11Bet news: Renato Sanches: 'Thật xấu hổ'

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 3/9/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hàng thủ thi đấu thảm họa và thực hiện tới hai bàn phản lưới nhà, Bồ Đào Nha đã chịu thất bại 2-4 trước ĐT Đức trên sân Allianz Arena. Kết quả này đẩy Seleccao vào thế khó khi Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải bước vào trận đấu sinh tử với ĐT Pháp ở lượt trận cuối.
    Đọc thêm: Kèo 1/2
    Tuy nhiên, HLV Fernando Santos vẫn nhận được tín hiệu tích cực từ các học trò, đặc biệt là vị trí của Renato Sanches. Dù chỉ được thi đấu từ nửa cuối hiệp hai, thế nhưng chàng trai sinh năm 1997 đã thổi luồng gió mới vào lối chơi của đội nhà nhờ sức mạnh, tốc độ và khả năng di chuyển bao quát.
    Thậm chí, tiền vệ đang chơi cho LOSC Lille còn đe dọa khung thành Manuel Neuer bằng cú dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc. Tuy tỏ ra thất vọng vì trận thua bạc nhược của Bồ Đào Nha, thế nhưng Renato Sanches vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của Brazil châu Âu.
    [​IMG]
    Sanches chơi ấn tượng kể từ khi được tung vào sân.

    "Chúng tôi đã có những cơ hội tốt để ghi bàn nhưng cuối cùng đã thua. Thật xấu hổ. Dù vậy, đội tuyển vẫn còn trận đấu gặp Pháp vào ngày thứ Tư tới. Biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn, thế nhưng chúng tôi vẫn đang kiểm soát mọi thứ trong tay mình", cầu thủ 23 tuổi trả lời trên Tz.
    Với phong độ chói sáng, Renato Sanches nhiều khả năng sẽ được tin tưởng thay thế cho Danilo Pereira hoặc William Carvalho. Ngoài ra, Rafa Silva cũng có thể là phương án được HLV Fernando Santos tính đến để thay thế Bernardo Silva.
    Barcelona đã chiêu mộ Eric Garcia từ Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp vẫn mong muốn bổ sung thêm 1 ngôi sao phòng ngự chất lượng trong bối cảnh Gerard Pique và Samuel Umtiti liên tục dính chấn thương.
    Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Borussia Monchengladbach sẽ đáo hạn mùa hè này. Với chiều cao lý tưởng (1m91), Ginter chiếm lợi thế lớn ở các cuộc tranh chấp trên không. Tuyển thủ quốc gia Đức từng được giới chuyên môn so sánh với trung vệ Sergio Ramos.
    Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại Bundesliga của Ginter hứa hẹn mang đến sự bổ sung sáng giá cho hàng thủ Barcelona. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Barcelona trong thương vụ Ginter là Liverpool.
    The Kop cần gia cố chiều sâu đội hình, đặc biệt là hệ thống phòng ngự. HLV Jurgen Klopp không mong muốn Liverpool tái lập tình cảnh thiếu hụt trung vệ ở mùa giải 2020/2021.
    Sự nghiệp của Ginter trong màu áo Monchengladbach:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này