3 biến thể của các mẫu tủ bếp hiện đại!

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi hienhien94, 13/11/17.

  1. hienhien94

    hienhien94 Active Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà bếp là một trái tim của nhà. Mà tủ bếp lại là trái tim của nhà bếp. Ở đó mọi người dành rất nhiều thời gian. Họ nấu ăn, nói chuyện với bạn bè, tranh luận, cười và khóc trong nhà bếp. Vì vậy, nơi này nên được thuận tiện nhất trong nhà. Tùy sở thích của bạn, bạn có thể chọn tủ bếp đẹp phù hợp với gian bếp nhà bạn.

    Tủ cố định với cửa gỗ
    Ở Châu Âu, đồ gỗ nội thất nhà bếp đặc biệt nổi lên. Lý do là sự thích thú của con người với thiên nhiên. Tính thẩm mỹ tích cực là xuất hiện trong tủ bếp gỗ. So với tấm nhựa và tấm kim loại lạnh, những bộ đồ gỗ ấm và thoải mái. Các tủ hiện đại với cửa gỗ có dáng vẻ thanh nhã và trang nhã.
    Bạn nên chọn các chất liệu gỗ tự nhiên như tủ bếp gỗ gõ hoặc nếu bạn có chi phí hạn hẹp có thể sử dụng tủ bếp gỗ laminate cũng là sự lựa chọn tốt cho nhà bếp hiện đại.

    Hệ thống lưu trữ bằng thép không rỉ
    Trong quá khứ, thép không gỉ là vật liệu tương lai. Nó tượng trưng cho gia vị và công nghệ cao. Tương lai đã đến. Bây giờ tài liệu này là một trong những hiện đại nhất. Thép vô cùng tỏa sáng và lạnh như thể nó làm tươi mát cả nhà bếp. Trong mỗi nhà bếp, có rất nhiều dao cắt bằng thép không gỉ. Và cửa kho của cùng vật liệu sẽ trông tuyệt vời.

    Nhưng có một số nhược điểm. Cần làm sạch đồ nội thất này với sự chăm sóc đặc biệt. Bình thường có thể để lại vết xước trên bề mặt sau khi nó sẽ mất độ thủy tinh của nó. Dấu vân tay được đánh dấu liên tục trên cửa ra vào. Những yêu cầu đó thường xóa bỏ chúng. Tuy nhiên, thép không gỉ là vật liệu rất bền. Vì vậy, thời gian phục vụ của đồ nội thất như vậy là lâu hơn, so với gỗ một.

    Tủ cửa lacquered
    Đồ nội thất bằng sơn lót tốt trông tuyệt vời và sang trọng. Nhiều lớp sơn dầu và sáp tạo cảm giác băng và vẻ đẹp. Nếu tất cả các công nghệ đánh bóng vạch được quan sát thấy, những cánh cửa như vậy sẽ rất bền trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên, nó không phải điều để kiểm tra nó cho sức mạnh. Nếu bạn sẽ ném dao trên bề mặt sơn mài, vết trầy xước có thể xuất hiện. Tất nhiên, những cánh cửa như vậy cũng cần được chăm sóc đặc biệt. Đối với những gia đình lớn có con nhỏ thì không thích hợp với loại tủ bếp này. Rửa và vệ sinh liên tục có thể dẫn đến phai màu tủ bếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này