3 Lý do khiến Man Utd say đắm "máy làm bàn" của Premier League

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Đẳng cấp của một cây săn bàn hàng đầu EPLDù chỉ được xem như "người thừa" tại Liverpool và sớm bị tống khứ khỏi Anfield chỉ sau 3 mùa giải. Tuy nhiên Danny Ings đã chứng minh quyết định của The Kop là hoàn toàn sai lầm khi liên tục thể hiện những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Southampton.

    Xem thêm: Bong99

    Gia nhập "The Saint", chân sút 28 tuổi chấp nhận thi đấu cùng những vệ tinh chỉ thuộc dạng trung bình so với mặt bằng chung tại Premier League, song bằng khả năng săn bàn thượng thặng, anh vẫn duy trì một hiệu suất làm bàn ổn định.
    [​IMG]
    Danny Ings là một trong những cây săn bàn hàng đầu EPL.

    Đáng chú ý vào mùa giải năm ngoái, khi không gặp bất kỳ vấn đề nào về chấn thương, Danny Ings bỏ túi đến 22 pha lập công sau 38 lần ra sân trọn vẹn tại Premier League, chỉ kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới - Jamie Vardy vỏn vẹn 1 bàn.
    2. Tạo nên sự đa dạng trong cách vận hành chiến thuật
    Nếu Danny Ings cập bến Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thể đa dạng hóa những phương án tiếp cận khung thành đối thủ.
    Trong trường hợp cả Ings lẫn Edinson Cavani đều đảm bảo thể lực, Man Utd hoàn toàn có thể ra sân với sơ đồ 4-4-2. Khi đó, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ thi đấu thấp hơn so với El Matador để tận dụng khả năng hoạt động rộng và tạo nên mối liên kết với các đồng đội ở tuyến sau.
    Ngoài ra, việc Danny Ings có thể thi đấu dạt cánh cũng sẽ mang lại cho Quỷ đỏ những giải pháp hữu hiệu trong trường hợp những Marcus Rashford hay Mason Greenwood dính chấn thương.
    3. Phương án dự phòng tuyệt vời cho thương vụ Harry Kane
    Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp rào cản lớn về mức phí chuyển nhượng cũng như đối thủ cạnh tranh ở thương vụ Harry Kane (150 triệu bảng), có thể nói phương án chiêu mộ Ings sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp họ ổn định mặt trận tấn công.
    [​IMG]
    Danny Ings sẽ là phương án dự phòng tuyệt vời trong trường hợp Quỷ đỏ không thể chiêu mộ Kane.

    Ngôi sao 28 tuổi sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Southampton kể từ mùa giải tới. Chính vì vậy, Man Utd đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu chân sút đẳng cấp này.
    Bên cạnh đó, việc sở hữu Ings với mức giá không quá đắt đỏ cũng sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có thêm thời gian cũng như kinh phí để nghĩ đến những mục tiêu sáng giá khác.
    Những màn trình diễn ấn tượng của Kane tại World Cup 2018
    Trường Sơn | 08:36 20/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này