligue 1), Andre-Pierre Gignac (Ligue 1 và Liga MX), và Edinson Cavani (Serie A và Ligue 1). Tuy nhiên, chưa cái tên nào làm được thành tích đó ở Premier League và La Liga.
    [​IMG]
    CR7 chỉ còn thiếu 16 pha lập công để cán mốc 100 bàn tại Premier League.

    CR7 đã ghi được 311 bàn ở La Liga. Chỉ cần ghi thêm 16 bàn nữa tại Premier League, Ronaldo sẽ là người đầu tiên đạt được cột mốc khủng này. Với đẳng cấp của mình, có lẽ tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ cần một mùa giải để hoàn tất mục tiêu đó.
    4. Cầu thủ lớn tuổi nhất giành được Chiếc giày vàng Premier League
    CR7 đang là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa trước với 29 bàn, nhiều hơn Romelu Lukaku 5 bàn. Được mệnh danh là “cỗ máy săn bàn”, việc sút tung lưới đối phương nhiều nhất có thể chính là mục tiêu hàng đầu mà Ronaldo đặt ra trong mỗi mùa giải. Hiện Jamie Vardy đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ lớn tuổi nhất giành được Chiếc giày vàng Premier League (33 tuổi). CR7 hoàn toàn có thể phá vỡ cột mốc này.
    3. Cầu thủ M.U ghi nhiều bàn nhất tại Champions League trong một mùa giải
    Mùa giải 2007/08 vô địch Champions League cùng Quỷ đỏ, Ronaldo ghi được 8 bàn sau 11 trận đấu. Thành tích này vẫn kém huyền thoại Ruud van Nistelrooy (12 bàn ở mùa 2002/03). Tiền đạo 36 tuổi đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại Champions League trong một mùa giải với 17 pha lập công (2013/14), nhưng được thực hiện trong màu áo Real Madrid.
    2. Cầu thủ Manchester United đầu tiên vô địch Premier League dưới thời hai huấn luyện viên
    [​IMG]
    Ronaldo liệu có cùng M.U vô địch lần nữa?

    Tất cả thành công tại Premier League của Ronaldo đều đến dưới thời Sir Alex Ferguson. Ở lần trở lại này, CR7 được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer, người thầy và cũng là đồng đội cũ. Nếu có thể cùng Man Utd chinh phục chức vô địch nước Anh, ngôi sao 36 tuổi sẽ trở thành cái tên đầu tiên của Quỷ đỏ đăng quang dưới thời hai HLV.
    1. Cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên vượt qua cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp
    Theo thống kê chính thức của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS), Ronaldo hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá với 785 bàn. Chỉ cần ghi thêm 15 bàn thắng nữa, CR7 sẽ là cái tên đầu tiên vượt cột mốc 800 bàn, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
    Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus
    Endo | 17:12 07/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này