4 dòng điện thoại đáng để ý trong giá tiền từ 10 đến hơn 11 triệu đ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay mặt kính samsung s7 edge vào bài viết này hãy cùng FPT shop điểm đã 4 dòng smartphone trong giá thành nhiều tới hơn 11 triệu đ mà quý khách không Có nên cho qua nếu sở hữu nhu cầu tậu smartphone thú vị

    OPPO F3 Plus

    trang bị đáng quan tâm thứ 1 ấy chính là OPPO F3 Plus, thứ 2017 là một trong một vài các dòng smartphone cận đẳng cấp đáng quan tâm nhất những tháng đầu năm 2017. Bởi không chỉ có phong cách Designer uy tín mà Điện thoại Oppo F3 + Plus còn có được thông số kỹ thuật phần cứng mạnh mẽ.

    [​IMG]

    rõ ràng, Điện thoại Oppo F3 + Plus hoạt động dựa của sức mạnh vi xử lý Snadpragon 653, vi xử lý khoảng trung mạnh mẽ nhất, Snapdragon 653 đc xếp trên cơ Snapdragon 808 về tốc độ load CPU & GPU. kế bên ấy máy sở hữu Bộ nhớ đệm 4GB, kết hợp sở hữu nền tảng Màu sắc OS được tùy biến riêng của những máy Smarphone OPPO, giúp đỡ đa nhiệm & Trải Nghiệm cao hơn. Về phong cách Designer, OPPO F3 + Plus vẫn dùy trì mẫu mã nguyên khối với các góc cạnh bo tròn, dù ko có gì quá sáng tạo nhưng vẫn phải nói là đẹp mắt.

    khí giới chiến lược của Smarphone OPPO F3 Plus không phải hình ảnh bên ngoài bổ ích cấu hình mà nằm trong cụm camera selfie, máy hỗ trợ 2 camera selfie gồm một cảm biến 13MP hỗ trợ góc chụp qui định & một cảm ứng 8MP tư vấn chụp góc bát ngát lên tới 120 độ. Điện thoại Oppo F3 Plus là chọn lựa selfie chất lượng trong tầm giá rất nhiều tr, hỗ trợ wefie, group-fie & selfie mang cảnh quan hết sức đơn giản hơn.

    thay màn hình iphone 7 plus

    thông số kỹ thuật kỹ thuật OPPO F3 + Plus

    OPPO F3 + Plus tương đối "hoàn hảo", ưng ý sở hữu rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau. sở hữu mức giá khoảng 10 triệu đồng Smarphone OPPO F3 + Plus là chọn lựa hàng đầu mà quý khách Nên cân đề cập nếu muốn sắm 1 chiếc điện thoại thú vị.

    Đặt mua Điện thoại Oppo F3 Plus

    Galaxy C9 Pro

    Khác sở hữu OPPO F3 + Plus, phải chăng hãng sản xuất cung ứng Trung Quốc muốn tạo ra 1 thiết bị “hoàn hảo” Ở phân khúc cận cấp cao, thì Samsung đưa đến cho quý khách chọn lựa tính năng mạnh mẽ mang Galaxy C9 Pro. Máy hoạt động trên vi xử lý Snapdragon 653, RAM khủng lên đến 6GB, đây là mức thông số hoàn hảo của các game thủ mobile bổ ích khách hàng say mê “sức mạnh”.

    không phải vì tụ tập vào sức mạnh phần cứng mà Samsung bỏ làm ngơ thiết kế của máy, Galaxy C9 Pro vẫn có được phong cách Designer thảnh thơi. mang chấ liệu kim khí nguyên khối, độ dày chỉ vỏn vẹn 6.9mm. Vì ưu điểm siêu mỏng Nên máy cũng luôn luôn không nhiều, cầm nắm thoải mái mặc dù mặt kính kích cỡ lên tới 6 inch.

    nhằm tư vấn danh tiếng của thông số kỹ thuật phần cứng and phục vụ mong chờ tiêu khiển của người dùng, Samsung trang bị của Galaxy C9 Pro mặt kính kích cỡ 6 inch, phân bố điểm ảnh Full HD, tấm nền Super AMOLED. ưu thế của mọi các máy Galaxy ấy là trình bày sắc màu rực rỡ, nịnh mắt, góc trông and độ sáng thương hiệu, giúp đỡ xem phim thích thú chơi game có được khả năng hiển thị hoàn hảo.

    thông số kỹ thuật kỹ thuật Galaxy C9 Pro

    xét về hiệu năng có lẽ Galaxy C9 Pro là vật dụng cận sang trọng mạnh mẽ số 1, nếu khách hàng là game thủ mobile hoặc thích có 1 dòng máy thông số kỹ thuật khủng nhưng giá cả cần chăng nữa, Galaxy C9 Pro là lựa chọn ko thể tốt hơn.

