4 loại quả không tốt cho người giảm cân

Thảo luận trong 'Chuyện gia đình' bắt đầu bởi ZeroSEO, 22/3/17.

  1. ZeroSEO

    ZeroSEO New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    4 loại quả không tốt cho người giảm cân.
    Nhiều người vẫn nghĩ rằng trái cây sẽ rất tốt cho việc giảm cân, nhưng riêng với 4 loại quả dưới đây sẽ không giảm bạn cải thiện cân nặng mà còn khiến bạn tăng trọng lượng đến chóng mặt. Vì thế những ai mắc bệnh buồng trứng đa nang nếu muốn giảm cân hiệu quả thì tốt nhất đừng đụng đến những loại quả này nhé.

    Sầu riêng
    Đứng đầu trong số những loại quả tăng cân nhanh chóng đó là sầu riêng. Loại quả có lượng calo cao ngất ngưỡng, trung bình nếu bạn ăn 100g sầu riêng thì cơ thể sẽ tiếp thu từ 129 – 181 calo. Chưa kể sầu riêng còn chứa nhiều chất béo không tốt cho việc giảm cân, do đó những ai muốn giảm cân hãy tránh xa loại quả này.

    [​IMG]


    Bơ chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao cũng không thua kém gì sầu riêng. Một quả bơ chín có thể cung cấp cho bạn gần 300 calo. Chính vì thế, dù cho loại trái cây này có bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe làn da như thế nào thì bạn cũng cần phải hạn chế khi đang thực hiện quá trình giảm cân.

    Xoài chín
    Trung bình một quả xoài chín 200g sẽ chứa đến 145 calo. Bên cạnh đó, xoài còn cung cấp một lượng đường khá cao rất bất lợi cho người ăn kiêng. Nếu không muốn mất kiểm soát số cân nặng thì hãy nói không với xoài chín nhé.

    Chuối
    Nằm ở vị trí thứ 4 đó chính là chuối, tuy là loại trái cây bổ dưỡng thường khuyến khích cho những người hay luyện tập thể thao, nhưng với những người có trọng lượng cao và mắc phải hội chứng đa nang buồng trứng thì đây là độc dược. Bởi trong mỗi quả chuối sẽ có từ 100 đến 115 calo cùng một lượng đường khá lớn. Thế nên chuối cũng nằm trong danh sách những loại quả hạn chế ăn đối với người có chế độ ăn kiêng.
     
    Đang tải...
: giảm cân

Chia sẻ trang này