3 Ý tưởng làm giàu nhanh với số vốn 300 triệu

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi pqmseo, 10/7/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu?


    Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu sinh lời ổn định? Khi có một số vốn nhỏ nhỏ, bạn thích tự mình làm chủ nhưng chưa suy nghĩ ra ý tưởng kinh doanh hay. Vậy thì đừng bỏ lỡ những ý tưởng kinh doanh hấp dẫn với 300 triệu tiếp sau đây.
    Mở cửa hàng đại lý gạo

    [​IMG]
    Mở đại lý phân phối gạo là một ý tưởng kinh doanh thông minh với số vốn 300 triệu. Cửa hàng đại lý nên đặt tại khu vực TP – khu vực có nhu cầu cao về gạo & không thể tự sản xuất. Tuy vậy, chi phí mặt bằng sẽ cao hơn. Nhưng bạn chỉ cần mở 1 kho có diện tích rộng, cửa đi ra vào lớn để làm nơi chứa gạo.
    Đến vụ mùa hãy thu mua gạo trực tiếp từ các vùng nông thôn. Bạn có thể chọn đa chủng loại các loại gạo để đa dạng mức giá hơn. Khách hàng tiềm năng của đại lý phân phối gạo là những người mua với số lượng lớn, đa phần nhập sỉ như nhà hàng quán ăn, quán cơm, nhà bếp của các công ty hoặc những shop tạp hóa bán gạo,…
    Bán nước hoa xách tay

    [​IMG]
    Những dòng sản phẩm nước hoa thương hiệu nước ngoài rất được quan tâm. Nhiều người sẵn sàng chờ đợi nhiều tuần để có được 1 lọ nước hoa mình yêu thích. Đó cũng là hình thức kinh doanh thích hợp nếu bạn còn do dự kinh doanh gì với số vốn 300 triệu. Bạn có thể chọn mở cửa hàng nhỏ hoặc bán nước hoa xách tay online. Chọn cách nào thì thị trường dành cho bạn tăng trưởng cũng tương đối lớn & tiềm năng.
    >>> Tìm hiểu thêm về công ty Nhật Nam tại đây: https://nhatnamgroup.info/
    Mở shop giày dép

    [​IMG]
    Mở cửa hàng giày dép cũng là 1 ý tưởng kinh doanh với 300 triệu hợp lý. Tuy là vậy nhưng, bạn nên tập trung vào trong 1 đối tượng người sử dụng nhất định như: giày dép trẻ con, giày dép nữ, hay giày dép nam.
    Cửa hàng không cần quá lớn nhưng phải trang trí bắt mắt ngay từ cửa vào. Có thể tận dụng kệ nhiều tầng để bày bán được không ít loại giày dép hơn. Tận dụng bán hàng online là ưu thế lớn nhất mà bạn cần phải nắm bắt và triển khai ngay lúc này.


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này