“Bắt bài” các doanh nghiệp bất động sản

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi koolsheep, 10/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh tin tức về căn hộ được bảo lãnh, quý khách cũng cần phải quan tâm đến dự án có giấy xác nhận đủ điều kiện để bán hay chưa...

    Các giao dịch nhà ở hình thành trong tương lai được cho là biện pháp hiệu quả để tăng trưởng căn hộ, khi giúp cho những chủ đầu tư thuận lợi trong tiếp cận nguồn tài chính mức giá rẻ, quy lại có thể cung cấp dịch vụ nhanh hơn với giá cả thích hợp cho khách hàng, giúp quý khách giảm áp lực tài chính bởi tiến độ nộp tiền kéo dài... Tuy nhiên, yếu tố “hình thành trong tương lai” đôi lúc lại khiến cho người mua, người cho vay như chạy theo “bắt nóng”.

    Một số mẫu căn hộ chất lượng 5 sao cho gia đình bạn :

    can ho saigon royal

    the sun avenue

    căn hộ the park avenue
    [​IMG]
    Thực tế, khi triển khai căn hộ và giới thiệu sản phẩm ra thị trường, công ty nào cũng PR mình có khả năng, cam kết giữ chữ tín, thậm chí lên sàn giao dịch để chứng minh sự chuẩn hóa, rõ ràng từ quản trị cho tới tài chính… Thế nhưng, chỉ đến khi căn hộ khởi công sôi động, rồi quý khách đồng ý đổ vốn, thì căn hộ cứ dần dần chuyển từ khí thế sôi hừng hực sang “tắc bụp” rồi… tắt ngấm. Có nhiều dự án trễ hẹn bàn giao với người mua tới … vài năm.

    Có nhiều nguyên nhân đưa các căn hộ hy vọng trở thành điểm đối đầu giữa đơn vị đầu tư và khách hàng mua nhà, nhưng tựu chung tại nhiều trường hợp là do đơn vị đầu tư lách luật, xuất chiêu gây bất lợi cho người mua nhà. Với người mua thì do kém hiểu biết các quy định pháp luật, nên cứ bị cho vô tròng từ dự án này sang căn hộ khác.

    Thứ 2 là doanh nghiệp thay đổi luôn cả tên đơn vị đầu tư. Tình trạng này cũng xảy ra với các đơn vị đầu tư làm ăn chụp giật, bị báo chí đưa tin, sau đó đổi cả tên doanh nghiệp.

    Tiếp theo, thứ ba là thủ đoạn doanh nghiệp làm lại quy hoạch 1/500, mà cải tạo 1/500 mới này tăng thêm những tiện lợi nhưng không có để chiêu dụ quý khách. Thứ tư là dùng chiêu tăng mức giá so với đảm bảo giữa những bên với nhau. Chẳng hạn như chủ đầu tư mời bán 300 triệu đồng/nền, thế nhưng đơn vị rao bán lên tới 400 - 500 triệu đồng/nền và cuối cùng không bàn giao hợp đồng cho quý khách, dẫn tới tranh chấp.

    “Còn nhiều chiêu trò của các đơn vị đầu tư”. Hiện nay tình trạng người mua đã đưa tiền cho đơn vị đầu tư, thế nhưng đơn vị đầu tư bỏ trốn vì thế không nhận được nhà; tình trạng 1 ngôi nhà được bán cho nhiều người… diễn ra rất nhiều. “Chúng ta cần kiểm soát chặt chẽ việc bán nhà hình thành trong tương lai, nếu không phần thiệt sẽ thuộc về người tiêu sử dụng ”.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này