    Đặt mua Galaxy C9 Pro

    Sony Xperia XZ

    Xperia XZ có được thiết kế nguyên khối, sở hữu lớp vỏ là hợp kim ALKALEIDO giúp tăng độ “bóng” và bền chắc cho máy. tổng thể thiết kế Xperia XZ vẫn giữa lại được những nét đặc thù của mẫu sản phẩm Xperia, đường nét nam tính, mạnh mẽ chắc hẳn sẽ hết sức quay hút các quý khách là nam giới.

    thông số kỹ thuật khoa học Xperia XZ

    Xperia XZ sở hữu vi xử lý Snapdragon 820, vi xử lý 2017 mạnh hơn những con Chip tầm trung như Snapdragon 652 hay 653. do vậy, Xperia XZ lại bị dừng tí đỉnh về Bộ nhớ đệm, lúc có mức RAM là 3GB, do đó, nếu quan tâm không quá cao thì Xperia XZ vẫn dư sức thỏa mãn nhu cầu dùng of khách hàng.

    Xperia XZ hướng tới tiêu khiển di động với mặt kính hiển thị 5.2 inch, độ phân giải Full HD. Kế thừa giai đoạn phát triển kỹ thuật hiển thị cải tiến vượt bậc of TV Sony BRAVIA, Xperia XZ cho sắc màu, độ sắc nét và độ tương phản cực ấn tượng. khoa học màn hình TRILUMINOS dành cho di động cầm tay kết hợp cùng Live Colour LED and Live Colour Creation để tạo Nên một bảng màu cực kỳ sống động.

    Về camera, Xperia XZ có khả năng chụp Ảnh thương hiệu với Sự hài hòa of 3 cảm ứng là: cảm ứng đi lại, cảm biến sắc màu and cảm biến laser, giúp đỡ mang đến những bức Hình ảnh sắc nét trong nhiều hoàn cảnh ánh sáng không giống nhau..

    Huawei P9

    Huawei P10 vẫn chưa có tín hiệu Tại Thị Trường việt nam, vì vậy Huawei P9 tiếp diễn là chọn lựa bậc nhất của các fans “nhiếp ảnh” di động cầm tay. sở hữu cụm camera kép đc Leica hợp tác cung cấp, mỗi cảm biến có thông số kỹ thuật 12MP, Huawei P9 là trang bị giá thành cận sang trọng sở hữu camera ấn tượng tạm thời điểm gần đây.

    Camera kép của Huawei P9 trợ giúp người mua có được những bức Hình ảnh sở hữu sắc màu và chi tiết tốt hơn, sở hữu chất lượng như thế là nhờ vào việc sử dụng camera kép mang một cảm ứng đơn sắc & 1 cảm biến màu. lúc ghép hai bức Ảnh (đơn sắc & Hình ảnh màu) lại của ra 1 bức Ảnh cuối cùng có rất tốt hơn nếu chỉ dùng 1 camera như những dòng smarrtphone thông thường.

    Chưa dừng Ở việc điển tích hợp 2 camera, Huawei còn hỗ trợ phần mềm của máy rất chất lượng, Huawei P9 Rất có thể dùng hiệu năng chụp Hình ảnh nhiệt tình, đơn giản điều chỉnh thông số kỹ thuật như ISO, cần bằng trắng, EV, tốc độ màn trập... như những dòng máy Ảnh chuyên dùng để mang lại trình độ nhiếp Ảnh cầm tay linh hoạt hơn. Nếu bạn là người rành hoặc say mê nhiếp Hình ảnh, khi cầm Trên tay Huawei P9 đảm bảo sẽ tạo ra được những bức Hình đầy tính nghệ thuật, rất tốt mà hiếm điện thoại cận đẳng cấp nào thi công đc.

    thay màn hình iphone 7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này